Review mẫu balo chống gù Miti dành cho trẻ em

17.04.2023 | 1,768 lượt xem
Balo chống gù Miti là sản phẩm được đánh giá rất cao ở khả năng bảo vệ cột sống trẻ em, kiểu dáng đẹp và giá thành phải chăng. Dưới đây là những review chi tiết về sản phẩm để bạn tham khảo.

1.1 Balo chống gù Miti sở hữu kiểu dáng đẹp

Các mẫu balo chống gù Miti dành cho trẻ em từ lớp 1 đến lớp 5 nên thiết kế hướng đến sự dễ thương, phù hợp với sở thích trẻ em. Sản phẩm có màu sắc tươi sáng như hồng, vàng, xanh, tím, xanh than… Bé gái thì có thể chọn các mẫu balo công chúa, nhân vật hoạt hình dễ thương. Còn balo bé trai thì có phiên bản siêu nhân, siêu anh hùng, ô tô… Phụ huynh nên để các bé tự lựa chọn mẫu balo chống gù Miti ưng ý, tạo hứng thú cho bé mỗi ngày đến trường.

Review mẫu balo chống gù Miti dành cho trẻ em 2

Miti là thương hiệu Việt Nam với các mẫu balo chống gù được rất nhiều khách hàng đánh giá cao

1.2 Chất liệu tốt

Sản phẩm balo chống gù Miti được sản xuất từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống nước cực tốt, hạn chế phai màu, đảm bảo độ bền sau thời gian dài sử dụng. Balo dùng lớp mút PE đảm bảo form dáng cứng cáp, tính thẩm mỹ cao. Mặt lưng trang bị đệm thoáng khí, mang lại cảm giác dễ chịu kể cả khi bé phải đeo balo cả ngày dài.

1.3 Chức năng chống gù BPS hiện đại

Miti đã nghiên cứu và phát triển chức năng chống gù BPS để ứng dụng vào các sản phẩm của mình. Phần mặt sau balo sẽ ôm sát vào lưng bé theo nguyên lý công thái học, phân tán đều lực, hạn chế gây áp lực lớn lên hai vai. Nhờ vậy, balo học sinh Miti sẽ giúp bảo vệ cột sống và vóc dáng trẻ nhỏ, đảm bảo bé luôn giữ được tư thế và dáng đi thẳng lưng. Bên cạnh đó, balo cũng bằng chất liệu siêu nhẹ nên phù hợp để các bé mang theo đi học mỗi ngày.

Review mẫu balo chống gù Miti dành cho trẻ em 3

Các mẫu balo chống gù Miti được thiết kế thông minh với khả năng bảo vệ cột sống của trẻ em

1.4 Thiết kế các ngăn chứa đồ rộng rãi

Các mẫu balo chống gù Miti được thiết kế dành cho trẻ em tiểu học. Kích thước balo vừa đủ để bé mang theo sách vở và đồ dùng học tập. Ngoài ngăn chính, balo còn chia thành các ngăn phụ tiện lợi. Balo dạng nắp gập hoặc mở 360 độ, cố định bằng khóa kéo, bé có thể thao tác rất nhanh và đơn giản. 

1.5 Giá thành hợp lý

Các mẫu balo chống gù Miti có mức giá trong khoảng từ 389.000 đến 689.000 VND. Chất lượng sản phẩm xứng đáng giá tiền và phù hợp với thu nhập của người Việt. Vì vậy, sản phẩm của MIti được rất nhiều phụ huynh lựa chọn sử dụng, có thể cạnh tranh với các sản phẩm balo chống gù đến từ các thương hiệu nhập khẩu.

Review mẫu balo chống gù Miti dành cho trẻ em 4

Các sản phẩm của Miti có mức giá hợp lý, dao động trong khoảng từ 389.000 đến 689.000 VND

Tiếp theo MIA.vn sẽ cùng bạn điểm qua một số mẫu balo chống gù nổi bật của Miti để bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

2.1 Cặp chống gù C11072

Kích thước: 37 x 26 x 15 (cm)

Chất liệu: Nylon, Oxford 600D, Polyester

Mức giá tham khảo: 389.000 VND

C11072 là mẫu balo chống gù Miti được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Kiểu dáng balo nhỏ gọn với một ngăn chính lớn thêm một ngăn phụ ở mặt trước. Phiên bản này có rất nhiều họa tiết như công chúa, khủng long, siêu nhân, kỳ lân… để các bé tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, sản phẩm này có mức giá khá rẻ, chất lượng tốt, phù hợp để bé sử dụng lâu dài.

Review mẫu balo chống gù Miti dành cho trẻ em 5

Balo chống gù Miti C11072 in rất nhiều họa tiết xinh xắn để bé lựa chọn

2.2 Balo chống gù Miti C11073_34 size nhỏ

Kích thước: 25 x 14 x 32 (cm)

Chất liệu: Nylon, Oxford 600D, Polyester

Mức giá tham khảo: 649.000 VND

Mẫu balo chống gù C11073_34 size nhỏ dành cho học sinh lớp 1 và lớp 2 với kích thước nhỏ, khối lượng siêu nhẹ. Phiên bản balo này có khả năng mở 360 độ nên rất thuận tiện để các bé sắp xếp đồ dùng, sách vở. Mặt trước balo trẻ em Miti có thêm hai ngăn phụ, bên hông là ngăn đựng nước và dù. Đặc biệt, balo thiết kế các chi tiết phản quang để đảm bảo an toàn cho bé khi đi học buổi tối.

