Nơi bán vali Travelmate tự vận hành thông minh theo bước chân bạn

21.11.2022 | 1,555 lượt xem
Nơi bán vali Travelmate chính hãng và thông tin về loại vali này chính là những thắc mắc chung mà MIA.vn thường thấy khách hàng gửi về.

Nơi bán vali Travelmate chính hãng và thông tin về loại vali này chính là những thắc mắc chung mà MIA.vn thường thấy khách hàng gửi về. Để giải mã chi tiết nhất, xin mời các bạn độc giả tham khảo ngay bài viết sau đây.

Vali Travelmate là sản phẩm do công ty Travelmate Robotics tiến hành nghiên cứu thử nghiệm và sản xuất. Dòng vali này vốn nổi tiếng bởi trí thông minh nhân tạo của mình khi chúng có thể tự “nhận diện” được chủ nhân của mình và đi theo không cần người kéo. Mẫu vali này vốn được biết đến với khả năng tự vận hành vô cùng thông minh, kết hợp với hệ thống Follow me hiện đại. Khả năng di chuyển của vali Travelmate vô cùng linh hoạt, nó có thể đi theo cả chiều dọc và chiều ngang, trên đủ mọi loại địa hình khác nhau và kể cả những địa hình gập ghềnh không quá bằng phẳng.

Công ty Travelmate Robotics là thương hiệu đóng trụ sở chính tại San Francisco. Đội ngũ phát triển sản phẩm và dữ liệu gồm có tổng cộng 26 người, thiết kế trưởng là ông Anthony Anderson. Chủ tịch của Travelmate Robotics là ông Leo Ryzhenko, cũng đồng thời là chủ tịch của SMP Robotics US – một công ty chuyên sản xuất các robot bảo mật tự động.

Nơi bán vali Travelmate tự vận hành thông minh theo bước chân bạn 2

Vali Travelmate do công ty Travelmate Robotics nghiên cứu và phát triển

Xem thêm: Bạn đã biết cách chọn vali phong cách cho người sành điệu chưa?

2.1. Thiết kế tiện ích độc đáo

Nhìn chung về cơ bản vali Travelmate cũng có thiết kế tương tự như những mẫu vali nhựa kéo thông thường khác với 4 bánh xe di chuyển. Điểm khác biệt chủ đạo chỉ là nó như một người bạn robot đồng hành cùng chúng ta trong suốt chuyến hành trình. Đặc biệt với những ai đã quá ngán ngẩm với việc phải mang vác, đẩy vali cồng kềnh liên tục từ sân bay đến chỗ nghỉ và về nhà. 

Nhà sản xuất bán vali Travelmate cho biết vali có khả năng tự điều chỉnh tốc độ liên tục để di chuyển theo bạn. Thậm chí mẫu vali hiện đại như đến từ “tương lai” này còn thông minh tới mức có thể khéo léo di chuyển linh hoạt giữa đám đông theo chân chủ nhân mà không làm mất dấu. 

Nó sẽ chứng minh được độ hữu ích của mình khi bạn trễ giờ bay, bởi thay vì bị trì hoãn với việc kéo vali như bình thường thì có lẽ hành khách sẽ phải chạy theo vali khi nó có tốc độ lên tới 11km/h. Công ty Travelmate Robotics, nơi nghiên cứu sản xuất và bán vali Travelmate giải mã sự thông minh của nó như sau: Thực chất Travelmate cũng giống như những mẫu vali nhựa, vali vải khác nhưng được gắn thêm động cơ tự động bằng hệ thống Follow trong nội thất. 

Nơi bán vali Travelmate tự vận hành thông minh theo bước chân bạn 3

Vali Travelmate có thể tự động đi theo chủ nhân

Hệ thống này được phát triển bằng các cảm biến giúp phát hiện và tránh chướng ngại vật, chẳng hạn như con người và các vật ngáng đường khác. Bí mật ẩn giấu sau cơ chế đi theo chủ nhân của vali chính là ở hệ thống GPS gắn kèm bên trong. Ngoài ra thì trên thân vali Travelmate cũng có tích hợp cả cổng USB nữa, nhờ đó chúng ta có thể sạc pin trực tiếp bằng mọi ổ điện tiêu chuẩn tại sân bay, không cần lo ngại vấn đề thiếu điện ngắt kết nối khi di chuyển. Đặc biệt chúng ta cũng có thể gắn được máy quay phim hoặc máy quay hình trên thân chiếc vali nhỏ gọn này để lưu giữ lại những khoảnh khắc quý giá mà không phải lo việc kè kè máy ảnh bên thân.  

Nơi bán vali Travelmate tự vận hành thông minh theo bước chân bạn 4

Thân vali Travelmate có tích hợp cả cổng USB 

Theo giám đốc sáng tạo của hãng bán vali Travelmate - David Near, nguồn cảm hứng sáng tạo nên sản phẩm đến từ niềm đam mê du lịch của các thành viên trong nhóm nghiên cứu phát triển. Tất cả mọi người đều gặp phải vấn đề với việc phải di chuyển các vali xách tay và vali kéo cồng kềnh giữa các ga. Hơn nữa khi phải kéo vali liên tục suốt cả chuyến đi chúng ta sẽ cảm thấy vô cùng phiền toái khi chuyến bay bị dời, sân bay quá đông khách chờ hay cổng khởi hành bị thay đổi. 

Bản thân vị giám đốc sáng tạo này cũng đã từng đi du lịch hơn 30 nước và xác nhận những trải nghiệm từ chuyến đi đã giúp ông có thêm ý tưởng với vali Travelmate. Nhờ kinh nghiệm nhiều năm với lĩnh vực robot tự động mà nhóm phát triển đã hoàn thiện được Travelmate, mức độ tiến hóa của nó sẽ giúp chuyến hành trình của hành khách thêm phần thuận lợi. Trong tương lai Travelmate Robotics dự kiến sẽ tiếp tục cải thiện phần mềm và cập nhật thêm các tính năng mới cho mẫu vali thông minh của mình nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

2.2. Cơ cấu hoạt động

Chiếc vali Travelmate có thể di chuyển được liên tục trong 4 tiếng với tốc độ tối đa là >3m/s khi động cơ được kết nối trực tiếp với pin sạc. Bên cạnh đó khi động cơ mạnh vali này thậm chí còn mang theo được một chiếc túi xách và một chiếc vali nhỏ để chúng ta có thể đi lại dễ dàng hơn.

Theo hãng bán vali Travelmate thì bên trong có trang bị một động cơ không tiếng động và một ổ khóa dạng vân tay thông minh, một chìa khóa vật lý để bảo vệ hành lý bên trong an toàn nhất. Người dùng có thể điều khiển vali thông qua ứng dụng của 2 nền tảng IOS cùng với Android. Khi mở ứng dụng ra bạn có thể tắt mở hệ thống đèn led, camera hành trình trên vali (phụ kiện bán rời). Ngoài ra app cũng sẽ liên tục cập nhật và bổ sung tính năng mới. 

Nơi bán vali Travelmate tự vận hành thông minh theo bước chân bạn 5

Vali được điều khiển thông qua ứng dụng của 2 nền tảng IOS cùng với Android

2.3 Nơi bán vali Travelmate

Hẳn là với chiếc vali tự động này chúng ta có thể đi được đến bất cứ đâu mà chẳng phải bận tâm chuyện kéo đẩy hành lý. Hiện tại Việt Nam vẫn chưa có nơi bán vali Travelmate nhưng bạn hoàn toàn có thể đặt hàng trên website chính hãng travelmaterobotics.com của nhà sản xuất. Giá bán niêm yết trên trang chủ hiện tại là:  

- Travelmate S kích thước 55 x 20 x 40 cm: 1099 đô

- Travelmate M kích thước 69 x 29 x 49 cm: 1595 đô

- Travelmate L kích thước 75 x 31 x 52 cm: 1595 đô

Nơi bán vali Travelmate tự vận hành thông minh theo bước chân bạn 6

Bạn có thể mua được sản phẩm trên website bán vali Travelmate chính hãng travelmaterobotics

Hy vọng thông qua bài viết chi tiết trên đây bạn đã phần nào biết được thông tin và biết nơi bán vali Travelmate chính hãng. Nếu bạn vẫn còn lăn tăn không biến nên lựa chọn mẫu vali nào phù hợp hơn thì đừng quên đến với hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn chi tiết. 

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn