Những lưu ý xếp đồ cho vali trong suốt

16.04.2020 | 2,938 lượt xem
Những tín đồ yêu thích vali chắc hẳn không thể bỏ sót chiếc vali kéo trong suốt độc đáo trong bộ sưu tập. Nhưng không phải ai cũng biết những mẹo sau để sử dụng vali trong suốt sao cho tối ưu và thể hiện cá tính của mình. Hãy cùng MIA.vn khám phá ngay các mẹo vặt xếp đồ cũng như sử dụng vali trong suốt sao cho hợp lý bạn nhé!

1.Chọn size vali phù hợp

Sự thật là bạn không thể di chuyển thoải mái với chiếc vali quá khổ, chúng quá to hoặc quá nhỏ so với hành lý của bạn sẽ gây bất tiện cho mỗi lần lấy đồ. Đặc biệt vali trong suốt sẽ trở thành vật dụng phản chủ vì có thể tố bạn là người không chỉn chu trong mắt người đối diện.

Những lưu ý xếp đồ cho vali trong suốt 2

Vali trong suốt có thể thấy được bên trong

Lời khuyên cho bạn nên xác định đầy đủ và chọn lọc những thứ cần thiết trong suốt chuyến đi, việc này giúp bạn chọn đúng kích cỡ vali. Nếu bạn không thể ước lượng được có thể nhờ đến sự tư vấn của nhân viên tại cửa hàng bán vali ngay từ lúc mua.

2.Sử dụng túi phụ kiện du lịch

Sẽ rất kém duyên nếu quần áo của bạn để lộn xộn trong vali, đặc biệt là đồ lót. Hãy dùng túi phụ kiện du lịch để phân loại và sắp xếp hợp lý vào những chiếc túi tông xuyệt tông vừa gọn gàng lại tế nhị che đi những đồ nhạy cảm.

Những lưu ý xếp đồ cho vali trong suốt 3

Túi phụ kiện du lịch giúp vali của bạn gọn gàng hơn

3.Xếp đồ theo nguyên tắc lấp đầy 

Ngoài việc cân nhắc chọn đồ mang theo hay sử dụng túi phụ kiện, bạn có thể tăng thêm số lượng quần áo bằng cách cuộn tròn và lấp đầy những khoảng trống trong vali. Việc này đã được rất nhiều youtuber chia sẻ và vô cùng hiệu quả đấy, bạn hãy thử ngay nhé.

Tham khảo video xếp đồ theo nguyên tắc lấp đầy

4.Mang vừa đủ mỹ phẩm cho chuyến đi

Ngoài quần áo, mỹ phẩm cũng là thứ không thể thiếu trong hành lý của bạn, tuy nhiên bạn nên sử dụng dạng dùng thử hoặc mini size để tránh tình trạng vỡ đổ và chiếm quá nhiều diện tích. Nếu bạn chỉ có dạng full size thì những lọ chiết mỹ phẩm cũng là giải pháp tối ưu. Để an toàn hơn bạn có thể bọc ngoài chai lọ này bằng túi zip tránh tình trạng mỹ phẩm dây ra quần áo.

Những lưu ý xếp đồ cho vali trong suốt 4

Bộ chai lọ chiết mỹ phẩm M.square 0384 tiện lợi

5.Sử dụng sticker

Bản thân một chiếc vali trong suốt đã giúp bạn trở nên cá tính hơn khi xuất hiện, tất nhiên đây cũng là lợi thế để bạn tự do sáng tạo với các hình vẽ hay miếng dán sticker mang phong cách riêng của bạn đấy. Chỉ một chiếc vali nhựa trong cùng một vài sticker dễ tìm ngoài nhà sách bạn đã tạo ra chiếc vali phiên bản "made by me" rồi!

Những lưu ý xếp đồ cho vali trong suốt 5

Những hình ảnh vui nhộn sẽ giúp vali của bạn độc đáo hơn

Trên đây là những mẹo vặt hữu ích xếp quần áo cũng như giúp chiếc vali của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết mua vali trong suốt chính hãng ở đâu có thể tham khảo tại MIA.vn. Sản phẩm vali trong suốt Rovigo Glassy được phân phối độc quyền tại MIA.vn với chất liệu 100% nhựa PC bao bể cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. 

Những lưu ý xếp đồ cho vali trong suốt 6

Vali trong suốt Rovigo Glassy nhựa trơn mới lạ


Vali Rovigo Glaasy phiên bản Matte độc đáo

Những lưu ý xếp đồ cho vali trong suốt 7

Chính sách bán hàng ưu đãi tại MIA.vn

Những lưu ý xếp đồ cho vali trong suốt 8

Xem thêm:

Vali traveler's choice, sản phẩm chất lượng vượt trên mong đợi
Vali Supreme, siêu phẩm ấn tượng với hoạ tiết vân kẻ sọc độc nhất vô nhị
Vali Trunki với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo

Tác giả: Partner_BIG ECO

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png