Review mẫu balo Tucano Bravo: Thời trang, nhỏ gọn, tiện ích

10.04.2023 | 1,625 lượt xem
Balo Tucano Bravo dành cho laptop 15.6inch với mức giá khoảng 2 triệu đồng. Dưới đây sẽ là đánh giá chi tiết từ MIA.vn để xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không nhé.

Tucano là thương hiệu cao cấp với lịch sử lâu đời, hình thành từ năm 1932 tại Italia. Thương hiệu này được đánh giá cao vì hướng đến tính độc đáo, phong cách riêng biệt, thể hiện rõ tư duy thẩm mỹ đậm chất Ý. Các mẫu balo Tucano vừa có kiểu dáng đẹp, mẫu mã thời thượng và cũng đảm bảo tính ứng dụng cao. Đặc biệt, một số sản phẩm của Tucano còn được sản xuất từ 100% vải tái chế thân thiện môi trường. Tiếp theo, MIA.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về balo Tucano Bravo, một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này.

Review mẫu balo Tucano Bravo: Thời trang, nhỏ gọn, tiện ích 2

Tucano là thương hiệu balo nổi tiếng của Italia

Dưới đây là các ưu điểm vượt trội của balo Tucano Bravo mà bạn nên tham khảo.

2.1 Kiểu dáng hiện đại và thời trang

Balo Tucano Bravo thiết kế với phong cách cá tính, mạnh mẽ, các màu sắc trẻ trung, hiện đại. Kích thước balo là 31 x 46.5 x 17 (cm), khá nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Balo màu trơn, không sử dụng các chi tiết trang trí rườm rà. Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu Polyester, chống nước, chống phai màu tốt. 

Kiểu dáng balo có thể kết hợp với nhiều loại trang phục. Dù bạn phối hợp với những bộ đồ công sở thanh lịch hay trang phục thoải mái, trẻ trung thì balo Tucano Bravo cũng cực kỳ phù hợp. Nhờ vậy, đây là mẫu balo unisex phù hợp với cả nam và nữ, được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng hàng ngày.

Review mẫu balo Tucano Bravo: Thời trang, nhỏ gọn, tiện ích 3

Kiểu dáng balo Tucano Bravo rất nhỏ gọn, đơn giản

2.2 Balo Tucano Bravo thiết kế ngăn chính lớn, sức chứa tối ưu

Balo Tucano Bravo thiết kế với hai ngăn chính lớn, tích hợp ngăn chống sốc dành cho laptop 15.6 inch. Vì vậy, bạn có thể mang theo đồng thời máy tính xách tay, tablet, sách vở, giấy tờ, tài liệu… Tuy kích thước balo không quá lớn nhưng được tối ưu với phần chống shock dày và cực kỳ hoàn thiện, mang đến sự an toàn tối ưu cho các thiết bị điện tử.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng balo Tucano Bravo cho các chuyến leo núi, dã ngoại hoặc du lịch ngắn ngày. Balo đủ chứa quần áo, 1 đôi giày, đồ dùng cá nhân thiết yếu. Khối lượng sản phẩm khá nhẹ, chỉ 740g giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình.

Review mẫu balo Tucano Bravo: Thời trang, nhỏ gọn, tiện ích 4

Ngăn chính của balo có khả năng chứa rất nhiều đồ dùng

2.3 Balo Tucano Bravo trang bị nhiều ngăn phụ thông minh

Bên cạnh hai ngăn chính, balo Tucano Bravo còn trang bị các ngăn phụ thông minh để người dùng có thể thoải mái sắp xếp đồ dùng, phụ kiện. Bên trong ngăn chính, balo thiết kế một ngăn khá nhỏ để đựng pin dự phòng, có thể nối ra bên cổng USB bên ngoài. Mặt lưng của balo trang bị ngăn lưới nhỏ ở vùng đệm thắt lưng, thích hợp để bạn chứa các vật dụng nhỏ có giá trị như ví tiền, đồng hồ, chìa khóa… 

Mặt trước balo trang bị 2 ngăn phụ, phù hợp để bạn mang theo các vật dụng nhỏ hơn như bút, sổ tay, tai nghe, thẻ… Hai bên hông balo là ngăn đựng nước được thiết kế đối xứng. Bên cạnh đó, balo Tucano Bravo còn ghi điểm với khách hàng khi thiết kế một túi áo mưa nhỏ ở phần đáy balo. Tính năng này rất phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam.

Review mẫu balo Tucano Bravo: Thời trang, nhỏ gọn, tiện ích 5

Balo trang bị cổng sạc và dây kết nối sạc dự phòng

Review mẫu balo Tucano Bravo: Thời trang, nhỏ gọn, tiện ích 6

Áo mưa giúp bảo vệ balo khi gặp những cơn mưa bất chợt

Xem thêm: Balo authentic là gì? Cách phân biệt balo authentic và balo fake

Bên cạnh các ưu điểm thì balo Tucano Bravo cũng tồn tại một số nhược điểm dưới đây.

3.1 Kiểu dáng nhỏ gọn, không phù hợp với các bạn cao lớn

Kích thước phiên bản Tucano Bravo có phần nhỏ gọn và tiện lợi tuy nhiên lại không phù hợp với một số bạn có vóc dáng cao lớn. Với chiều cao khoảng từ 1.8 mét trở lên thì balo này sẽ khá nhỏ bé, không cân xứng với dáng người. Bạn có thể tham khảo một số phiên bản balo có kích thước lớn hơn tại MIA.vn như Herschel Little America Standard, Solo Velocity Max hay Rivacase 8365 để khi phối đồ sẽ không bị mất cân đối, tạo nên tổng thể hài hòa hơn. 

3.2 Ngăn laptop khá nhỏ

Ngăn laptop trên balo Tucano Bravo thích hợp với những mẫu máy tính bảng có viền mỏng, kiểu dáng nhỏ gọn. Nếu bạn dùng laptop đời cũ viền dày thì balo chỉ phù hợp với sản phẩm 14inch. Bên cạnh đó, phiên bản balo này cũng không phù hợp với laptop gaming hầm hố cần đi kèm nhiều loại phụ kiện.

Review mẫu balo Tucano Bravo: Thời trang, nhỏ gọn, tiện ích 7

Balo Tucano Bravo phù hợp với các dòng laptop mỏng nhẹ như Macbook

3.3 Ngăn đựng nước khá nhỏ

Ngăn đựng nước bên hông balo khá nhỏ, ít co giãn. Bạn chỉ có thể mang theo loại chai nước suối 500ml nhỏ gọn, không thể chứa bình nước lớn. Vì vậy, với những bạn làm văn phòng, có thói quen đem theo bình giữ nhiệt size to thì nên cân nhắc khi mua sản phẩm này.

Review mẫu balo Tucano Bravo: Thời trang, nhỏ gọn, tiện ích 8

Ngăn đựng nước nhỏ và ít co giãn

3.4 Giá thành balo Tucano Bravo khá cao

Các mẫu balo Tucano Bravo có mức giá khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Nếu săn sale trên các sàn thương mại điện tử thì giá sản phẩm cũng dao động khoảng từ 1.7 triệu trở lên. So với mặt bằng chung các dòng balo laptop trên thị trường hiện nay thì sản phẩm này có mức giá khá cao. Vì vậy, sản phẩm này chưa thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên cần balo giá rẻ.

Trên đây là những review chi tiết về sản phẩm balo Tucano Bravo mà MIA.vn muốn gửi đến bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những sản phẩm đa dạng hơn thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Các mẫu balo Adidas 3D chính hãng có đáng để bạn trải nghiệm hay không?
Kinh nghiệm lựa chọn balo đựng đồ cho bé
Kinh nghiệm lựa chọn balo đi biển lý tưởng dành cho các tín đồ du lịch

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png