2.3 Balo chống gù Miti C11073_38 size lớn

Kích thước: 27 x 17 x 36 (cm)

Chất liệu: Polyester

Mức giá tham khảo: 689.000 VND

Phiên bản balo chống gù Miti C11073_38 có kích thước lớn hơn giúp bé thoải mái mang theo đồ dùng khi đi học. Khối lượng balo khoảng 800g, mặt trước sử dụng họa tiết 3D dễ thương, có độ bóng đẹp mắt. Mức giá 689.000 VND khá cao nhưng chất lượng rất xứng đáng, là lựa chọn hoàn hảo để bé mang theo đi học mỗi ngày.

Review mẫu balo chống gù Miti dành cho trẻ em 6

Phiên bản balo Miti C11073_38 dành cho các bé từ lớp 3 đến lớp 5

2.4 Balo Miti Power Ranger C11071MM

Kích thước: 27 x 12 x 37 (cm)

Chất liệu: Polyester

Mức giá tham khảo: 529.000 VND

Balo Miti Power Ranger C11071MM thiết kế với các phiên bản siêu nhân xinh xắn, kiểu dáng được rất nhiều bé trai yêu thích. Balo sử dụng khóa kéo HKK siêu bền, trơn tru. Phần mặt lưng balo trang bị thanh chống gù và thiết kế dàn đều trọng lực. Kiểu dáng sản phẩm thiết kế phù hợp với vóc người trẻ em Việt Nam cùng khối lượng chỉ 700g nên sẽ là lựa chọn đáng để các phụ huynh cân nhắc. 

Review mẫu balo chống gù Miti dành cho trẻ em 7

Balo Miti Power Ranger C11071MM in các nhân vật hoạt hình, siêu nhân, siêu anh hùng được nhiều bé trai yêu thích

2.5 Balo chống gù Miti C11075S

Kích thước: 23 x 16 x 35 (cm)

Chất liệu: Nylon, Oxford 600D, Polyester

Mức giá tham khảo: 269.000 VND

Balo chống gù C11075S là sản phẩm có mức giá rẻ nhất của thương hiệu Miti, chỉ 269.000 VND. Ưu điểm của sản phẩm này nằm ở khối lượng nhẹ, vẫn đảm bảo yếu tố chống gù, thiết kế dễ thương với các họa tiết đẹp mắt. Còn nhược điểm là balo chỉ gồm một ngăn nên sẽ khá bất tiện, bé phải để sách vở và đồ dùng học tập chung trong ngăn chính. Tuy nhiên với mức giá chỉ khoảng 269.000 VND thì chất lượng của mẫu balo chống gù Miti này không chê nào đâu được, xứng đáng là sản phẩm đẹp, bền, rẻ và cực kỳ đáng mua.

Review mẫu balo chống gù Miti dành cho trẻ em 8

Balo chống gù Miti C11075S có mức giá cực kỳ ưu đãi nên được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình sử dụng

2.6 Cặp chống gù C11072M

Kích thước: 26 x 15 x 37 (cm)

Chất liệu: Nylon, Oxford 600D, Polyester

Mức giá tham khảo: 399.000 VND

C11072M thiết kế quai đeo êm ái, lót mút dày, cảm giác đeo rất nhẹ nhàng, thoải mái. Mặt lưng thiết kế với các đường vân lượn sóng có chức năng massage trong quá trình bé đeo balo nên mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Mức giá sản phẩm cũng rất cạnh tranh chỉ khoảng 399.000 VND.

Review mẫu balo chống gù Miti dành cho trẻ em 9

Các hình in sắc nét, dễ thương cũng là ưu điểm trên balo Miti

Xem thêm: Top 10 xưởng may balo học sinh giá rẻ, chất lượng cao tại TP.HCM

Để sở hữu những mẫu balo chống gù Miti, bạn có rất nhiều lựa chọn:

- Mua balo trực tiếp qua website chính thức của Miti: https://miti.vn/

- Mua balo qua các kênh online của Miti trên sàn thương mại điện tử:

+ Shopee: https://shopee.vn/miti.vn_official_store

+ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tui-cap-balo-vali-miti1622552522/

+ Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/lilamiti

- Mua balo tại cửa hàng chính hãng của Miti: Hiện Miti đã có mặt ở 15 tỉnh thành Việt Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Vũng Tàu, Đồng Nai, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang…

- Ngoài ra, hiện nay các sản phẩm của Miti còn có mặt tại rất nhiều cửa hàng chuyên phân phối balo, túi xách. 

Miti thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, đặc biệt là trên sàn thương mại điện tử. Vì vậy, bạn nên săn các đợt sale khủng để sở hữu những mẫu balo chống gù Miti với mức giá ưu đãi nhất.

Review mẫu balo chống gù Miti dành cho trẻ em 10

Cửa hàng Miti hiện đã có mặt tại nhiều tỉnh thành

Trên đây là review chi tiết chất lượng balo chống gù Miti cùng một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu nội địa này. Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì đừng quên ghé đến trực tiếp cửa hàng hoặc tham khảo trên website MIA.vn để có thêm những lựa chọn phù hợp hơn nhé.

Xem thêm:

Balo hộp là gì? Top 10 mẫu balo dáng hộp đáng mua nhất hiện nay
Khái niệm balo là gì? Một số loại balo phổ biến trên thị trường hiện nay
Các mẫu balo Thỏ Bảy Màu xinh xắn được giới trẻ yêu thích

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png