Những tiêu chí để lựa chọn balo laptop chống nước tốt

11.10.2023 | 1,588 lượt xem
Những người thường xuyên phải mang laptop để phục vụ cho công việc nên chọn mua một chiếc balo laptop chống nước tốt để đảm bảo an toàn, khô thoáng cho chiếc laptop của bạn.

Một chiếc balo laptop chống nước tốt sẽ giúp bạn tự tin mang theo laptop phục vụ công việc mỗi ngày mà không ngại trời mưa bất chợt hay bất kỳ các vấn đề nào khác liên quan đến nước. Vậy, có những tiêu chí nào để chọn mua balo chống nước tốt?

1Tiêu chí lựa chọn balo laptop chống nước

Hiện nay, laptop có thể nói là vật dụng không thể thiếu để phục vụ cho công việc văn phòng, cho học sinh, sinh viên vì tính tiện dụng của nó. Việc mang vác laptop thường xuyên chúng ta cần chọn một chiếc balo luôn tạo cảm giác thoải mái và đặc biệt là balo có khả năng chống nước cao.

1.1 Chất liệu bền bỉ, có khả năng chống nước cao

 Balo laptop chống nước có chất liệu tốt sẽ góp phần làm nâng cao chất lượng của chúng. Balo chống nước thường được sản xuất từ vải Polyester, nhựa vinyl, bạt PVC, nylon hoặc các loại vải linh hoạt khác (và sau đó được phủ một lớp xử lý chống thấm nước).

Để bảo vệ máy tính xách tay của bạn một cách tốt nhất, cần chọn những chất liệu vải cao cấp và có tính bền bỉ.

Những tiêu chí để lựa chọn balo laptop chống nước tốt 2

Balo laptop chống nước giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng dưới mưa.

1.2 Kích thước của ngăn đựng vừa vặn

Bạn nên lựa chọn balo laptop chống nước có kích thước phù hợp với laptop của bạn để có thể ổn định trong quá trình di chuyển. Đồng thời, một laptop có đệm chống sốc sẽ giúp các đổ vật ban trong an toàn hơn khi bị va đập. 

Ngoài ra, những chiếc laptop cũng nên có các ngăn phụ tiện lợi khác để chứa các vật dụng như điện thoại, tài liệu, chai nước, sách,...Bên cạnh đó, để tăng thêm tính bảo mật bạn có thể chọn mua balo có thiết kế chống trộm hiệu quả.

Những tiêu chí để lựa chọn balo laptop chống nước tốt 3

Balo có kích thước phù hợp với cơ thể giúp bạn trông năng động hơn.

1.3 Thiết kế của balo

Ngoài việc chọn balo laptop chống nước có thiết kế hợp thời trang bạn nên lưu ý quai đeo. Quai đeo tạo cảm giác thoải mái và cân bằng sẽ giúp bạn không bị mỏi vai, đau lưng khi đeo trong thời gian dài. Dây đeo vai nên có đệm để giảm trọng lượng đè lên vai. Mặt sau nên có lưới cho phép lưu thông không khí mang lại cho bạn sự thoải mái khi đổ mồ hôi. Quai đeo có nút điều chỉnh để bạn có thể thay đổi cho phù hợp với cơ thể.

Những tiêu chí để lựa chọn balo laptop chống nước tốt 4

Một chiếc balo laptop chống nước có thiết kế thoải mái sẽ đi theo bạn qua những con đường dài.

1.4 Nơi mua uy tín

Việc chọn lựa một nơi mua uy tín rất quan trọng giúp bạn chọn mua được balo laptop chống nước tốt. Ngoài ra, bạn còn có thể hưởng một số quyền lợi như khuyến mãi, ưu đãi, bảo hành, tặng kèm,...

Bạn có thể đến ngay MIA.vn để có nhiều sự lựa chọn balo laptop chống nước tốt. MIA.vn là hệt thống siêu thị túi xách, balo,vali hàng đầu Việt Nam với uy tín về chất lượng, được rất nhiều người tin dùng. Với hàng ngàn mẫu khác nhau, bạn có thể thoải mái chọn lựa chiếc balo phù hợp cho bản thân.

Những tiêu chí để lựa chọn balo laptop chống nước tốt 5

Với địa chỉ các chi nhánh có mặt khắp TP.HCM giúp bạn tiện lợi hơn khi đến mua.

2Một số balo chống nước tốt có tạo MIA.vn

Balo Mikkor The Arthur Premier M Dark Mouse Grey

Mikkor The Arthur Premier M Dark Mouse Grey là sản phẩm balo laptop đến từ thương hiệu Mikkor , không những thiết kế hiện đại, thời trang balo còn có khả năng chống thấm nước rất tốt được đa số giới trẻ Việt Nam ưa chuộng.

Mikkor thiết kế dòng Mikkor The Arthur Premier M Dark Mouse Grey với nền vải chính Kodura 600/900D supertex cao cấp, balo laptop này có khả năng chống thấm nước tốt và bền bỉ theo thời gian. Thêm vào đó, đệm chống sốc ở mặt sau có thể bảo vệ laptop và đồ dùng bên trong tốt.

Balo được thiết kế ngăn chứa rộng rãi. Ngăn laptop được thiết kế rời riêng biệt, vừa cho bạn bỏ được chiếc Mac 17" hay 1 chiếc PC 15.6". Ngoài ra, balo còn bao gồm các ngăn khác nhau để chứa các vật dụng như ví tiền, điện thoại, viết,...với dây kéo thao tác nhanh giúp bạn dễ dàng hơn khi lấy ra và bỏ vào các đồ vật.

Thân sau và quai đeo được thiết kế với mút EVA dày và êm trên nền Airmesh thoáng nhiệt giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng, giảm bớt cảm giác mỏi vai và lưng khi đeo trong thời gian dài.

Những tiêu chí để lựa chọn balo laptop chống nước tốt 6

Thường xuyên vệ sinh balo để giữ cho sản phẩm luôn được tươi mới và sạch sẽ.

Balo Seliux F18 2.0 Super Hornet Backpack M Grey

Seliux F18 2.0 Super Hornet Backpack M Grey là sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu độc quyền Seliux với phong cách hiện đại với màu sắc trẻ trung và năng động.

Sản phẩm có khả năng chống thấm nước cực tốt bởi được may bằng chất liệu 1000D Chicken Tex, Seliux F18, nước sẽ nhanh chóng trượt khỏi bề mặt vải khi tiếp xúc trực tiếp. Ngoài bề mặt vải Chicken Tex bên ngoài, đồ đạc bên trong balo còn được bảo đảm an toàn bởi lớp vải lót 210D Nylon, giúp ngăn chứa đồ không bị ẩm mốc.

Balo có ngăn chứa tiện lợi với ngăn chính rộng rãi để chứa các đồ dùng có kích thước lớn cần thiết kèm theo 1 ngăn có khóa kéo và 2 ngăn nhỏ để sắp xếp các phụ kiện như cáp sạc, tai nghe, iPad/ Tablet. Ở phía ngoài là 2 ngăn phụ khá lớn, trong đó mặt sau là ngăn laptop 15” riêng biệt có lớp đệm êm ái rất thoải mái khi bạn mang balo di chuyển bên ngoài. 

Những tiêu chí để lựa chọn balo laptop chống nước tốt 7

Balo được thiết kế với màu sắc tươi mới và năng động.

Balo AGVA Traveller Daypack 15.6" LTB357GREY M Grey

AGVA Traveller Daypack 15.6" LTB357GREY M Grey là mẫu balo du lịch hiện đại của thương hiệu balo, túi xách cao cấp hàng đầu Singapore. Balo phù hợp đi học, đi làm và đi chơi với thiết kế tiện lợi.

Balo được sản xuất với chất liệu chống thấm nước cực kỳ tốt. Balo được may bằng chất liệu vải Polyester, balo AGVA có khả năng chống thấm nước rất tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn giúp chống tia UV, hỗ trợ balo bền màu theo thời gian.

AGVA Traveller Daypack bao gồm ngăn chính rộng rãi để chứa các đồ dùng cần thiết, một ngăn riêng biệt đựng vừa Laptop 15.6’’ có lớp đệm êm ái, kết hợp cùng ngăn iPad/ Tablet 10.1" rất tiện lợi.

Quai đeo và đệm lưng chắc chắn và có thể dễ dàng thay đổi chiều dài linh hoạt. Mặt lưng được trang bị đệm êm ái giúp thoát khí tốt tạo cảm giác thoải mái khi mang balo di chuyển trong thới gian dài.

Những tiêu chí để lựa chọn balo laptop chống nước tốt 8

Balo có thiết kế màu sắc đơn giản giúp bạn dễ dàng phối đồ.

Như vậy, việc tìm mua balo laptop chống nước tốt cũng không phải là việc dễ dàng. Hy vọng bài viết trên mang những thông tin bổ ích giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất người bạn đồng hành với mình.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu balo laptop chống nước tại MIA.vn 

Hotline: 1800 6198


Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png