banner flas-sale-topbar

Những mẫu balo mini nam và nữ thời thượng dành cho giới trẻ

27.02.2022 | 7,517 lượt xem
Balo mini nam và nữ hiện là xu hướng thời trang được đông đảo giới trẻ yêu thích. Khám phá những mẫu balo nhỏ đang gây sốt trên thị trường tại đây.

Nhờ tính ứng dụng cao mà các mẫu balo mini nam và nữ hiện đang trở thành cơn sốt trong cộng đồng thời trang. Bởi chỉ với một chiếc balo nhỏ trên vai, bạn có thể chứa được những vật dụng cá nhân cần thiết mà vẫn trông thật phong cách và cá tính. 

Ngay bây giờ, MIA tin chắc những mẫu balo mới nhất năm được giới thiệu trong bài viết này chắc hẳn sẽ khiến bạn phải “rung động” từ cái nhìn đầu tiên.

1TOP 5 balo mini nam và nữ đẹp, bền được ưa chuộng nhất năm

Balo Solo Bedford 15.6inch UBN702-4

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu balo mini nam có phong cách hiện đại, thanh lịch thì bạn đã chọn đúng rồi đấy. Chiếc balo Solo Bedford hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới với vẻ ngoài đậm chất thời trang Châu Mỹ cùng khả năng lưu trữ hoàn hảo. Sản phẩm có 1 ngăn chính lớn để sổ tay, sách vở hay tài liệu, 1 ngăn phụ ở mặt trước cùng 2 ngăn lưới bên hông để sắp xếp nhiều phụ kiện như ví, sạc, điện thoại… Hơn nữa, nhằm tăng tính tiện dụng hơn hãng còn trang bị thêm 1 ngăn riêng biệt có thể để vừa laptop 15.6 inch.

Những mẫu balo mini nam và nữ thời thượng dành cho giới trẻ 2

Dù chỉ là chiếc balo nhỏ nhưng với Solo Bedford bạn có thể mang cả “thế giới” trên vai

Không chỉ có vậy, Solo Bedford còn cho khả năng hạn chế thấm nước hiệu quả và giữ màu sắc bền bỉ theo thời gian nhờ chất liệu Polyester được may theo kỹ thuật mới. Phần đai thun dày dặn trên balo sẽ giúp gia tăng tiện ích khi sử dụng, từ đó bạn không chỉ đeo balo khi đi chơi, đi học mà còn có thể cố định chắc chắn vào cần kéo vali để vi vu khắp nơi nữa đấy.

Balo Hàn Quốc Mikkor The Betty

Như nhiều người thường nói, sản phẩm chất lượng tốt bắt đầu từ chất liệu tạo ra sản phẩm, và balo Mikkor The Betty cũng vậy. Chiếc balo mini nam & nữ này được sử dụng chất liệu vải 1000D Kodura Supertex nhập khẩu của Hàn Quốc hạn chế thấm nước rất tốt, kết hợp vải lót Polyester 210D bên trong in nổi logo Mikkor độc đáo. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ luôn giữ được vẻ mới nguyên, bền màu theo thời gian mà còn bảo vệ tối đa đồ đạc bên trong không bị ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

Đặc biệt, Mikkor The Betty còn mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng với bảng màu sắc nổi bật: Đen, Xanh navy, Xám chuột, Cam và Hồng. 5 màu sắc thời trang, vừa trẻ trung vừa thời thượng này sẽ giúp bạn biến hóa thoải mái để phù hợp với từng trang phục và môi trường hoạt động cũng như sở thích cá nhân.

Bên cạnh đó, balo còn có điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần quai đeo với đường khóa kéo độc đáo ở giữa. Hai phần cuối quai đeo không cố định, móc nhựa có thể tháo rời tiện lợi. Điểm này sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển từ balo hai quai thành một quai thời trang, hiện đại.

