banner flas-sale-topbar

Những thông tin cần biết về vali size 25 inch

15.05.2019 | 9,762 lượt xem
Vali size 25 nặng khoảng 4kg và thuộc dòng vali tầm trung. Theo đó, vali 25 inch có thể đựng từ 20kg - 25kg, tương đương số lượng 20 - 30 bộ quần áo.

Có rất nhiều kích thước vali như vali size 20, vali size 22, vali size 26... Vậy vali 25 inch sẽ phù hợp với những chuyến đi như thế nào? Dưới đây là những thông tin về vali size 25 mà bạn không nên bỏ qua.

1Kích thước của vali 25 inch là bao nhiêu và phù hợp với chuyến đi bao nhiêu ngày

Vali size 25 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt khoảng 63 x 45 x 30 (cm), nặng khoảng 4kg. Với kích thước này, vali 25 inch thuộc dòng vali tầm trung và có thể đựng từ 20kg - 25kg, tương đương số lượng 20 - 30 bộ quần áo. Đồng thời, đây cũng là dòng sản phẩm tối ưu nếu bạn có chuyến đi dài khoảng 1 tuần hoặc lượng hành lý ở mức vừa phải.

vali size 25 inch

Vali 25 inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi từ 1 – 7 ngày

2Vali size 25 dùng làm hành lý ký gửi hay xách tay khi đi máy bay?

Theo quy định của hầu hết các hãng hàng không hiện tại, mỗi hành khách có thể mang theo hành lý xách tay nặng dưới 7kg và kích thước không quá 56 x 36 x 23 (cm). Như vậy, với vali 25 inch, bạn chỉ nên sử dụng để làm hành lý ký gửi. Tốt nhất, bạn nên tham khảo các quy định về hành lý hoặc trực tiếp liên hệ với hãng hàng không bạn sắp đi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về vấn đề này.

3Chọn vali kích thước 25 inch chất lượng như thế nào?

Dưới đây là một số yếu tố giúp bạn dễ dàng lựa chọn vali size 25 chất lượng và phù hợp với bản thân trong chuyến đi sắp tới:

Chất liệu:

Đối với những hành lý ký gửi, những loại vali bằng nhôm hoặc bằng nhựa thường được khuyến khích nhằm bảo vệ tối đa cho hành lý bên trong. Đồng thời, 2 loại chất liệu này còn có khả năng kháng nước và bụi rất tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu muốn đựng nhiều hành lý hơn hoặc giảm trọng lượng của vali, bạn nên sử dụng vali size 25 bằng vải. Tốt nhất, nên lựa chọn vải Polyester hoặc vải Nylon để tăng tuổi thọ và khả năng kháng nước cho sản phẩm.

vali size 25 inch

Bạn nên chọn vali 25 inch có chất liệu phù hợp với nhu cầu và thời tiết nơi sắp tới

Không gian bên trong:

Bạn nên lựa chọn vali 25 inch có những túi và ngăn nhỏ được thiết kế khoa học. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng phân chia cũng như sắp xếp hành lý tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn sản phẩm có dây cố định bên trong để hành lý không bị xáo trộn quá nhiều trong quá trình di chuyển.

Cần kéo:

Cần kéo cũng là chi tiết không nên bỏ qua khi lựa chọn vali size 25. Ngoài bền, nhẹ, bạn còn cần lựa chọn sản phẩm có cần kéo có thể linh hoạt điều chỉnh độ dài sao cho phù hợp với chiều cao người dùng.

Bánh xe:

Khi chọn vali để làm hành lý ký gửi, bạn nên chọn những sản phẩm có bánh xe xoay 360 độ. Loại bánh xe này sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn qua nhiều địa hình khác nhau.

Khóa an toàn:

Khóa an toàn rất quan trọng với những hành lý ký gửi. Trong quá trình vận chuyển hoặc nhận lại hành lý, kẻ xấu có thể thừa cơ hội để rạch vali và trộm hành lý của bạn. Vì thế, bạn nên mua vali 25 inch có trang bị sẵn khóa số hoặc dây kéo đôi chống rạch.

vali size 25 inch

Khóa an toàn rất quan trọng khi mua vali 25 inch và những vali cỡ trung khác

4Nên mua vali ở đâu vừa rẻ, vừa chất lượng tại TP. HCM và Hà Nội?

Hiện nay có rất nhiều shop chuyên mua bán các loại vali, đặc biệt là tại ở những thành phố lớn như TP. HCM và Hà Nội. Điều này khiến cho không ít người băn khoăn không biết nên mua vali ở đâu vừa chất lượng mà vừa có mức giá phải chăng.

MIA hiện là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm vali đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Với mạng lưới hệ thống ở cả TP. HCM và Hà Nội, bạn có thể trực tiếp đến siêu thị để chọn cho mình sản phẩm ưng ý hoặc truy cập vào  website MIA.vn để mua hàng online. Chưa dừng lại ở đó, MIA còn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu vali cao cấp cùng mức giá cực rẻ với các ưu đãi lên đến 50%.

vali size 25 inch

MIA là địa chỉ mua hàng quen thuộc của các nghệ sĩ nổi tiếng

Trên đây là những điều cần biết về dòng vali 25 inch. Để sở hữu vali size 25 cũng như những mẫu vali tầm trung chất lượng, bạn nên đến địa chỉ chuyên mua bán vali uy tín để được tư vấn cặn kỹ. Chúc bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý cho chuyến đi sắp tới.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất