Những mẫu ba lô đi phượt chất lượng cho hành trình thêm thú vị

12.06.2024 | 598 lượt xem
Ba lô đi phượt là dạng ba lô thông dụng cho các tín đồ đam mê dịch chuyển. Một số dạng ba lô phượt có những công năng đặc biệt giúp hành trình di chuyển của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Nhu cầu đi phượt ngày nay của giới trẻ ngày càng phát triển với nhiều loại hình khác nhau. Để hành trình đi phượt trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, các tín đồ du lịch phải trang bị ngay cho bản thân đầy đủ những phụ kiện, thiết bị. Một trong số những phụ kiện không thể thiếu của các bạn trẻ đam mê xê dịch chính là ba lô đi phượt. Vậy đâu là những chiếc ba lô đi phượt tốt được các tín đồ du lịch đánh giá cao, hãy cùng MIA.vn khám phá bạn nhé!

Ba lô đi phượt là một dụng cụ không thể thiếu dành cho những tín đồ đam mê khám phá du lịch tự túc. Một chiếc ba lô đi phượt sẽ giúp bạn trở nên thuận tiện và dễ chịu hơn trong hành trình đi khắp nơi khám phá của mình. Sau đây là một số lý do mà bạn nên tậu ngay cho mình một chiếc ba lô đi phượt.

- Ba lô đi phượt có nhiều ngăn rộng giúp bạn có thể mang theo nhiều dụng cụ, thiết bị, phụ kiện cũng như quần áo khi đi phượt.

- Ba lô đi phượt thường được làm bằng chất liệu chống thấm nước giúp bạn bảo quản đồ đạc dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế nào.

- Nếu di chuyển trong những dạng địa hình phức tạp như núi non, rừng rú, một chiếc ba lô chính hãng sẽ giúp bạn giảm tải được nhiều so với trọng lượng thật sự của đồ dùng.

- Những chiếc ba lô du lịch với đường nét đơn giản, thanh lịch sẽ mang đến bạn phong cách thời trang, đẹp mắt hơn.

Trên đây là những lý do mà bạn nên tìm ngay cho bản thân một chiếc ba lô đi phượt với kiểu dáng thời trang, thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động. Ngoài ra, tùy vào mẫu mã, dòng thiết kế mà mỗi chiếc ba lô đi phượt sẽ mang đến bạn công năng, lợi ích riêng.

Hiện nay có khá nhiều mẫu mã ba lô đi phượt trên thị trường. Tuy nhiên, để lựa chọn cho bản thân một chiếc ba lô chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt mà lại sở hữu mức giá phải chăng không phải là một điều dễ dàng. Hãy cùng MIA.vn điểm qua một số kinh nghiệm mà bạn cần biết khi tìm mua những chiếc ba lô đi phượt.

Cân nhắc về nhu cầu chuyến đi: tùy theo lịch trình chuyến đi dài ngày hay ngắn ngày mà bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu ba lô đi phượt phù hợp với nhu cầu. Bạn có thể kết hợp dùng chung ba lô với bạn đồng hành để sử dụng chung một chiếc ba lô cỡ lớn, vừa có thể tiết kiệm mà lại không chiếm quá nhiều không gian khi di chuyển.

Tìm hiểu kỹ chất liệu: hành trình đi phượt sẽ trải qua nhiều điều kiện thời tiết tương đối khắc nghiệt. Vì thế, bạn nên chọn những loại ba lô có chất liệu bền như sợi polyester chống nước, giúp ba lô hạn chế hỏng hóc hay làm hư hại đồ đạc bên trong.

Lựa chọn thương hiệu uy tín: việc lựa chọn thương hiệu ba lô uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian trong việc kiểm tra sản phẩm cũng như tránh việc lựa chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hàng trôi nổi trên thị trường.

Hiện nay, MIA.vn là đơn vị kinh doanh ba lô uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Đây là nơi chuyên phân phối những thương hiệu ba lô nước ngoài nổi tiếng với nhiều kiểu dáng thời trang và mẫu mã độc đáo. Bạn có thể tìm ngay sản phẩm mình ưa thích tại website MIA.vn/balo hoặc đến trực tiếp các cửa hàng.

Ba lô đi phượt là một phụ kiện cần thiết trong hành trình tham quan du lịch của bạn. Hãy cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu ba lô đi phượt chất lượng được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao bạn nhé!

3.1 Herschel Survey - Ba lô đi phượt gọn nhẹ

Herschel Survey là dạng ba lô đến từ hãng Herschel nổi tiếng tại Canada. Đây là mẫu ba lô đi phượt khá bền bỉ để có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Ba lô Herschel Survey được đánh giá là chiếc ba lô của nhà Herschel sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng và không cần quá nhiều chi tiết nhưng luôn gây ấn tượng đối với các bạn trẻ.

Ba lô Herschel Survey gây ấn tượng người dùng với chất lượng vải EcoSystem ™ 600D thân thiện với môi trường. Cùng với đó, ba lô này còn được trang bị thêm dây đeo nam châm gắn chặt với khóa kim loại tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ.

Những mẫu ba lô đi phượt chất lượng cho hành trình thêm thú vị 2

Herschel Survey là dạng ba lô đến từ hãng Herschel nổi tiếng tại Canada

3.2 Solo Velocity Max Backpack - Ba lô đi phượt cỡ lớn

Solo Velocity Max Backpack là một trong những loại ba lô đi phượt cỡ lớn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì sự tiện lợi. Đây là một trong những ba lô có chất liệu chống thấm cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi di chuyển dưới mưa.

Điểm cộng của Solo Velocity Max Backpack là ngăn chứa rộng rãi và khá tiện lợi đối với những bạn thích đi phượt nhiều ngày. Ngoài ra, ba lô Solo Velocity Max Backpack còn có những ngăn chứa phụ tiện lợi cùng đệm lưng và quai đeo thoáng khí, giúp bạn giảm tải và thoải mái hơn khi đeo.

Những mẫu ba lô đi phượt chất lượng cho hành trình thêm thú vị 3

Solo Velocity Max Backpack là một trong những loại ba lô đi phượt cỡ lớn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì sự tiện lợi

3.3 Reeyee RY118B

Reeyee RY118B là mẫu ba lô đi phượt với thiết kế gọn nhẹ và thanh lịch. Nếu bạn đang có dự định đi phượt ngắn ngày thì mẫu ba lô này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và khá vừa đủ, không chiếm nhiều không gian, diện tích.

Ba lô được thiết kế với không gian chứa đồ thoải mái bao gồm cả laptop lẫn quần áo hay đồ dùng cá nhân cho những chuyến đi khoảng 3-5 ngày. Ngoài ra, chiếc ba lô này còn có thể mở rộng thêm diện tích và tăng sức chứa lên đến khoảng 35 %.

Những mẫu ba lô đi phượt chất lượng cho hành trình thêm thú vị 4

Reeyee RY118B là mẫu ba lô đi phượt với thiết kế gọn nhẹ và thanh lịch

3.4 Targus TBB59902GL Newport

Targus TBB59902GL Newport là chiếc ba lô gọn nhẹ mà bạn có thể dùng để đi phượt ngắn ngày. Với thiết kế thời trang và sang trọng, đây là chiếc ba lô đi phượt đa năng mà bạn có thể dùng cho nhiều dịp khác nhau như đi học, đi chơi hoặc làm việc.

Điểm cộng của balo Targus TBB59902GL Newport là thiết kế đa ngăn giúp bạn thoải mái đựng đồ đạc mà không lo hết chỗ. Bên cạnh đó, ba lô còn có thêm ngăn ẩn giúp bạn có thể chứa những vật dụng quan trọng như ví tiền, passport.

Không chỉ thế, ba lô Targus TBB59902GL Newport còn được trang bị thêm ngăn chống sốc để bảo vệ laptop của bạn nếu cần mang theo một cách an toàn. Với thiết kế thời trang, thanh lịch, Targus TBB59902GL Newport sẽ là chiếc ba lô khiến bạn năng động và tự tin hơn khi xuống phố.

Những mẫu ba lô đi phượt chất lượng cho hành trình thêm thú vị 5

Targus TBB59902GL Newport là chiếc ba lô gọn nhẹ mà bạn có thể dùng để đi phượt ngắn ngày

3.5 Rivacase 7560

Rivacase 7560 là mẫu ba lô đi phượt đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức. Ba lô được thiết kế khá gọn gàng nhưng có sức chứa lớn và có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau và còn có thêm ngăn phụ hỗ trợ sắp xếp đồ đạc.

Bên cạnh đó, chất liệu của Rivacase 7560 là Polyester chống thấm nước và giúp ba lô bền màu hơn với thời gian. Kiểu dáng của chiếc ba lô này được đánh giá là có thiết kế hiện đại, thời trang và phù hợp trong nhiều môi trường khác nhau.

Những mẫu ba lô đi phượt chất lượng cho hành trình thêm thú vị 6

Rivacase 7560 là mẫu ba lô đi phượt đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức

3.6 Mikkor The Irvin Premier

Ba lô Mikkor The Irvin Premier là dòng balo thể thao và vẫn có thể sử dụng đi phượt nếu cần. Đây là chiếc ba lô được đánh giá là có độ bền cao và khả năng kháng nướng tốt. Đặc trưng của chiếc balo này là khi đeo sẽ có cảm giác gọn nhẹ, dễ chịu và không kém phần chắc chắn.

Bên cạnh đó, ba lô Mikkor The Irvin Premier có thiết kế nhiều ngăn chứa vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, thân túi được thiết kế với phần đệm foam dày trên nền lưới Airmesh thoáng nhiệt tạo cảm giác dễ chịu, êm ái khi đeo. Thiết kế ngăn chính với kích thích lên đến 18L cũng là điểm cộng của chiếc ba lô này khiến nhiều tín đồ du lịch săn đón trước mỗi chuyến đi phượt.

Những mẫu ba lô đi phượt chất lượng cho hành trình thêm thú vị 7

Ba lô Mikkor The Irvin Premier là dòng balo thể thao và vẫn có thể sử dụng đi phượt nếu cần

Trên đây là những mẫu ba lô đi phượt mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho chuyến tham quan sắp tới. MIA.vn tin rằng, đây sẽ là những gợi ý chất lượng để chọn có thể mua ngay cho mình những những chiếc ba lô đồng hành trên chuyến đi phượt của bản thân. Nếu đã có kế hoạch đi phượt sắp tới, còn ngần ngại gì mà không truy cập ngay MIA.vn và tìm cho mình những mẫu ba lô phù hợp nhất.

Tác giả: Quan Tran

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất