banner flas-sale-topbar

Những mẫu cặp sách cấp 2 nữ giá rẻ hot nhất hiện nay

06.10.2023 | 3,720 lượt xem
Chọn mua cặp sách cấp 2 cho bé gái có kiểu dáng thời trang hiện đại, chất liệu bền đẹp sẽ giúp bé thêm tự tin, tăng niềm hứng khởi mỗi khi đến trường hơn.

Khi trẻ lên cấp 2 thì việc chọn mua một chiếc balo cấp 2 không chỉ cần tiện dụng để đựng sách vở nữa mà còn phải đẹp và phù hợp với sở thích của trẻ. Hiện trên thị trường không thiếu những loại cặp sách cấp 2 giá từ tầm bình dân tới cao cấp, tuy nhiên để chọn được một chiếc cặp phù hợp thì không phải điều đơn giản. Vậy thì hãy để MIA.vn bật mí ngay những mẫu cặp dành cho học sinh cấp 2 đẹp, chất lượng nhất dưới đây nhé.

1Một số mẫu cặp đi học nữ cấp 2 dễ thương không thể bỏ qua

Balo Mikkor The Louie Backpack TLEBP005

Dẫn đầu danh sách cặp học sinh cấp 2 đẹp là một sản phẩm đến từ thương hiệu Mikkor, có thiết kế đậm nét phong cách Hàn Quốc vô cùng đáng yêu và cá tính. Chiếc balo Mikkor The Louie được trang bị tấm đệm foam PE dày trên nền lưới Airmesh thoáng nhiệt tạo sự êm ái và thoải mái khi đeo. Nhờ điều này mà túi luôn giữ được hình dạng đứng thẳng, cứng cáp kể cả khi balo còn trống.

Những mẫu cặp sách cấp 2 nữ giá rẻ hot nhất hiện nay 2

Cặp sách cấp 2 Mikkor The Louie sở hữu kiểu dáng năng động, rất phù hợp với lứa tuổi teen

Không chỉ có thế, chiếc balo này còn ghi điểm ở chất liệu vải Kodura 600D Supertex và vải P/210D twill in nổi logo, tráng PU mặt ngoài cho khả năng chống thấm nước tốt và bền màu theo thời gian. Hơn nữa, thiết kế ngăn chứa rộng rãi bên trong gồm 2 ngăn phụ chính, 2 ngăn phụ phía trước và 2 ngăn đựng bình nước bên hông sẽ giúp các bé thoải mái mang theo nhiều món đồ hơn. Với một chiếc balo cấp 2 vừa xinh xắn, hiện đại vừa nhiều tiện ích thế này thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua rồi phải không nào?

Balo Seliux F4 Phantom II Backpack

Tiếp theo đây là một thương hiệu balo đã quá quen thuộc với nhiều người Seliux. Đây là thương hiệu balo, túi xách cao cấp với các sản phẩm đa dạng kiểu dáng lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ một thị trấn nước Mỹ. Trong đó, mẫu cặp Seliux F4 Phantom II có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần năng động, cá tính. Mặt ngoài được làm hoàn toàn từ vải 1000D Chicken Tex cao cấp chống bám bụi, hỗ trợ chống thấm khi di chuyển dưới mưa. 

Những mẫu cặp sách cấp 2 nữ giá rẻ hot nhất hiện nay 3

Với mẫu cặp sách cấp 2 Seliux F4 Phantom II, các bé có thể vừa mang đi học vừa đeo đi chơi đều được

Bên cạnh đó, thương hiệu này còn thể hiện sự tinh tế thông qua thiết kế ngăn chứa tiện ích. Ngoài các ngăn chứa lớn, bên trong còn có 1 ngăn nhỏ riêng biệt dành để đựng các vật dụng quan trọng; tích hợp thêm ngăn đệm chống sốc vô cùng tiện lợi để các bé có thể sử dụng ở độ tuổi lớn hơn khi cần đem theo laptop để học tập.

Balo Tomtoc A71

Vẫn là dòng sản phẩm sử dụng chất liệu Polyester bền bỉ, chống thấm nước tiện dụng. Tuy nhiên, điểm tạo nên sự khác biệt của chiếc cặp sách cấp 2 này nằm ở họa tiết mới mẻ, sắc nét trên balo sẽ giúp bé tự tin thể hiện phong cách của mình hơn. Đặc biệt, bên trong balo là cả một diện tích khá rộng rãi đủ để trẻ mang theo cả “thế giới” của mình khi đến trường.

Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu còn cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi tập trung thiết kế đệm lưng và quai đeo sao cho bé được thoải mái nhất. Quai đeo được đệm lớp đệm mút êm ái giúp đeo balo hoạt động cả ngày mà không bị mỏi. Còn phần đệm lưng sẽ được độn bông dày dặn để mang đến sự thoải mái và giảm lực nặng balo.

Những mẫu cặp sách cấp 2 nữ giá rẻ hot nhất hiện nay 4

Khi đeo balo Tomtoc A71-D01X11 trên vai, trông bé thật thời trang và phong cách đúng không nào?

Balo Simplecarry B2B02

Với thiết kế đơn giản mà không kém phần trẻ trung, cùng chất liệu vải cao cấp, Simplecarry B2B02 hiện là chiếc cặp sách cấp 2 đang được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích tin dùng. Ưu điểm của sản phẩm này nằm ở chất liệu cao cấp Polyester có khả năng trượt nước, ngăn không cho nước thấm vào bên trong gây ảnh hưởng đồ vật. Đặc biệt, lớp vải lót bên trong dày chắc, cứng cáp, chống bám bụi, chống ẩm mốc giúp balo sử dụng bền bỉ theo thời gian.

Hơn nữa, Simplecarry còn khá tinh tế khi ứng dụng kỹ thuật may gấp mép dây viền tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Thiết kế kiểu dáng ôm rất sát hai vai, chắc chắn, to bản, đệm êm, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt giúp giảm cảm giác nóng lưng.

Những mẫu cặp sách cấp 2 nữ giá rẻ hot nhất hiện nay 5

Balo Simplecarry B2B02 có thiết kế thiên về phong cách thể thao cá tính 

2Kinh nghiệm mua cặp sách cấp 2

Không ít người nghĩ rằng, một chiếc cặp đẹp chỉ cần có hình thức bên ngoài bắt mắt, hợp thời trang là được. Tuy nhiên, để đánh giá chính xác còn phải dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, nhất là với cặp học sinh thì cần được đánh giá khắt khe hơn.

- Chất liệu: Khi chọn cặp dành cho học sinh cấp 2, bạn nên ưu tiên các sản phẩm có chất liệu bền nhẹ mà chắc chắn như Polyester, Kodura, ChickenTex,... Các chất liệu này sẽ giúp sản phẩm tăng khả năng chịu lực cao, bảo quản vật dụng bên trong tốt hơn. Hơn nữa, hiện có nhiều sản phẩm cặp sách cấp 2 còn có tính năng chống nước, chống bụi mang tới sự tiện lợi tối đa.

- Thiết kế: Cấp 2 là thời điểm khối lượng sách vở ngày càng tăng. Do đó, bạn nên lựa chọn cho bé nhà mình một chiếc balo có thiết kế rộng rãi, đủ lớn để đựng vật dụng học tập nhưng không quá tầm so với các bé; ngăn chia khoa học hợp lý. Bên cạnh đó, phần vai và lưng của balo nên có trợ lực cũng như đệm lưng dày dặn để giảm tải trọng lên cơ thể.

- Kiểu dáng: Nắm bắt xu hướng mua sắm của nhiều bạn trẻ, hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều dòng balo cấp 2 đa dạng về mẫu mã, chức năng. Theo đó, bạn có thể chọn các loại balo được khuyên dùng như balo chống gù, balo chống trộm, balo chống nước,... 

Trên đây là gợi ý các mẫu cặp sách cấp 2 dành cho nữ có kiểu dáng hiện đại, năng động nhưng vẫn toát lên vẻ nữ tính, đáng yêu được nhiều bạn nhỏ yêu thích nhất. Hy vọng qua đây bạn đã có được sự lựa chọn phù hợp nhất với mình. Một chiếc cặp xinh đẹp không chỉ mang lại sự tiện dụng mà còn góp phần giúp bạn trở nên năng động và tự tin hơn nữa đấy.

Bạn có thể tham khảo và tìm mua những mẫu balo trên tại hệ thống showroom MIA (TẠI ĐÂY). 

Hoặc đặt mua trực tuyến tại mia.vn

Nếu cần tư vấn hoặc muốn mua hàng nhanh chóng, vui lòng liên hệ Hotline: 1800 6198

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất