Những lưu ý khi chọn túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc và top các mẫu đáng mua hiện nay

16.01.2023 | 1,016 lượt xem
Muốn mua một chiếc túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc nhưng không biết lựa chọn thế nào? Tham khảo ngay bài viết này bạn nhé.

Bạn muốn mua một chiếc túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc phù hợp với nhu cầu và sở thích nhưng không biết lựa chọn như thế nào giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế có mặt trên thị trường? Cùng khám phá ngay những lưu ý khi lựa chọn món phụ kiện sành điệu này cũng như các mẫu túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc hiện đang được ưa chuộng nhất mọi người nhé.

- Màu sắc: Nhìn chung, túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc hiện nay có đa dạng thiết kế, màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích. Nếu muốn sắm một món phụ kiện để diện đi làm, đi học... mọi người nên cân nhắc các mẫu sở hữu họa tiết nhã nhặn trên nền túi màu trung tính như đen, trắng hoặc be. Những thiết kế này vừa đẹp lại dễ phối đồ, do đó sẽ cho phép bạn thoải mái kết hợp với nhiều kiểu trang phục, phong cách khác nhau đồng thời linh hoạt thay đổi hình ảnh cá nhân.

- Kích thước: Mỗi chiếc túi xách được tung ra thị trường đều đáp ứng tốt nhu cầu riêng biệt của người tiêu dùng. Vậy nên, khi chọn túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc, bạn nên quan tâm đến kích thước của sản phẩm. Những chiếc túi có kích thước lớn, đựng vừa laptop và các loại sách vở nói chung sẽ là chân ái dành cho các cô nàng học sinh, sinh viên cá tính. Trái lại, mẫu túi sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp sẽ phù hợp hơn với các quý cô đang tìm kiếm một món phụ kiện ưng ý để đi chơi hay tham dự các bữa tiệc sang chảnh.

- Dáng người: Khi lựa chọn túi xách, một lưu ý nữa mà mọi người không nên bỏ qua đó là tìm kiếm item cân đối với dáng người. Thay vì chọn những chiếc túi có kich thước quá to, cô nàng mảnh khảnh nên thử lựa món phụ kiện nhỏ gọn, vừa phải. Điều này không chỉ giúp item thực hiện tốt chức năng của mình mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho phong cách thời trang của phái đẹp.

Xem thêm: Top 8 túi đeo chéo nữ màu trắng của các thương hiệu cao cấp sang trọng

Những lưu ý khi chọn túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc và top các mẫu đáng mua hiện nay 2

Túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc là món phụ kiện thời trang mà phái đẹp không thể thiếu trong tủ đồ

2.1 Túi nữ đeo chéo họa tiết hình thoi, nắp gương

Túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc sở hữu họa tiết hình thoi, nắp gương được đánh giá là món phụ kiện lý tưởng để diện đi làm hay đi tiệc. Với kích thước 19x14cm nhỏ gọn, túi thường được dùng để đựng những món đồ cần thiết hàng ngày của phái đẹp như điện thoại, son môi, ví...

Tuy sản phẩm chỉ được tung ra thị trường 2 màu đen và trắng nhưng bù lại, thiết kế của túi không hề đơn điệu, nhàm chán. Phần nắp gương lạ mắt kết hợp cùng họa tiết hình thoi được may tinh xảo trên bề mặt túi là những điểm nhấn nổi bật giúp món phụ kiện này toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế theo một cách rất riêng. Nếu đang tìm kiếm chiếc túi vừa đẹp lại tiện dụng, đây sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho cô nàng thời thượng.

Những lưu ý khi chọn túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc và top các mẫu đáng mua hiện nay 3

Túi nữ đeo chéo họa tiết hình thoi, nắp gương gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, thanh lịch cũng những chi tiết trang trí được chăm chút tỉ mỉ

2.2 Túi xách MVP Hàn Quốc

Túi xách MVP Hàn Quốc là món phụ kiện hiện đang "làm mưa làm gió" trên cả thị trường châu Á lẫn châu Âu bởi thiết kế sang trọng, thanh lịch. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô nàng cá tính chắc chắn sẽ mê mẩn phần nắp kim tuyến lấp lánh cùng đường kim, mũi chỉ tinh xảo, chắc chắn của mẫu túi xách này. Chi tiết trang trí trên nắp gập được đánh giá là điểm nhấn đặc biệt nổi bật của món phụ kiện thời trang này.

Với 3 gam màu cơ bản là đen, trắng và đỏ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn và phối hợp item cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để nâng tầm phong cách. Đây chắc chắn sẽ là mẫu túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc giúp các nàng thu hút mọi ánh nhìn dù là đi chơi với bạn bè hay tham dự tiệc đêm, tiệc cưới sang trọng...

Những lưu ý khi chọn túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc và top các mẫu đáng mua hiện nay 4

Thiết kế nắp gập đính kim tuyến, phía trên có chi tiết trang trí làm bằng hợp kim bóng loáng giúp mẫu túi xách MVP Hàn Quốc thu hút mọi ánh nhìn

2.3 Túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc khóa hai sườn

Tiếp theo trong danh sách là mẫu thiết kế có bộ khóa được may dọc theo 2 sườn túi độc đáo, nổi bật. Sở hữu kích thước gọn nhẹ với nhiều ngăn lớn, nhỏ, chiếc túi không chỉ dễ mang theo khi di chuyển đường dài mà còn có thể đựng nhiều đồ dùng cần thiết như bóp tiền, điện thoại... Bộ khóa cao cấp được may chắc chắn dọc theo phần thân túi đồng thời giúp bảo quản tốt đồ đựng bên trong.

Túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc khóa 2 sườn có thiết kế tối giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động, do đó sẽ cực kì phù hợp với các cô nàng yêu thích phong cách thời trang cá tính. Cùng những gam màu dễ phối đồ như đỏ, đen, trắng, xanh lá cây... chiếc túi sẽ giúp biến hóa outfit thường ngày của phái đẹp.

Những lưu ý khi chọn túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc và top các mẫu đáng mua hiện nay 5

Túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc khóa hai sườn có kích thước gọn nhẹ cùng nhiều ngăn lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt giúp đựng được nhiều đồ dùng cần thiết

2.4 Túi xách nữ thời trang HARAS VRS051

Túi xách nữ thời trang HARAS VRS051 ngay từ khi ra mắt đã đốn tim bởi thiết kế sang trọng, quý phái cùng 6 tone màu từ đậm đến nhạt để các cô nàng công sở thoải mái lựa chọn. Với kích thước tương đối lớn và 3 ngăn đựng rộng rãi, item có thể đựng nhiều đồ dùng cần thiết hàng ngày.

Bởi vì được may từ chất liệu da cao cấp nên mẫu túi có độ bền cùng khả năng chống thấm nước cực kì tốt. Từng đường kim, mũi chỉ đều tăm tắp, bền chắc của món phụ kiện đồng thời giúp cho túi HARAS VRS051 không lo bị đứt, rách theo thời gian dù là khi thường xuyên di chuyển đường dài. Đặc biệt hơn cả, túi còn trang bị cả quai xách và dây đeo để bạn tha hồ thay đổi theo các kiểu trang phục khác nhau. Chỉ cần một chiếc túi HARAS trong tủ đồ là đủ để phái đẹp nâng cấp phong cách thời trang thường nhật.

Những lưu ý khi chọn túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc và top các mẫu đáng mua hiện nay 6

Túi xách nữ thời trang HARAS VRS051 với vẻ ngoài sang trọng, quý phái và kiểu dáng tiện dụng là chân ái của các cô nàng công sở

2.5 Túi xách nữ da trơn cao cấp

Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tiện dụng là cách mà các cô nàng miêu tả về chiếc túi xách nữ da trơn cao cấp Hàn Quốc. Nhờ vào chất liệu da cao cấp phủ thêm một lớp PU, mẫu túi không chỉ có độ bền cao, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc, trầy xước mà còn sở hữu vẻ ngoài cực kì nổi bật.

Phần nắp túi trơn nhẵn, bên trên có dòng chữ vàng được khắc tinh xảo khi kết hợp với dây đeo da pha xích lấp lánh mang đến cảm giác vừa tinh tế lại rất sang trọng, thanh lịch. Với 4 gam màu dễ phối đồ là đen, trắng, xanh và vàng, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu túi da đeo chéo phù hợp nhất với phong cách cá nhân đồng thời tạo điểm nhấn đầy cuốn hút cho bộ trang phục thường nhật.

Những lưu ý khi chọn túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc và top các mẫu đáng mua hiện nay 7

Túi xách nữ da trơn cao cấp nổi bật bởi chất liệu tối ưu, giúp hạn chế tối đa tình trạng trầy xước, bong tróc của món phụ kiện khi sử dụng một thời gian dài

2.6 Túi xách khóa xoay Hàn Quốc

Cuối cùng trong danh sách là mẫu túi xách khóa xoay Hàn Quốc độc đáo, nổi bật. Với phom dáng hình chữ nhật bo tròn ở góc, chiếc túi sở hữu vẻ ngoài vừa gọn nhẹ lại cực kì sang trọng, thanh lịch. Khi phối hợp cùng họa tiết ô lưới may trần trên phần nắp gập và viền xung quanh túi, vẻ đẹp của món phụ kiện Hàn Quốc này càng lạ mắt và ấn tượng hơn.

Không dừng lại ở đó, mẫu thiết kế còn có phần dây đeo được si vàng bóng rất tiện dụng. Cô nàng cá tính có thể đeo chéo hoặc gập đôi lại đeo vai tùy theo phong cách thời trang và sở thích cá nhân. Với kiểu dáng này, nhìn chung chiếc túi không quá kén độ tuổi, có thể thoải mái sử dụng đi làm hay đi chơi mà không lo thiếu phù hợp.

Những lưu ý khi chọn túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc và top các mẫu đáng mua hiện nay 8

Phần dây được si vàng bóng của mẫu túi xách khóa xoay Hàn Quốc có thể dễ dàng biến tấu kiểu đeo theo nhu cầu và sở thích

Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn có thể nắm được những lưu ý để lựa chọn được mẫu túi xách nữ đeo chéo Hàn Quốc ưng ý đồng thời tìm ra món phụ kiện phù hợp với nhu cầu và sở thích giữa danh sách các mẫu hiện đang thịnh trên thị trường.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn