banner flas-sale-topbar

Những điều bạn chưa biết về vali size 16 inch

11.08.2023 | 22,852 lượt xem
Vali size 16 inch chưa phổ biến nhiều với nhiều khách hàng, nhưng nhờ vào kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày nên dần được người tiêu dùng quan tâm hơn.

Một chiếc vali kéo ắt hẳn đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Có thể nói vali là món đồ dùng không thể thiếu trong những chuyến du lịch hay những chuyến công tác xa nhà. Tuỳ vào mục đích và nhu cầu của người dùng mà họ sẽ lựa chọn mua vali có kích thước phù hợp.

vali size 16 inch

Một chiếc vali kéo ắt hẳn đã không còn quá xa lạ với chúng ta

Với nhu cầu sử dụng vali ngày càng nhiều, nhiều dòng sản phẩm vali mới từ những thương hiệu nổi tiếng đã được ra đời, kéo theo đó là những mẫu vali với kích thước vô cùng đa dạng gồm có vali cỡ nhỏ, vali cỡ trung hay vali cỡ lớn.

1Tìm hiểu về vali size 16 inch

Tuy chưa phải là kích thước vali phổ biến hiện nay, nhưng với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi sản phẩm vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Vali kéo 16 inch có kích thước chiều cao, chiều rộng, chiều sâu lần lượt là 45 cm x 26 cm x 16 cm. Với số liệu kích thước vali size 16 có thể chứa được tối đa là 20kg hành lý bên trong.

Bên cạnh đó, vali size 16 còn sở hữu những đặc điểm mà ít người biết đến, chẳng hạn như:

- Chất liệu vali có độ bền cao, khả năng kháng nước cực tốt, bạn không cần phải lo lắng những vật dụng bên trong sẽ bị ảnh hưởng khi gặp phải những cơn mưa bất chợt trong lúc đang di chuyển trên đường phố, hoặc vô tình bị nước đổ lên vali.  

vali size 16 inch

Chất liệu vali có độ bền cao, khả năng kháng nước cực tốt

- Bên trong vali có tấm vách ngăn vải có thể kéo khoá để chia làm 2 ngăn hoặc mở để thành 1 ngăn lớn để thuận tiện hơn.

- Khoá số TSA cao cấp đạt chuẩn của Hoa Kì tích hợp cùng khung nhôm giúp đồ đạc bên trong được bảo vệ an toàn, đặc biệt là trong những chuyến bay quốc tế.

- Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm không gỉ sét vô cùng chắc chắn, có chiều dài tối đa là 1m, bạn có thể tuỳ chỉnh thoải mái để phù hợp với chiều cao của mình.

- Bánh xe quay 360 độ làm bằng cao su giúp giảm âm tối đa, giúp chủ nhân có thể di chuyển dễ dàng trên mọi bề mặt, đồng thời giúp tăng khả năng chịu được lực va đập khi vali chứa nhiều đồ.

2Ưu điểm của vali 16 inch

- Nhờ vào kích thước nhỏ gọn của sản phẩm nên người dùng có thể thoải mái xách tay hành lý lên máy bay mà không phải ký gửi.

- Với những chuyến đi ngắn ngày vali size 16 inch sẽ gọn gàng hơn so với những chiếc vali cỡ lớn.

- Cần kéo có 3 nấc cho phép chủ nhân tuỳ ý điều chỉnh cho phù hợp với chiều cao của mình.

Những đặc tính của chiếc vali 16 inch rất phù hợp cho những chuyến công tác ngắn ngày hay thậm chí là những hành trình khoảng 2 – 3 ngày.

vali size 16 inch

Đặc tính của chiếc vali 16 inch rất phù hợp cho những chuyến công tác ngắn ngày

3Vali 16 inch có được xách tay lên máy không?

Các giới hạn về hành lý xách tay mang lên máy bay được quy định và áp dụng nghiêm ngặt. Tùy theo từng hãng mà kích thước vali được mang lên máy bay có sự khác nhau. Theo Quy định của một số hãng hàng không tại Việt Nam như Vietnam Airlines hay Vietjet Air, Jetstar Pacific, quy định đối với hành lý xách tay tối đa là 7kg xách tay tương ứng với kích thước 56cm x 36cm x 23cm. Vali ký gửi không được quá 32kg trên 1 kiện tương ứng với kích thước không được quá 119cm x 119cm x 81cm.

Như vậy với chiếc vali kéo 16 inch bạn có thể thoải mái xách tay bên người, mà không cần phải mất thêm chi phí ký gửi.

4Nên mua vali kéo size 16 ở đâu tốt?

Làm sao để mua được một chiếc vali 16 inch có thiết kế đầy tính thời trang, hiện đại và chất lượng vẫn được đảm bảo là câu hỏi thường thấy ở rất nhiều người. Ngày càng có nhiều dòng vali kéo đa dạng về kiểu dáng từ các thương hiệu được ưa chuộng, điều đó khiến bạn phân vân không biết nên chọn mua thế nào và ở đâu. Hiện nay vali kéo size không quá phổ biến nên việc tìm được một chiếc vali size 16 cũng không phải điều dễ dàng gì.

vali size 16 inch

Làm sao để mua được một chiếc vali 16 inch có thiết kế đầy tính thời trang

Bạn có thể đến những cửa hàng hay đại lý lớn để có thể lựa chọn cho mình được chiếc vali ưng ý. MIA.vn hiện đang là hệ thống siêu thị bán lẻ vali, balo, túi xách, phụ kiện chính hãng hàng đầu Việt Nam, với hơn 2000 sản phẩm từ vali kéo, các dòng balo phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng, túi xách và cả những phụ kiện du lịch.

Hơn nữa, khi đến với hệ thống siêu thị MIA, khách hàng còn có cơ hội sở hữu các sản phẩm vali chính hãng với giá ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi. Vậy còn chần chừ gì mà không tìm đến cửa hàng MIA gần nhất để được các nhân viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ bạn lựa chọn một mẫu vali phù hợp.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất