Những mẫu Tata vali mà fan BT21 không thể bỏ lỡ

14.02.2023 | 1,554 lượt xem
Tata là một trong những nhân vật hoạt hình thuộc bộ sưu tập BT21 của BTS x Line Frends . Vì vậy, những mẫu Tata vali được rất nhiều bạn yêu thích.

Tata vali là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập BT21 của Line Friends. Nhân vật này đại diện cho thành viên V của nhóm nhạc BTS. Vì vậy, các mẫu vali in hình Tata được rất nhiều người hâm mộ tìm mua.

BT21 là sản phẩm nằm trong dự án Line Friends Creators. Dự án này được thành lập với mục đích tạo ra các nhân vật mới trên ứng dụng Line Friends. Trong đó, nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS là nghệ sĩ đầu tiên mà Line Friends hợp tác. Chủ đề của BT21 là thể hiện mối liên kết giữa BTS và Line Friends, tạo nên những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Các nhân vật BT21 chính thức được ra mắt vào cuối tháng 9 năm 2017. Các chàng trai BTS đã dành một ngày để tự suy nghĩ ý tưởng và phác họa ra nhân vật theo cá tính và sở thích của mình. Sau đó, một nhóm các nhà thiết kế chuyên nghiệp đã gọt giũa và hoàn thiện bản phác thảo thô thành các nhân vật rất dễ thương. BT21 gồm 8 nhân vật: RJ, Koya, Shocky, Mang, Tata, Chimmy, Coocky và Van. 7 nhân vật đại diện cho 7 thành viên, Van là nhân vật cuối cùng với sức mạnh bảo vệ BT21, chính là hiện thân của ARMY - Cộng đồng người hâm mộ BTS.

Trong BT21, Tata là nhân vật đại diện cho thành viên V (Kim TaeHyung). Hoàng tử Tata được giới thiệu là đến từ hành tinh BT, sở hữu thân hình siêu co giãn cùng những siêu năng lực vượt trội. Phần đầu Tata hình trái tim, tay chân có thể thoải mái uốn cong và kéo dài thành nhiều hình dạng.  V cho biết, Tata là nhân vật anh thường vẽ trước cả khi có ý định tham gia dự án Line Friends Creators. Nhân vật này sở hữu nét độc đáo hơn là dễ thương, thể hiện cá tính khác biệt của V.

Là thành viên nổi tiếng bậc nhất trong BTS nên đứa con tinh thần của V cũng được người hâm mộ cực kỳ yêu thích. Các sản phẩm hình Tata như gấu bông, móc khóa, túi đeo chéo, quạt mini, túi tote, Tata vali… đều liên tục cháy hàng. Đến thời điểm hiện tại, nhờ sự đáng yêu và khác biệt, BT21 đã không chỉ được fan BTS yêu thích mà còn là những nhân vật hoạt hình có sức hút riêng, sở hữu lượng fan hâm mộ cực kỳ hùng hậu.

Những mẫu Tata vali mà fan BT21 không thể bỏ lỡ 2

BT21 là đứa con tinh thần được vẽ nên từ ý tưởng các các thành viên nhóm nhạc BTS

Mỗi bộ sưu tập vali BT21 sẽ gồm một sản phẩm in hình đầy đủ 8 nhân vật và các mẫu in riêng của từng bé. Dưới đây sẽ là các phiên bản Tata vali mà Line Friends đã mang đến cho khách hàng.

2.1 Tata vali phiên bản màu xanh đậm

Trong bộ sưu tập vali BT21 đầu tiên ra mắt, Line Friends đã chọn thiết kế bảng màu đơn sắc, thể hiện tinh thần và cá tính của từng nhân vật. Tata vali được thiết kế với màu xanh đậm, gần giống với màu quần áo mà V vẽ. Điều này cũng thể hiện rất đúng tinh thần của Tata, hội tụ sức mạnh tự nhiên, cá tính mạnh mẽ và quyết đoán. 

Dòng vali BT21 này sản xuất từ chất liệu nhựa PC cao cấp, bề mặt bóng rất đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống trầy. Mặt trước của vali là hình Tata trong tư thế khoanh hai tay và gương mặt biểu cảm “khó ở” rất dễ thương. Đầu hình trái tim màu đỏ lớn hơn phần thân rất nhiều, nổi bật trên nền vali đen. Ở góc bên trái là logo BT21 bằng kim loại. Mặt sau cũng là lưng của nhân vật cùng chữ ký của V in tại góc phải.

Vali nhựa sử dụng hệ thống 4 bánh xe đơn xoay 360 độ cực kỳ linh hoạt. Phần dây khóa kéo mượt mà, bền bỉ, có khả năng chống nước tốt. Bên phải là đế chống trầy để không tiếp xúc với mặt phẳng khi vali nằm ngang, tránh trầy xước. Tata vali cũng được trang bị đầy đủ khóa TSA theo chuẩn an ninh Hoa Kỳ, cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn, khoang chứa đồ chia là 2 ngăn lớn với đai cố định hành lý co giãn.

Dòng Tata vali này có hai size là 20 và 24, giá bán trong khoảng từ 4 đến 5.5 triệu đồng. Tuy nhiên, vì độ hot của BTS và BT21 nên sản phẩm bán ra thường bị đội giá khá nhiều. Các dòng vali BT21 cũng sold out cực kỳ nhanh nên bạn còn cần may mắn mới có thể sở hữu được.

Những mẫu Tata vali mà fan BT21 không thể bỏ lỡ 3

Bộ sưu tập vali BT21 đầu tiên được thiết kế với rất nhiều màu sắc

Những mẫu Tata vali mà fan BT21 không thể bỏ lỡ 4

Phiên bản Tata vali rất dễ thương với biểu cảm khó ở 

Xem thêm: Những mẫu vali BTS khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên

2.2 Tata vali phiên bản bầu trời sao

Sau thành công của bộ sưu tập thứ nhất, Line Friends đã tiếp tục ra mắt dòng vali với cảm hứng bầu trời đêm đầy sao. Tuy đều dùng màu xanh đen với những họa tiết ngôi sao nhưng mỗi nhân vật sẽ là một sắc thái khác nhau. Dòng Tata vali lần này là bầu trời ombre với dải màu sáng hơn ở góc dưới vali. Vẫn là hình ảnh nhân vật Tata cùng gương mặt khó ở, đang ngồi trên chú ngựa nhỏ màu trắng và cầm trên tay một quả chuộng. Mặt sau vali là hình chibi gương mặt của cả 8 nhân vật và dòng chữ Universtar BT21.

Chất liệu của sản phẩm vali này là PC với khả năng chịu lực và chống bể vỡ tối đa. Vali thiết kế form vuông, tối ưu diện tích, size 20 phù hợp để bạn có thể thoải mái sắp xếp hành lý cho chuyến đi 3 đến 5 ngày. Một điểm cộng nữa của sản phẩm là khối lượng khá nhẹ, các bạn nữ cũng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.

Về chức năng, phiên bản này giống với Tata vali ở trên, đều có bánh xe 360 độ, khóa TSA, cần kéo hợp kim nhôm, đế chống trầy, đai cố định hành lý, ngăn lưới đựng phụ kiện… Giá của những chiếc vali BT21 phụ thuộc vào nhân vật có được yêu thích nhiều hay không. Mà Tata luôn nằm top nhân vật hot nhất nên giá có thể bị đẩy lên gấp rưỡi so với niêm yết từ Line Friends.

Những mẫu Tata vali mà fan BT21 không thể bỏ lỡ 5

Bộ sưu tập thứ hai lấy cảm hứng từ bầu trời đêm đầy sao

Những mẫu Tata vali mà fan BT21 không thể bỏ lỡ 6

Lần này là hình ảnh Tata đang cưỡi ngựa và mang theo một quả chuông giữ bầu trời đêm

Những mẫu Tata vali mà fan BT21 không thể bỏ lỡ 7

Thiết kế khoang nội thất rộng rãi, lớp lót in hình chibi các nhân vật

Trên đây là thông tin về Tata vali nói riêng và vali BT21 nói chung mà MIA.vn muốn mang đến cho bạn. Hiện nay, Line Friends chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam nên bạn có thể mua vali Tata qua các seller chuyên order đồ Hàn Quốc. Chúc bạn sớm sở hữu được những chiếc vali BT21 dễ thương này nhé.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất