Những lý do khiến bạn phải sở hữu ngay chiếc balo Kakashi

04.01.2023 | 661 lượt xem
Balo Kakashi là dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng tương đối tốt, kiểu dáng khá thời trang, trẻ trung nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn.

Balo Kakashi thuộc phân khúc giá rẻ nên sản phẩm phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên không phải vì vậy mà chất lượng hay độ bền kém. Ngược lại, đây là thương hiệu đúng chất ngon, bổ, rẻ, được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn vì hợp túi tiền và balo kiểu dáng thời thượng.

Kakashi là thương hiệu balo nội địa Việt Nam với các sản phẩm thuộc phân khúc giá bình dân. Kiểu dáng balo Kakashi được thiết kế rất bắt trend, theo thị hiếu của khách hàng. Thương hiệu này hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, thích sự năng động, tươi mới. Hướng tới cạnh tranh với các dòng balo nhập khẩu, Kakashi đã làm rất tốt việc tạo nên các sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ. 

Balo Kakashi được chú trọng kiểu dáng đơn giản, thời thượng, từng chi tiết sắc nét. Những mẫu balo này thích hợp đi học, đi làm, dạo phố, có tính ứng dụng rất cao. Với mức giá hầu hết chỉ vài trăm ngàn đồng, balo Kakashi là sự lựa chọn không thể chê vào đâu được.

Những lý do khiến bạn phải sở hữu ngay chiếc balo Kakashi 2

Balo Kakashi hướng tới đối tượng khách hàng trẻ thích sự năng động, tươi mới

Xem thêm: Các mẫu balo Jansport chính hãng và đáng mua nhất

2.1 Balo Kakashi Anka Backpack

Chiếc balo Kakashi Anka có thiết kế khá đơn giản với hai màu xanh và đen đan xen nhau, các chi tiết trang trí được sắp xếp gọn gàng, mang lại tổng thể nhẹ nhàng, thanh lịch. Sản phẩm này mang đúng tinh thần trẻ trung, năng động của thương hiệu Kakashi, là lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ ưu tiên bởi phù hợp với cuộc sống hàng ngày, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Balo Kakashi Anka được sản xuất từ chất liệu vải 100% Polyester Dobby nên có khả năng chống nước cực kỳ tố. Bên cạnh đó, loại vải này còn có khả năng chống tia UV nên bền màu theo thời gian. Ngoài ra, form dáng balo cũng rất đẹp, không bị co dãn. Đặc biệt là nếu bạn bảo quản tốt, giặt tay thì balo sẽ bền đẹp trong thời gian dài.

Mẫu balo Kakashi này gồm một ngăn chính khá rộng, bạn có thể chứa sách vở, tài liệu, đồ dùng kích thước lớn. Trong ngăn chính còn tích hợp thêm một ngăn phụ dành cho loại laptop 13inch, có lớp đệm chống sốc êm ái. Mặt trước balo là ngăn phụ nhỏ, thích hợp để bạn mang theo các loại phụ kiện khác như điện thoại, tai nghe, sổ tay, áo mưa… 

Quai đeo của balo khá chắc chắn. Tuy nhiên, vì thuộc phân khúc giá rẻ nên sản phẩm của Kakashi cũng có một số hạn chế. Do đó, bạn nên mang theo đồ dùng vừa phải, không nên nhồi nhét nhiều thứ khiến balo quá nặng, đeo sẽ khá đau vai và có thể gây ra tình trạng đứt quai. 

Những lý do khiến bạn phải sở hữu ngay chiếc balo Kakashi 3

Balo Kakashi Anka Backpack thiết kế basic, gọn nhẹ, kiểu dáng cơ bản, phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày

2.2 Balo Kakashi Firefly Backpack

Tiếp theo là mẫu balo Kakashi Firefly Backpack, đây là dòng balo thời trang với nhiều màu sắc nổi bật, kiểu dáng nhẹ nhàng, rất thích hợp với các bạn nữ. Mẫu balo này có thiết kế khá gọn nhẹ, bao gồm một ngăn chính và thêm một ngăn phụ nhỏ bên trong. Balo được làm từ chất liệu vải Polyester phủ PVC nên trượt nước khá tốt, khả năng chống bám bụi và dễ vệ sinh hơn các dòng sản phẩm khác của Kakashi.

Chiếc balo này khá basic, thích hợp để bạn dạo phố, đi chơi. Balo có nhiều màu, chủ yếu là các màu sắc tươi sáng như đỏ, xanh, hồng, vàng… Balo dễ phối đồ, phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Tuy nhiên nhược điểm của chiếc balo Kakashi này là không gian chứa đồ hạn chế, không có ngăn laptop riêng. Vì thế, nếu muốn một chiếc balo đi học, đi làm thì đây chưa phải là sự lựa chọn phù hợp.

Một ưu điểm nữa của balo Kakashi Firefly Backpack là giá bán cực kỳ hợp lý, chỉ khoảng 300.000 VND. Đây là mức giá chỉ tương đương với các dòng balo bình dân không thương hiệu nên đâu có lý do gì để bạn từ chối lựa chọn đúng không nào?

Những lý do khiến bạn phải sở hữu ngay chiếc balo Kakashi 4

Balo Kakashi Firefly Backpack có mức giá khá rẻ, phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên

2.3 Balo Kakashi Kyuten Backpack

Sản phẩm cuối cùng của thương hiệu Kakashi mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Kyuten Backpack. Mẫu balo này có kiểu dáng khá cổ điển, gọn nhẹ, màu sắc nịnh mắt. Balo có hai ngăn, thêm ngăn chống sốc đựng laptop nên đây là mẫu balo thích hợp để bạn đi học, đi chơi, đi làm. Kiểu dáng của chiếc balo Kakashi này cũng rất dễ kết hợp trang phục, mang lại cho bạn diện mạo trẻ trung, năng động.

Mẫu Balo Kakashi Kyuten Backpack có 6 màu để bạn lựa chọn là hồng đỏ, xám, xám đậm, xanh lá, xanh navy và đen. Vì là balo unisex nên sản phẩm này phù hợp với cả nam và nữ, bạn có thể lựa chọn đeo cặp đôi cũng rất xinh xắn. Balo được sản xuất từ chất liệu 600D Polyester, bên trong là vải lót 210D Nylon. Vì vậy nên balo có khả năng chống nước hai lớp rất tốt, phù hợp với thời tiết thất thường tại Việt Nam.

Balo Kakashi Kyuten có kích thước 43 x 29 x 14cm, ngăn chính khá rộng, đựng được nhiều hành lý, đồ dùng. Ngăn laptop dành cho kích thước 14.5inch, có lót chống sốc dày. Phía trước mặt balo là phần mũi heo để móc chìa khóa hoặc quai nón bảo hiểm. 

Mẫu balo này cũng được trang bị phần đệm lưng và đệm đáy khá dày, thoáng khí. Loại dây kéo được sử dụng cũng rất bền, trơn tru. Ngăn phụ bên ngoài để đựng các loại phụ kiện nhỏ, đồ dùng học tập. Balo Kakashi Kyuten Backpack hiện nay đang được bán với mức giá khoảng 200.000 VND, trở thành sự lựa chọn lý tưởng nhất trong các dòng balo giá rẻ.

Những lý do khiến bạn phải sở hữu ngay chiếc balo Kakashi 5

So với chất lượng mà balo Kakashi Kyuten Backpack mang lại thì mức giá 200.000 VND là cực kỳ rẻ

Các mẫu balo Kakashi có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, là dòng sản phẩm lý tưởng để đồng hành hàng ngày cùng bạn. Nếu bạn muốn tìm thêm các mẫu balo cao cấp thì hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn, luôn có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp đang chờ bạn.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn