banner flas-sale-topbar

Săn lùng các mẫu balo công chúa đáng yêu dành cho bé mầm non, tiểu học

06.03.2023 | 1,466 lượt xem
Các mẫu balo công chúa với màu sắc ngộ nghĩnh, kiểu dáng đáng yêu luôn nhận được sự yêu thích của các bé gái. Trong bài viết này, bố mẹ hãy cùng MIA.vn điểm qua một vài sản phẩm ba lô công chúa cho bé lứa tuổi mầm non, tiểu học đang được ưu chuộng hiện nay.

Tìm mua một chiếc balo họa tiết phù hợp với sở thích và chất lượng bền bỉ được xem là sự đầu tư đúng đắn mà ba mẹ nên làm để rèn luyện cho bé thói quen tự giác trong việc quản lý, sắp xếp đồ dùng cá nhân ngay từ nhỏ. Nếu các mẫu cặp siêu nhân được thiết kế dành riêng cho bé trai năng động thì những chiếc balo công chúa đáng yêu chính là món quà tuyệt vời mà ba mẹ dành tặng cho “công chúa nhỏ” nhà mình. 

Mẫu balo công chúa đến từ thương hiệu Giorno Mimosa phân phối độc quyền bởi siêu thị AEON được khách hàng ưa chuộng nhờ giá thành rẻ, kích thước nhỏ gọn và họa tiết dễ thương dành cho lứa tuổi mầm non. Sản phẩm sử dụng chất liệu polyester có khả năng chống thấm tốt, trọng lượng nhẹ chỉ 220g cùng thiết kế quai đeo đệm mút trợ lực giúp các bé thoải mải khi mang trên vai. Vì là sản phẩm balo trẻ em độ tuổi mầm non nên chiếc balo công chúa Elsa cung cấp không gian chứa vừa phải thích hợp đựng quần áo, sữa nước để đi học hằng ngày. Ngoài ra với nhiều ngăn tiện lợi, ba mẹ có thể rèn luyện cho bé thói quen sắp xếp và giữ gìn đồ dùng cá nhân của mình. 

Xem thêm: Các mẫu balo trẻ em nhập khẩu tốt nhất trên thị trường

Săn lùng các mẫu balo công chúa đáng yêu dành cho bé mầm non, tiểu học 2

Balo công chúa Giorno Mimosa Disney

Mẫu balo công chúa họa tiết nhân vật Elsa thu hút sự yêu thích của các bé gái nhờ nét vẽ đáng yêu cùng màu sắc bắt mắt. Đặc biệt với chiếc balo Elsa cho bé mẫu giáo được làm từ chất liệu nhựa PU pha nylon còn mang đến độ bền cao và khả năng chống thấm vượt trội, ba mẹ có thể yên tâm về đồ dùng bên trong của con luôn được giữ sạch sẽ, khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm balo Elsa cung cấp kích thước 30 x 30 x 13 cm, thiết kế nhiều ngăn tiện lợi và quai đeo đệm mút êm ái giúp bé sử dụng dễ dàng hơn, hạn chế tình trạng gù lưng hay đeo balo sai tư thế. 

Săn lùng các mẫu balo công chúa đáng yêu dành cho bé mầm non, tiểu học 3

Balo công chúa Elsa cho bé gái từ 3 - 6 tuổi

Chiếc balo Elsa cho bé mẫu giáo được thiết kế trên nền chất liệu nhựa ABS cho khả năng kháng nước, chống thấm vượt trội có thể sử dụng trong nhiều trường hợp như đi học, du lịch hay đi dạo. Thiết kế mặt sau và quai đeo được bằng vải polyester mềm mại, thoáng khí giúp hạn chế tình trạng đau vai khi trẻ mang balo. Đặc biệt với kích thước 29 x 25 x 7 cm cung cấp ngăn chứa rộng rãi phù hợp nhu cầu sử dụng ở trẻ, chiếc balo công chúa Elsa chắc hẳn sẽ là món quà tuyệt vời mà ba mẹ dành cho bé yêu nhà mình. 

Săn lùng các mẫu balo công chúa đáng yêu dành cho bé mầm non, tiểu học 4

Balo công chúa chất liệu nhựa ABS chống thấm nước

Mẫu balo công chúa được sản xuất từ chất liệu da PU với điểm nhấn túi nhựa trong nhiều màu sắc ở mặt ngoài, mang đến động lực và niềm hứng khởi cho bé mỗi ngày đến lớp. Sản phẩm được gia công khá chắc chắn trong kích thước 22 x 22 x 11 cm phù hợp dáng người các bạn nhỏ, ngăn chứa rộng rãi cho bé thoải mái đựng đồ dùng. Đặc biệt với màu sắc lấp lánh vui mắt, chiếc balo Elsa sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà ba mẹ dành riêng cho cô công chúa nhỏ đáng yêu. 

