Những điều bạn chưa biết về vali Xiaomi đang được ưa chuộng

11.08.2023 | 18,993 lượt xem
Vali thông minh Xiaomi có nhiều kích thước và dòng sản phẩm nhằm đáp ứng như cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Vali kéo từ lâu đã trở thành “người bạn thân thiết” của hầu hết mọi người trong những chuyến du lịch, công tác. Và để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, vali thông minh thương hiệu Xiaomi đã được ra mắt, trong đó hai kích thước vali được ưa chuộng nhất là vali Xiaomi 20 inch và vali Xiaomi 28 inch.

1Những điều chưa biết về vali thông minh Xiaomi

Với những khách hàng yêu thích những sản phẩm vali đa năng, được tích hợp nhiều công nghệ, thiết kế mang phong cách hiện đại sẽ không quá xa lạ khi nghe nói đến hãng vali 90 Points. Vali kéo Xiaomi chính là dòng vali thông minh của hãng này.

vali xiaomi

Vali Xiaomi gây ấn tượng với người dùng là nhờ vào độ bền

Nguyên nhân giúp vali Xiaomi gây ấn tượng với người dùng là nhờ vào độ bền, khả năng chống trộm cao với khóa bảo mật trong vali, kết hợp với hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng hơn trong những hành trình của mình.

2Những loại vali Xiaomi đang được ưa chuộng

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, vali Xiaomi hiện nay có nhiều loại và kích thước khác nhau.

1. Vali Xiaomi 20 inch

Vali du lịch Xiaomi 20 inch (vali Xiaomi 20 inch) với kích thước 37.5cm x 22.3cm x 55cm, chưa bao gồm bánh xe. Sản phẩm được giới thiệu đến người tiêu dùng bằng chất polycarbonate 100%, chất liệu lót là polyester 100%.

vali xiaomi

Sản phẩm được giới thiệu đến người tiêu dùng bằng chất polycarbonate 100%

Những chất liệu làm nên vali Xiaomi 20 inch đều được nhập khẩu từ nhà sản xuất Bayer Makrolon của Đức, có khả năng chống mài mòn, bền dẻo, chịu ca đập cao và quan trọng hơn hết là vali lại khá nhẹ.

vali xiaomi

Vali Xiaomi 20 inch giúp chủ nhân chứa đầy đủ những đồ dùng cần thiết

Vali Xiaomi 20 inch giúp chủ nhân chứa đầy đủ những đồ dùng cần thiết cho những chuyến đi ngắn ngày. Thể tích bên trong của vali tương đương 36L, và được thiết kế các vách ngăn hợp lý để có thể tận dụng tối đa khoảng trống để đáp ứng nhu cầu chứa đồ trong những chuyến du lịch và công tác.

2. Vali Xiaomi 24 inch

Vali Xiaomi 24 inch được thiết kế theo phong cách trang nhã, với bốn tông màu sang trọng và hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mẫu vali này sở hữu kích thước cụ thể 42cm x 25cm x 61cm, được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu cao cấp của Đức.

vali xiaomi

Vali Xiaomi 24 inch được thiết kế theo phong cách trang nhã

Với trọng lượng hành lý cho cuộc hành trình dài, đòi hỏi tay kéo của chiếc vali Xiaomi 24 inch phải được đảm bảo được độ bền chắc, và sản phẩm hoàn toàn làm hài lòng chủ nhân ở điểm này.

vali xiaomi

Tay kéo của vali du lịch Xiaomi sử dụng chất liệu là hợp kim nhôm cao cấp

Tay kéo của vali du lịch Xiaomi sử dụng chất liệu là hợp kim nhôm cao cấp, thiết kế 4 nấc từ thấp đến cao phù hợp cho nhiều người dùng.

3. Vali Xiaomi 28 inch

Với bề mặt được thiết kế hình tổ ong giúp người dùng yên tâm về độ chống trầy xước và giảm áp lực trong những chuyến đi dài ngày, nhờ đó chủ nhân có thể yên tâm với những hành lý được mang theo. Với kích thước cụ thể 78cm x 52cm x 29cm, thích hợp để chứa hành lý khi mang đi du học.

vali xiaomi

Vali Xiaomi 28 inch có bề mặt được thiết kế hình tổ ong

Vali Xiaomi 28 inch sử dụng hóa số tiêu chuẩn TSA, giúp chủ nhân có thể an tâm hơn về sự an toàn của hành lý của mình. Với những hành trình dài, việc di chuyển nhiều là điều không tránh khỏi, cùng với khối lượng các vật dụng bên trong vali 28 inch thì hệ thống bánh xe phải đảm bảo chất lượng để giúp chủ nhân dễ dàng kéo theo chiếc vali. Hiểu được điều này, vali Xiaomi 28 inch sở hữu hệ thống bánh xe được sản xuất từ chất liệu TPE giảm sốc tối đa, độ đàn hồi cao, giúp vali di chuyển nhẹ nhàng, và không phát ra tiếng động.

vali Xiaomi

Vali Xiaomi 28 inch sử dụng hóa số tiêu chuẩn TSA

4. Vali Xiaomi Passport

Vali Xiaomi Passport thuộc dòng vali doanh nhân, có thiết kế thêm ngăn phía trước với công dụng chứa laptop, và giúp cho chủ nhân có thể dễ dàng lấy ra hoặc cất laptop vào mà không lo lắng về việc bị mọi người xung quanh nhìn thấy tất cả tư trang mang theo.

vali Xiaomi

Vali Xiaomi Passport thuộc dòng vali doanh nhân

Được thiết kế với kích thước 37,5cm x 22.3cm x 55 cm và làm từ nhựa 100% Makrolon TM Polycarbonate kết hợp với lớp vải World class indestructible 3 layered PC có khả năng chống nước.

vali xiaomi

Vali sử dụng tay cầm bằng nhôm

Vali sử dụng tay cầm bằng nhôm, khách hàng có thể chọn 4 nấc độ cao. Không những thế vali Xiaomi Passport còn được trang bị thêm khóa số TSA, giúp đảm bảo an toàn cho hành lý của chủ nhân ở những nơi đông người trong những chuyến đi.

5. Vali Xiaomi trong suốt

Khi nghe đến vali trong suốt hẳn sẽ có nhiều người tiêu dùng tò mò đây là sản phẩm thế nào. Mẫu vali độc đáo này có kích thước 20 inch và có trọng lượng 2,7 kg. Tay kéo của vali được làm bằng hợp kim nhôm được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không, nên vô cùng chắc chắn.

vali xiaomi

Khung vali Xiaomi trong suốt được sản xuất từ hạt nhựa thuần khiết

Khung vali Xiaomi trong suốt được sản xuất từ hạt nhựa thuần khiết của hãng Bayer trong môi trường không bụi bẩn và thuốc nhuộm, giúp cho chiếc vali của bạn có khả năng chống thấm cao hơn và bền hơn. Mặc dù là một sản phẩm gây được nhiều sự chú ý của người dùng nhưng dòng vali này chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế.

6. Vali Xiaomi vân tay

Vali Xiaomi vân tay sử dụng chất liệu polycarbonate, 3 lớp giúp chịu áp lực từ môi trường bên ngoài. Đặc điểm giúp sản phẩm gây ấn tượng với người tiêu dùng là vali được tích hợp thiết bị cảm biến vân tay một chạm, hoạt động tương tự như một chiếc smartphone.

vali xiaomi

Vali Xiaomi vân tay sử dụng chất liệu polycarbonate

Vali thông minh Xiaomi có khả năng lưu tối đa năm dấu vân tay, hoạt động nhờ vào nguồn điện từ pin AA, khi hết pin người dùng có thể sử dụng thông qua cổng nguồn microUSB. Vali Xiaomi vân tay có khả năng chống va đập tốt và chống biến đa dạng, giúp đảm bảo sự an toàn cho những vật dụng của bạn.

vali xiaomi

Vali thông minh Xiaomi có khả năng lưu tối đa năm dấu vân tay

Vali kéo du lịch đã trở thành “người đồng hành” quen thuộc của nhiều người tiêu dùng, giờ đây lại có thêm nhiều dòng sản phẩm hơn, giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử sụng và mục đích chuyến đi. Còn bạn đã lựa chọn được mẫu vali yêu thích của mình chưa nào? Hãy đến ngay hệ thống siêu thị Mia để mang về một “người bạn” cho những chuyến đi của mình nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png