Những mẫu balo mini nam và nữ thời thượng dành cho giới trẻ 3

Mikkor The Betty cho bạn thể hiện cá tính riêng biệt bằng hai cách đeo một hoặc hai quai

Balo mini nữ AGVA Stella

Khi mới nhìn vào AGVA Stella bạn sẽ nghĩ rằng chiếc balo này chỉ phù hợp với những cô nàng “bánh bèo” bởi mẫu balo nữ nhỏ xinh này có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Nhưng đừng vội bỏ qua, sản phẩm này hiện được rất nhiều bạn gái ưa chuộng, mix - match với mọi set đồ khác nhau từ cá tính, năng động cho đến dịu dàng, thanh lịch nhờ bảng màu hợp thời trang: Đen phong cách, Xanh biển thiên nhiên, Đỏ đô sang trọng và Xám bụi bặm.

Những mẫu balo mini nam và nữ thời thượng dành cho giới trẻ 4

Mẫu balo mini nữ AGVA Stella được thiết kế nhiều màu sắc bắt mắt, hiện đại

Đặc biệt, balo tuy kích thước nhỏ (29 x 14 x 36cm) nhưng có không gian chứa vô cùng lớn gồm năn chính có thể đựng vừa laptop 13.3 inch, hai ngăn bên hông tùy thích đựng bình nước hoặc ô, ngăn phụ phía trước chứa đồ dùng cá nhân và ngăn phụ bí mật sau lưng chứa các đồ dùng có giá trị rất an toàn.

Ngoài ra, để đối phó với thời tiết nắng mưa thất thường tại TP. HCM thì AGVA cũng rất tinh tế khi sử dụng chất liệu vải Polyester chống thấm nước cực tốt, bảo vệ đồ đạc bên trong luôn được khô ráo.

Balo mini nam Hàn Quốc Mikkor The Eli

Mikkor là một thương hiệu balo được đông đảo giới trẻ Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay bởi những sản phẩm đều có thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích và luôn bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới. Và lần này Mikkor mang đến chiếc balo mini nam Mikkor The Eli với nhiều đặc tính tiện lợi và vẻ đẹp đậm nét phong cách xứ Hàn hứa hẹn sẽ gây sốt trên thị trường balo.

Những mẫu balo mini nam và nữ thời thượng dành cho giới trẻ 5

Ở mọi góc nhìn Mikkor The Eli đều toát lên nét năng động, cá tính

Bên cạnh kiểu dáng hiện đại, sản phẩm còn sở hữu thiết kế thông minh tạo không gian chính túi rộng rãi với các ngăn chứa lớn gồm 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ phía trước và 2 ngăn đựng bình nước.

+ Ngăn chính ngoài việc để bạn mang sách, tập hay những đồ dùng cá nhân như áo quần khi đi chơi hay du lịch còn được thiết kế thêm ngăn riêng biệt để đựng laptop; tích hợp ngăn kéo lưới để bạn bỏ những phụ kiện nhỏ như bóp ví, điện thoại, tai nghe, sổ tay… 

+ Phía trước là một ngăn với nhiều ngăn nhỏ được phân chia khoa học đựng các vật dụng nhỏ gọn: bút viết, namecard, phiếu xe, chìa khóa,...

+ Mặt trước thân túi được tạo khéo léo với 1 ngăn dây kéo và 1 ngăn lưới nhỏ giúp bạn đựng những vật dụng nhỏ cần thao tác nhanh và thuận tiện cần an toàn khi đi lại hàng ngày.

+ Hai bên hông túi là 2 ngăn nhỏ, được thiết kế thêm móc tăng giảm để cố định hoặc nới balo tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn, với 2 ngăn này bạn có thể tận dụng tối đa để đựng bình nước, điện thoại hoặc tai nghe.

Balo nam nhỏ gọn quai chéo Kakashi Junko Sling

Chiếc balo mini nam quai chéo Kakashi Junko Sling là một trong những item được nhiều bạn nam yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm nổi bật với vẻ ngoài mang đậm phong cách đường phố khỏe khoắn nhờ sự kết hợp của chất liệu Nylon 900D cao cấp và chất liệu da tạo điểm nhấn ở phần mặt trước túi. Không chỉ giúp túi trông ngầu hơn mà chất liệu này còn có khả năng chống bám bụi, hỗ trợ chống thấm tuyệt vời khi di chuyển dưới mưa.

Có thể nói, thường thì balo chéo sẽ có 2 ngăn gồm một ngăn nhỏ ở ngoài dọc và một ngăn dài chính tuy nhiên để tăng sức chứa cho các bạn nam thoải mái đựng đồ thì Kakashi đã thiết kế túi có nhiều ngăn chứa rộng rãi. Gồm ngăn chính bên trong để đựng sổ bút, điện thoại, tai nghe; ba ngăn phụ phía trước để các đồ dùng cần thao tác nhanh như chìa khóa, thẻ xe… 

Những mẫu balo mini nam và nữ thời thượng dành cho giới trẻ 6

Thiết kế hợp thời của balo Kakashi Junko Sling sẽ giúp bạn dễ dàng phối với mọi bộ trang phục mà không lo bị lỗi mốt

2Chia sẻ kinh nghiệm mua balo mini nam và nữ

Balo mini tuy có kiểu dáng nhỏ xinh, hiện đại, nhưng để chọn được một chiếc balo xịn, tốt là điều không hề đơn giản. Do đó khi lựa chọn balo, bạn nên lưu ý một số điểm sau:

- Lựa chọn balo nhỏ có kiểu dáng phù hợp

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng các nhà sản xuất liên tục cập nhật những kiểu dáng mới khác nhau. Có chiếc balo mini nữ tinh tế sang trọng, có chiếc balo mini nam cầu kỳ cá tính, chiếc thì hoa văn màu sắc rực rỡ… Với mẫu mã đa dạng và phong phú vậy tuy có thể thoải mái lựa chọn nhưng bạn chỉ nên mua những chiếc balo nhỏ có kiểu dáng phù hợp với phong cách của mình để tự tin thể hiện cá tính hơn.

Những mẫu balo mini nam và nữ thời thượng dành cho giới trẻ 7

Có rất nhiều mẫu mã balo phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau

- Kích cỡ balo nên dựa vào nhu cầu sử dụng

Khi nhắc đến balo mini nhiều người thường có suy nghĩ chung đó là những mẫu balo nhỏ nhỏ xinh xinh. Thực tế, các mẫu balo mini nam & nữ trên thị trường được phân thành nhiều kích cỡ khác nhau. Chẳng hạn như balo mini size cực nhỏ (cao không quá 15cm), balo mini size 20cm, balo mini size 25 đến 30cm,... 

Chính vì thế, tốt nhất, khi chọn mua balo nhỏ bạn hãy thử bỏ điện thoại và một số vật dụng cá nhân cần thiết vào bên trong thử. Việc này có thể giúp bạn dễ dàng xác định được liệu kích cỡ balo đó có phù hợp với mong muốn của mình hay chưa.

- Chọn chất liệu có chống thấm nước

Một lưu ý cũng quan trọng không kém là nên chọn những mẫu balo mini có khả năng chống thấm. Do bạn sẽ thường xuyên phải đeo balo bên mình, nhất là với các bạn nam thường ra mồ hôi hay vận động mạnh thì việc này vô cùng cần thiết. Tính năng chống thấm vừa giúp bảo vệ đồ đạc bên trong tốt hơn vừa giúp bạn không phải lo ngại vấn đề balo bị ướt khi đi dưới mưa.

Những mẫu balo mini nam và nữ thời thượng dành cho giới trẻ 8

Chất liệu balo nhỏ có khả năng chống thấm tốt sẽ giúp balo không bị ướt và vấy bẩn khi hoạt động mạnh

Có thể thấy, chỉ với một chiếc balo nhỏ bạn có thể sử dụng lúc đi dạo phố, đi cafe, đi chơi thể thao… mà không cảm thấy vướng víu hay bất tiện so với việc sử dụng những chiếc balo cồng kềnh. Hơn nữa, vẫn có thể mang theo đủ được các vật dụng cần thiết cho bạn. Hiện những mẫu balo mini nam & nữ được gợi ý trong danh sách trên đều đang được trưng bày tại khắp các cửa hàng MIA.vn. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay MIA.vn để chọn ngay cho mình một chiếc balo mini đẹp cá tính để đi học, đi chơi thôi nào. 

MIA.vn - Hệ thống siêu thị phân phối Balo - Vali kéo - Túi xách thời trang cao cấp

Website: https://mia.vn/ 

Hệ thống cửa hàng: https://mia.vn/he-thong-sieu-thi 

Hotline miễn phí: 1800 6198

Bảo hành trọn đời trên toàn hệ thống

Miễn Phí Đổi Trả 365 ngày

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất