banner flas-sale-topbar

Những mẫu vali Doris hiện đang bán chạy trên thị trường hiện nay

15.02.2023 | 1,058 lượt xem
Nhắc đến vali Doris tại Việt Nam mọi người thường nghĩ ngay đến vali Bamozo Doris, nhưng thật ra trên thế giới còn vẫn còn những mẫu vali mang tên Doris khác như Doris Dorothea, Doris Mirage... Khách hàng nên phân biệt kỹ giữa những loại sản phẩm này để tránh nhầm lẫn khi mua.

1.1. Tổng quan về thương hiệu Doris Dorothea

Công ty cổ phần của Doris Dorothea là Cardina được thành lập từ những năm 1985 và nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá trong lĩnh vực gia công sản phẩm từ da bò sát ở Indonesia. Doris Dorothea là sự kết hợp giữa tên Nữ thần Hy Lạp cổ đại và hiện đại. Hãng chuyên cung cấp nhiều sản phẩm thủ công từ túi xách cho đến phụ kiện bằng da. Qua hơn 30 năm thành lập, Doris Dorothea tập trung vào sản xuất túi xách làm từ da trăn, đà điểu, thằn lằn và cá sấu.

Sản phẩm vali Doris Dorothea được thiết kế bằng loại da cao cấp với mẫu mã sang trọng vượt thời gian. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ sự đơn giản của phụ nữ hiện đại để tạo ra những mẫu thanh lịch mà đầy đủ chức năng. Bàn tay của người thợ thủ công đã thổi hồn cho sản phẩm, khi không ngừng tìm kiếm sự hoàn hảo trong từng chi tiết. 

1.2. Một số mẫu vali Doris Dorothea nổi bật

- Vali Doris Dorothea với sọc cờ UAE: 

Một mẫu vali độc quyền từ Doris Dorothea với nguyên liệu từ da trăn. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ một chiếc hộp lưu trữ đồ dùng sang trọng và phong phú. Vali Doris Dorothea được làm thủ công và có dây đai đeo bên trong giúp giữ cho đồ dùng luôn an toàn và không xộc xệch khi đi đường hoặc khi cần nâng vác. 

Những mẫu vali Doris hiện đang bán chạy trên thị trường hiện nay 2

Vali Doris Dorothea với họa tiết sọc cờ UAE bắt mắt mang kiểu dáng sang trọng

- Vali Doris Dorothea đỏ nâu: 

Sản phẩm sử dụng da trăn để chế tác với đường nét sang trọng, các góc của vali cũng được đệm da để đảm bảo chống trầy xước. Bên cạnh đó dây kéo kim loại bền bỉ sẽ đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong không bị rạch. Nếu bạn phải sử dụng vali để di chuyển liên tục thì có thể phần nào an tâm bởi 4 bánh xe đơn bằng nhựa được gia công khá chắc chắn, êm ái và có khả năng xoay 360 độ. Bởi được làm thủ công nên sản phẩm có giá thành khá cao, nhưng độ bền và độ chi tiết của từng đường nét có thể đảm bảo chu đáo cho người dùng. 

Những mẫu vali Doris hiện đang bán chạy trên thị trường hiện nay 3

Vali mang sắc đỏ nâu quý phái cùng dây kéo kim loại chắc chắn, hệ thống 4 bánh xe êm cùng phần da được cố định ở các góc cạnh

- Vali Doris Dorothea đen La Habana: 

Mẫu vali Doris Dorothea tựa như một chiếc rương lớn để đựng hành lý khi đi tàu biển, thường xuất hiện trong những bộ phim cận đại. Chất liệu da trăn 100% đảm bảo độ bền và bề mặt sáng bóng cho sản phẩm. Hơn nữa chiếc vali kéo du lịch này còn làm thủ công, bền và nhẹ đến bất ngờ. Điều ghi điểm nhất của bộ sưu tập này chính là sức chứa bên trong vô cùng rộng lớn, có thể xếp vừa đồ dùng cho 2-5 ngày đi du lịch. Phần lớn khách hàng sử dụng đều hài lòng với trải nghiệm sản phẩm vừa có tính thời trang, vừa có tính thực dụng này.

Những mẫu vali Doris hiện đang bán chạy trên thị trường hiện nay 4

Vali Doris Dorothea đen La Habana như một chiếc rương hành lý cổ xưa với thể tích lớn để đựng đồ dùng trong chuyến đi

Kéo du lịch Bamozo Doris 

Dòng vali Doris của Bambozo mang thiết kế thanh lịch và trẻ trung. Từ những chi tiết nhỏ như khóa kéo, tay cầm, bánh xe đều đảm bảo độ chi tiết cho người dùng có được trải nghiệm êm ái nhất. Hơn nữa sản phẩm cũng có giá thành hết sức phải chăng, phù hợp túi tiền của đại đa số người dùng Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt hảo. 

Vali có khóa 3 mã số bảo mật cao, an toàn khi đựng đồ. Hơn nữa tay kéo hợp kim nhôm cũng được phân nấc thông minh để linh hoạt điều chỉnh, độ cứng cao chịu tải trọng 70kg. Bên dưới là 4 bánh xe xoay 360 độ, được làm từ cao su non không gây ồn và ít mài mòn để dễ dàng kéo đẩy trên nhiều dạng địa hình. Ngăn chứa đồ rộng rãi chia làm 2 ngăn lớn, có đai cố định hành lý và sử dụng lót vải 210D cao cấp là điểm cộng lớn để người dùng có thể an tâm khi mua sắm. 

Khi không sử dụng bạn có thể đẩy vali vào bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh chỗ ẩm ướt gây ẩm mốc và ám mùi. Ngoài ra cũng phải hạn chế nhảy, ngồi lên hoặc tác động lực mạnh trên vali. Để giữ sản phẩm ở trạng thái tốt nhất chúng ta nên sử dụng kèm loại bọc vali chuyên dụng. 

Những mẫu vali Doris hiện đang bán chạy trên thị trường hiện nay 5

Vali kéo du lịch Bamozo Doris với màu sắc trẻ trung và năng động là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ

Vali Mirage Doris được gia công sản xuất tại Trung Quốc và hiện đang được bán theo set trên website của amazon. Sản phẩm được gia công từ nhựa ABS nhẹ và bền, có bánh xe quay 360 độ, kết hợp khóa số. Combo vali Doris gồm có 3 size là 20-inch, 24-inch và 28-inch, đảm bảo nhu cầu sử dụng hành lý xách tay và ký gửi cho hành khách. Vật liệu vỏ composite ABS hàng đầu trong ngành hành lý cùng bề mặt phủ nhám, có những đường vân dọc hạn chế trầy xước đã giúp sản phẩm phần nào ghi điểm trong mắt người dùng. 

Vali Doris vẫn mang đậm tính thời trang và dễ phối đồ. Nó cũng có tay cầm bên trên và bên hông để dễ dàng nâng và xách khi không thể kéo trên các địa hình gồ ghề. Cần kéo cứng cáp có nhiều nấc để thu gọn hoặc nới ra hiệu quả, bánh xe trượt cũng giúp người dùng di chuyển dễ dàng qua sân bay đông đúc. Combo này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trong những chuyến đi ngắn và dài.

Bộ sưu tập Vali Mirage Doris là sự kết hợp hoàn hảo giữa kết cấu bền bỉ, phong cách bắt mắt và công nghệ thiết yếu. Nội thất bên trong vali Doris cũng khá rộng rãi với ngăn chính và nhiều ngăn phụ, dây đai đàn hồi giữ đồ đạc đúng vị trí dù bạn phải di chuyển liên tục. 

Những mẫu vali Doris hiện đang bán chạy trên thị trường hiện nay 6

Combo vali Doris của thương hiệu Mirage Trung Quốc mang đậm tính thời trang và dễ phối đồ, được bán theo combo

Hy vọng với những thông tin chi tiết trên đây bạn sẽ sớm lựa chọn được một mẫu vali Doris ưng ý. Cũng đừng quên đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về thông số, mẫu mã các loại vali hay phụ kiện hành lý. 

Xem thêm:

Vali mapuna độc đáo với thiết kế mang âm hưởng sóng biển trẻ trung và năng động
Gợi ý những mẫu vali nimbus ấn tượng với đường nét giản đơn được ưa chuộng
Những mẫu vali rockland gây ấn tượng mạnh với hoa văn đậm sắc màu

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất