banner flas-sale-topbar

Những dòng vali siêu nhẹ tiện dụng cho bạn

11.08.2023 | 28,584 lượt xem
Vấn đề mang theo những chiếc vali nặng nề ngày nay đã được giải quyết bởi sản phẩm vali siêu nhẹ, giúp khách hàng có thể di chuyển hành lý dễ dàng hơn trong những chuyến đi của mình.

Những chiếc vali kéo siêu nhẹ sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Một chiếc vali với chất liệu vải dù hay nhựa dẻo sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn. Vali kéo siêu nhẹ có kết cấu chắc chắn, khi đi du lịch bạn có thể tận dụng tối đa số kg để chứa thêm khá nhiều vật dụng. Trong đó hai dòng sản phẩm là vali siêu nhẹ 1.5 kg và vali siêu nhẹ 1kg được khá nhiều khách hàng quan tâm, nhờ vào sự nhỏ gọn và tiện dụng của chúng.

vali siêu nhẹ

Những chiếc vali kéo khiến cho chuyến đi của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn

1Những thương hiệu vali kéo siêu nhẹ đang được ưa chuộng

Chắc hẳn không ai muốn những chuyến đi của mình lại trở nên rườm rà và nặng nhọc bởi những chiếc vali cồng kềnh và nặng nề. Hơn thế nữa các hãng hàng không hiện nay còn có những quy định bắt buộc về trọng lượng đối với các hành lý ký gửi. Chính vì vậy mà việc chọn cho mình một chiếc vali siêu nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

vali siêu nhẹ

Một chiếc vali siêu nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển

Hiện nay những thương hiệu nổi tiếng đã cho ra đời dòng vali siêu nhẹ, không chỉ tiện lợi khi di chuyển vì được làm từ chất liệu nhựa dẻo mà còn đa dạng về kiểu dáng khiến nhiều người ưa chuộng. Sau đây là những sản phẩm vali kéo siêu nhẹ đang được khách hàng ưa chuộng:

1. Vali Cosas United AirBag

Cosas United là thương hiệu vali nổi tiếng đến từ Anh Quốc với những thiết kế vali luôn mang tính đột phá độc đáo, sang trọng phù hợp với tất cả các đối tượng dù khó tính nhất. Dòng vali Cosas United AirBag có kích thước 5 tấc nên vô cùng thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày. Vali chỉ nặng 3.0kg và tải trọng có thể chịu được lên đến 25kg cho phép bạn mang nhiều đồ dùng. Vali kéo siêu nhẹ này còn có bánh xe xoay chuyển 360 độ, khóa TSA đạt chuẩn USA cực kỳ tiện lợi và an toàn khi di chuyển bằng đường hàng không.

vali siêu nhẹ

Cosas United là thương hiệu vali nổi tiếng đến từ Anh Quốc

2. Vali Samsonite

Samsonite là một trong những thương hiệu vali đi đầu về công nghệ sáng tạo, chất liệu và những khái niệm thiết kế trên vali. Đặc biệt hãng còn nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, sang trọng lẫn cá tính thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Vali kéo siêu nhẹ là một trong những đặc trưng của thương hiệu này với những sản phẩm vali có trọng lượng nhẹ, dung tích chứa lớn, giá cả hợp lý so với chất lượng cũng như đa dạng về kiểu dáng thiết kế.

vali siêu nhẹ

Samsonite là một trong những thương hiệu vali đi đầu về công nghệ sáng tạo

Với ý tưởng hiệu ứng gợn sóng trên mặt nước, vali Lite shock của hãng Samsonite sở hữu vẻ ngoài là các vân sóng nước chuyển động uyển chuyển.

Được sản xuất từ chất liệu Curv® theo tiêu chuẩn Châu Âu tạo nên thế hệ vali kéo siêu nhẹ với vỏ mỏng nhẹ và siêu bền. Lite-Shock có trọng lượng khoảng 1.7 kg cho vali size cabin (hay còn gọi là vali xách tay) và 2.8 kg cho vali cỡ lớn.

3. Vali Sakos Gaia NY

Đây là dòng vali kéo siêu nhẹ chất lượng cao và kiểu dáng thanh lịch, phù hợp dùng trong nhiều trường hợp từ đi du lịch đến những chuyến công tác. Vali Sakos từ lâu nổi tiếng với giá thành hợp lý, nên thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

vali siêu nhẹ

Vali Sakos Gaia NY là dòng vali nổi tiếng siêu nhẹ

Vali Sakos Gaia NY là dòng vali nổi tiếng siêu nhẹ của thương hiệu với kiểu dáng thời trang và hiện đại, trọng lượng chỉ có 2,5kg mà sức chứa lên đến 25kg đảm bảo bạn có thể sắp xếp rất nhiều đồ dùng cho chuyến đi thêm tuyệt vời.

4. Vali Verage Super Light

Vali Verage Super Light là sản phẩm được nhập khẩu từ Anh Quốc, trọng lượng vali siêu nhẹ 1.5 kg gây ấn tượng với nhiều khách hàng. Với cân nặng này thì chiếc vali của thương hiệu Verage chỉ nặng tương đương với một chiếc balo.

Sản phẩm có kích thước lần lượt là cao 55 cm x rộng 35 cm x sâu 20 cm. Với kích cỡ này vali thường được sử dụng để xách tay lên máy bay nhờ vào sự gọn nhẹ mà sản phẩm mang đến cho người dùng.

vali siêu nhẹ

Sản phẩm có kích thước lần lượt là cao 55 cm x rộng 35 cm x sâu 20 cm

Bên trong vali là ngăn chứa đồ lớn, có thể chứa khoảng 7-12kg quần áo. Chủ nhân sản phẩm có thể yên tâm là những vật dụng bên trong sẽ không bị xáo trộn trong quá trình di chuyển vì đã có dây đai chữ X giúp cố định đồ đạc trong quá trình di chuyển.

Vali được sản xuất từ chất liệu vải polyester cao cấp, nhờ đó mà khách hàng sẽ không lo lắng sản phẩm bị trầy xước hay nứt vỡ.

2Nên mua vali siêu nhẹ ở đâu?

Nếu đang phân vân chưa biết nên mua vali siêu nhẹ ở đâu, các bạn có thể tìm đến cửa hàng MIA gần nhất. Với những dòng vali chính hãng, MIA còn mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành hợp lý cho mọi sản phẩm chính hãng.

Hiện những mẫu vali siêu nhẹ đã có mặt tại MIA với đầy đủ các loại kích thước, màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

vali siêu nhẹ

Hiện những mẫu vali siêu nhẹ đã có mặt tại MIA

Vali siêu nhẹ đang là xu hướng chọn lựa của nhiều bạn trẻ, những tín đồ đam mê du lịch vì sự tiện lợi của nó. Tại MIA bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên để có thể lựa chọn cho mình một mẫu vali phù hợp và thể hiện được cá tính của bản thân.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất