Những mẫu vali BTS khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên

14.02.2023 | 2,464 lượt xem
Nếu bạn là một fan K-pop nói chung và nhóm nhạc BTS nói riêng thì đừng quên thêm vào bộ sưu tập những chiếc vali BTS cực kỳ chất lượng dưới đây.

Vali BTS là dòng sản phẩm cao cấp được các thương hiệu nổi tiếng hợp tác cùng nhóm nhạc toàn cầu cho ra mắt thị trường. Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết những chiếc vali này nào.

BTS từ một nhóm nhạc K-pop đã vươn mình khẳng định vị trí hàng đầu thế giới với những thành tích vô tiền khoáng hậu. Vì vậy, BTS được mệnh danh là nhóm nhạc toàn cầu với lượng người hâm mộ khổng lồ. Không chỉ các sản phẩm âm nhạc mà kể cả những thương hiệu hợp tác cùng BTS những nhận được rất nhiều sự yêu thích và ủng hộ. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp đã mua bản quyền hình ảnh, mời nhóm nhạc này collab để ra mắt rất nhiều sản phẩm mang tên BTS. Trong đó, vali BTS là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích và ủng hộ nhất. 

Còn gì tuyệt vời hơn việc người hâm mộ sử dụng vali BTS trong các chuyến bay đến tham dự concert của thần tượng. Hay đơn giản hơn là mang theo vali khi đi du lịch, về quê, công tác và được những người có cùng niềm đam mê nhận ra. Bên cạnh đó, các nhãn hàng mà BTS lựa chọn cộng tác cũng đều là thương hiệu cao cấp nên sản phẩm cực kỳ chất lượng, thiết kế mang tinh thần và màu sắc riêng của nhóm nhạc này. Vì vậy, đây chắc chắn là sản phẩm rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn, dù có giá thành khá cao nhưng chất lượng thì không thể chê vào đâu được.

Những mẫu vali BTS khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên 2

BTS là nhóm nhạc hàng đầu hiện nay với núi thành tích khổng lồ, không chỉ dừng lại ở thị trường K-pop mà có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới

2.1 Vali thuộc bộ sưu tập BTS X Samsonite Red

Samsonite là thương hiệu vali lâu đời nhất tại Hoa Kỳ, đã quá nổi tiếng với những sản phẩm cao cấp, trang bị tính năng hiện đại bậc nhất. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi thương hiệu này đã bắt tay cùng nhóm nhạc hàng đầu thế giới cho ra mắt bộ sưu tập BTS X Samsonite Red. 

Bộ sưu tập BTS X Samsonite Red bao gồm 11 sản phẩm gồm vali, balo, túi đeo chéo và phụ kiện du lịch. Các sản phẩm đều mang hơi hướng pop retro, lấy cảm hứng từ bài hát cực kỳ nổi tiếng của BTS là Dynamite. Samsonite cho biết, việc lựa chọn Dynamite không chỉ vì những thành tích nổi bật bài hát này đạt được mà còn vì thông điệp tích cực được BTS truyền tải. Sản phẩm âm nhạc với nhịp điệu sôi động, lan tỏa sự tích cực, ra đời giữa bối cảnh đại dịch nên càng ý nghĩa hơn, thắp lên hi vọng và niềm tin cho người hâm mộ toàn cầu.

Các sản phẩm vali BTS trong bộ sưu tập này sử dụng màu tím làm chủ đạo vì đây là màu sắc biểu tượng đã làm nên thương hiệu của nhóm nhạc BTS. Ngoài ra, trên thân vali còn có điểm xuyết bằng những chi tiết rất ý nghĩa như logo Dynamite, hình bóng 7 thành viên BTS đang khiêu vũ, các câu từ nổi bật trong bài hát Dynamite như: tonight, ping pong, stars… Ngoài ra, Samsonite còn kèm theo sản phẩm là bộ sticker đậm chất BTS để khách hàng thỏa thích trang trí vali của mình.

Về chất liệu vali BTS X Samsonite Red được sản xuất từ nhựa PC cao cấp, có độ bền tối ưu, đảm bảo khả năng chịu va đập ưu việt. Bên cạnh đó, vali cũng thiết kế với đầy đủ các chức năng như bánh xe xoay 360 độ, cần kéo chắc chắn, khóa TSA cao cấp, khoang chứa đồ rộng rãi. Sản phẩm được thiết kế với 3 kích thước:

- Vali size 24 form chữ nhật đứng.

- Vali size 20 form chữ nhật nằm ngang.

- Vali size 14 form chữ nhật nằm ngang trang bị dây đeo vai.

Ngay từ khi ra mắt, bộ sưu tập BTS X Samsonite Red đã nhanh chóng bùng nổ vì nhận được sự yêu thích của cộng đồng người hâm mộ. Hiện nay, sản phẩm này đã cháy hàng trên hệ thống website và cửa hàng chính hãng của vali Samsonite tại Việt Nam. Bạn có thể tìm trên các website quốc tế hoặc mua từ những seller chuyên order sản phẩm idol K-pop đại diện.

Những mẫu vali BTS khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên 3

Bộ sưu tập vali BTS X Samsonite Red được rất nhiều người hâm mộ yêu thích

Những mẫu vali BTS khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên 4

Sản phẩm nổi bật với thiết kế đậm chất BTS và bài hát Dynamite

Những mẫu vali BTS khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên 5

Hợp cùng BTS đã mang đến cho thương hiệu Samsonite thành công vượt ngoài mong đợi

2.2 Bộ sưu tập BTS Butter - Samsonite Red 2nd Collaboration

Sau thành công của BTS X Samsonite Red, thương hiệu này tiếp tục collab cùng nhóm nhạc toàn cầu để cho ra mắt bộ sưu tập thứ hai. Lấy cảm hứng từ bài hát Butter của BTS, bộ sưu tập này đã sử dụng hình ảnh bơ tan chảy làm cảm hứng chủ đạo. Giống như bơ có thể là nguyên liệu làm nên nhiều món ăn ngon thì Butter kết hợp với Samsonite Red cũng sẽ tạo nên bộ sưu tập cực kỳ chất lượng.

Phiên bản vali BTS Butter - Samsonite Red 2nd sẽ có hai màu là vàng và đen. Mặt trước vali sử dụng họa tiết bơ tan chảy rất độc đáo. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu Polycarbonate (PP) nên rất nhẹ và bền, khả năng chịu lực va đập cực tốt. Trên vali còn được trang bị hệ thống 4 bánh xe đôi có bạc đạn giảm ma sát hiệu quả, di chuyển êm ái, hạn chế gây ra tiếng ồn.

Một điểm cộng nữa của phiên bản vali BTS này là tính năng nới rộng, tăng sức chứa với ngăn phụ, giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng và hành lý hơn. Dây khóa kéo là loại chống rạch, kết hợp với khóa TSA tăng cường bảo mật, giúp bạn an tâm trong suốt hành trình di chuyển. 

Đặc biệt, vali thuộc bộ sưu tập BTS Butter - Samsonite Red 2nd còn có thể tùy chỉnh DIY giúp bạn thay đổi màu sắc các phụ kiện trên vali như logo, tay cầm cần đẩy và nắp bánh xe. Dòng vali này được người hâm mộ của nhóm nhạc BTS yêu thích bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết khi trang trí logo nhóm và 7 họa tiết đại diện cho các thành viên lên bánh xe, thân vali và cả lớp vải lót bên trong.

Hiện nay, vali BTS Butter đang được bán tại hệ thống cửa hàng chính hãng của Samsonite Việt Nam. Giá của size 24 là khoảng 6.560.000 VND, size 28 là 8.880.000 VND. Tuy nhiên vì sản phẩm hết hàng liên tục nên bạn cần phải canh đợt restock thì mới có thể sở hữu được. 

Những mẫu vali BTS khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên 6

Lần thứ hai hợp tác cùng BTS, Samsonite đã chọn bài hát Butter làm cảm hứng thiết kế

Những mẫu vali BTS khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên 7

Mặt trước vali sử dụng họa tiết bơ tan chảy độc đáo

Những mẫu vali BTS khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên 8

Khoang chứa đồ của chiếc vali BTS này rất rộng rãi, trang bị lưới chống rơi và đai cố định hành lý

Xem thêm: Tổng hợp những dòng vali kéo 360 độ bán chạy nhất tại MIA.vn

2.3 Vali BT21

Nếu là một fan chính hiệu của BTS hẳn bạn cũng sẽ biết đến bộ sưu tập nhân vật hoạt hình BT21 hợp tác giữa nhóm nhạc này và Line Friends. Bộ sưu tập gồm 8 nhân vật do các thành viên BTS vẽ nên. 7 nhân vật đại diện cho 7 thành viên và 1 nhân vật đại diện cho người hâm mộ. Vi sự dễ thương của mình mà BT21 đã nhanh chóng nhận được yêu thích từ cả những người không phải là fan BTS.

Line Friends đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm phụ kiện, đồ dùng in hình BT21, bao gồm cả vali. Bạn có thể lựa chọn vali in đầy đủ cả 8 nhân vật hoạt hình Koya, RJ, Shooky, Mang, Chimmy, Tata, Cooky, Van hoặc phiên bản vali của từng nhân vật. Các fan của nhóm BTS thường nói với nhau rằng thích BT21 chưa chắc đã là fan của BTS nhưng fan của BTS thì chắc chắn sẽ mê BT21. Vì vậy, đây là mẫu vali BTS mà người hâm mộ thực sự không nên bỏ lỡ.

Thiết kế phiên bản vali BT21 này thường khá truyền thống, chủ yếu chú trọng vào chất liệu cao cấp, kiểu dáng dễ thương, hình in các nhân vật rõ nét và bền màu. Vali có 2 kích thước là size 20 và size 24, giá từ 4.000.000 đến 6.000.000 VND. Tuy nhiên, Line Friends thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi với mức ưu đãi cực kỳ khủng, bạn có thể tận dụng để mua được với mức giá tốt hơn.

Những mẫu vali BTS khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên 9

Bộ sưu tập vali BT21 cực kỳ dễ thương

Những mẫu vali BTS khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên 10

Các nhân vật trong BT21 được vẽ nên bởi nhóm nhạc BTS nên người hâm mộ cực kỳ yêu thích

Trên đây là những phiên bản vali BTS hợp tác cùng các thương hiệu cao cấp mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý, vừa ủng hộ thần tượng đồng thời cũng phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn