Những địa điểm mua vali giá rẻ ở TPHCM bạn nên biết

16.06.2023 | 16,014 lượt xem
Đã đến lúc bạn sẵn sàng xách vali lên và bắt đầu một chuyến du lịch cho bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi.Tuy nhiên, bạn vẫn đang thắc mắc không biết đâu là địa điểm mua vali giá rẻ ở tphcm. Đừng quá lo lắng, hãy để MIA.vn giúp bạn tìm ra một địa chỉ uy tín với những chiếc vali vừa đẹp, bền, giá cả phải chăng thông qua bài viết dưới đây. 

- Địa chỉ: 185H Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

- Điện thoại: 1800 6198

- Thời gian hoạt động: 8:00 - 22:00 (cả tuần và ngày lễ)

- Website: https://mia.vn/

Khi nhắc đến một địa điểm mua vali giá rẻ ở tphcm thì bạn không nên bỏ qua MIA.vn. Nơi đây luôn cập nhật những mẫu mã vali, balo thời trang và thời thượng nhất. Hệ thống cửa hàng của MIA.vn không chỉ bán vali mà còn là đơn vị hỗ trợ tất tần tật những vật dụng cần thiết cho một chuyến du lịch lý tưởng. Hơn nữa, cửa hàng hiện đang khuyến khích khách hàng mua sắm bằng cách đưa ra những chương trình giảm giá siêu ưu đãi hầu hết các sản phẩm. Đến đây, bạn sẽ được mua sắm những dòng vali mang thương hiệu nổi tiếng đang được phân phối tại MIA.vn như Pisani, Kakashi, Legend Walker… Chỉ với mức giá chỉ từ 1.299.000 VNĐ mà bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc vali bền đẹp, sang chảnh với màu sắc nhẹ nhàng mang phong cách cá tính, tinh tế và thời thượng. Có thể bạn chưa biết rằng khi mua vali tại MIA.vn, bạn sẽ được nhận hàng ngàn phần quà đi kèm cùng chế độ bảo hành trọn đời. Nhanh chân đến với MIA.vn ngay thôi nào. 

Xem thêm: Những dòng vali kéo du lịch giá rẻ phổ biến nhất thị trường

Những địa điểm mua vali giá rẻ ở TPHCM bạn nên biết 2

MIA.vn là địa điểm mua vali giá rẻ ở tphcm với chế độ bảo hành trọn đời 

- Địa chỉ: 322 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình

- Thời gian hoạt động: 9:00 - 21:00 (T2 - CN)

- Website: https://www.kosshop.vn/

KOS Shop hiện đang là một trong những cửa hàng bán vali giá rẻ tại tphcm nổi tiếng trong nhiều năm qua. Với những ai đam mê du lịch thì chắc hẳn KOS Shop không còn là một cái tên xa lạ nữa. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp vali đến từ các thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn ở cả thế giới. Một số tên thương hiệu tiêu biểu đang được ưa chuộng như vali pisani , Skyway, Heys… Đi kèm với những chiếc vali thời thường đó chính là dịch vụ bảo hành chính hãng toàn cầu lên đến 5 năm. Hơn nữa, khi có những ưu đãi trong mùa khuyến mãi thì chỉ cần bạn bỏ ra khoảng từ 400.000 VNĐ trở lên là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc vali chất lượng cao cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Vậy còn chần chờ gì nữa, giờ là lúc bạn nên đến ngay cửa hàng để săn ngay một sản phẩm phù hợp nhất với bản thân nào.

Những địa điểm mua vali giá rẻ ở TPHCM bạn nên biết 3

KOS Shop - Một cái tên không hề xa lạ đối với những bạn đam mê du lịch 

- Địa chỉ: 1158 Cách mạng tháng 8, phường 4, Tân Bình

- Giờ hoạt động: 7:00 - 22:00 

- Website: https://balovanphuc.com/

Balo Vali Vạn Phúc luôn mang đến cho bạn phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo đến các mẫu mã đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bên cạnh chất lượng tuyệt vời của sản phẩm thì nơi đây luôn mang đến cho bạn nhiều chính sách giảm giá khác nhau nhằm mang đến cho bạn các mức giá tốt nhất. Nếu bạn còn đang thắc mắc nên chọn đâu là địa điểm mua vali giá rẻ ở tphcm thì Balo Vali Vạn Phúc chính là địa chỉ lý tưởng dành riêng cho bạn. Chỉ với mức giá vô cùng hời từ 340.000 là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc vali đẹp tuyệt vời cùng chất lượng miễn bàn. Hơn nữa, khi đến đây, bạn sẽ luôn nhận được sự quan tâm và thân thiện của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Liên hệ ngay với Vạn Phúc để được hỗ trợ chu đáo nhất. 

Những địa điểm mua vali giá rẻ ở TPHCM bạn nên biết 4

Bali Vạn Phúc luôn mang đến những dòng vali chất lượng, đa dạng mẫu mã 

Trên đây là những địa điểm mua vali giá rẻ ở tphcm uy tín và chất lượng nhất mà MIA.vn mang đến cho bạn. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn ngay cho mình một đơn vị ưng ý, đáng tin cậy và gần bạn nhất để sở hữu một chiếc vali sang chảnh chất lượng trên cả tuyệt vời. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và suôn sẻ nhé. 

Xem thêm:

Vali kéo Brothers, gợi ý dành cho ai muốn sở hữu chiếc vali ngon bổ rẻ
Vali Chanel nổi bật với hoạ tiết quả trám độc nhất vô nhị
Vali kamiliant, vẻ đẹp khẳng định cái tôi riêng của mỗi người

Tác giả: CTV Blog Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png