Săn lùng các mẫu balo công chúa đáng yêu dành cho bé mầm non, tiểu học 5

Balo Elsa cho bé gái phối túi nhựa trong suốt

Mẫu balo Elsa cho bé lứa tuổi tiểu học được thiết kế với không gian chứa rộng rãi hơn, sử dụng chất liệu polyester pha PU mang đến khả năng bền màu, chống thấm và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm cung cấp kích thước trong khoảng 23 x 30 x 14 cm, tích hợp thiết kế quai đeo công thái học trợ lực tốt đặc biệt thích hợp cho bé có chiều cao từ 80 đến 120 cm. Ngoài ra, mẫu cặp Elsa còn sở hữu không gian chứa rộng rãi với nhiều ngăn phụ trong ngoài và bên hông giúp các bé dễ dàng phân chia, sắp xếp dụng cụ học tập một cách hợp lý. Sản phẩm được đi kèm với những chiếc móc khóa dễ thương bằng nhựa dẻo giúp tạo điểm sinh động và thu hút sự chú ý của trẻ.

Săn lùng các mẫu balo công chúa đáng yêu dành cho bé mầm non, tiểu học 6

Balo công chúa dành cho bé tiểu học

Bên cạnh những mẫu balo công chúa, cặp Elsa cũng là sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn nhờ không gian chứa đồ rộng rãi cùng phom dáng chắc chắn, cứng cáp. Sản phẩm được thiết kế dành cho các bé từ 6 đến 10 tuổi sử dụng, dễ dàng chứa vừa lượng tập sách và dụng cụ học tập cần thiết cho trẻ đến trường. Mẫu balo Elsa được thiết kế với chất liệu nhựa PU ở phần nắp giúp hạn chế thấm nước, chống bám bẩn tốt và vải polyester tại mặt sau tạo độ thông thoáng, không hầm bí trong quá trình sử dụng. Tích hợp quai đeo công thái học trợ lực giúp hạn chế tình trạng gù lưng hay sai lệch dáng đi khi trẻ mang cặp sách quá nặng thời gian dài.  

Săn lùng các mẫu balo công chúa đáng yêu dành cho bé mầm non, tiểu học 7

Cặp Elsa quai đeo công thái học cho bé gái

Chiếc balo kéo Elsa Mr.Vui sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp ba mẹ hạn chế tình trạng mang cặp sách quá nặng, dẫn đến tình trạng gù lưng ở trẻ độ tuổi tiểu học. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải xốp 877 được lót bằng Poly Oxford mang đến khả năng chống thấm, chống nước và chống hầm bí cho trẻ khi đeo. Thiết kế thông minh với chi tiết cần kéo có thể linh hoạt tháo lắp nhằm giúp bé dễ dàng thao tác kéo đẩy, cũng như hạn chế sức nặng đè trên vai khi trẻ đeo balo. Với kích thước 31 x 19 x 40 cm, ba mẹ có thể dễ dàng cho bé sử dụng chiếc balo kéo Elsa trong nhiều hoạt động khác nhau như đi học, đi cắm trại hay du lịch cùng gia đinh. 

Săn lùng các mẫu balo công chúa đáng yêu dành cho bé mầm non, tiểu học 8

Balo kéo Elsa dành cho bé Gái Mr.Vui

Mẫu balo công chúa Elsa được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải không chỉ là trợ thủ đắc lực giúp mẹ đựng quần áo, tã sữa... mà còn trở thành là người bạn đồng hành cùng bé mỗi ngày đến lớp. Sản phẩm balo Elsa cho bé mẫu giáo được thiết kế với ngăn chứa rộng rãi, tích hợp ngăn lưới bên hông và ngăn vải cho phép thoải mái chứa mọi đồ dùng cần thiết. Phần móc khóa được thiết kế hình bông tuyết dễ thương bằng nhựa dẻo, mềm mại giúp bé dễ dàng đóng mở balo hơn. Đi kèm là quai đeo đệm mút êm ái mang đến sự thoải mái cho trẻ khi sử dụng. Đồng thời với chất liệu vải polyester và vỏ nhựa EVA, phụ huynh sẽ luôn yên tâm về đồ dùng con mình luôn được bảo vệ khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết. 

Săn lùng các mẫu balo công chúa đáng yêu dành cho bé mầm non, tiểu học 9

Balo công chúa Elsa dành cho mẹ và bé 

Chiếc balo công chúa Elsa H&M tạo ấn tượng bởi lớp vỏ ngoài từ vải polyester phối nhũ kim tuyến lấp lánh, tạo điểm nhấn thời trang và thu hút sự yêu thích của trẻ. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 15 x 20 x 5.5 cm bao gồm 1 ngăn chính lót PE mềm mại và 2 ngăn bên hông giúp bé thoải mái đựng tập vở đến trường. Chiếc balo Elsa cho bé còn đi kèm với một móc khóa bông mềm mại tạo điểm nhấn sinh động, hấp dẫn ánh nhìn của trẻ. Tuy nhiên điểm trừ cho dòng sản phẩm này là phân quai đeo khá mỏng manh, không có đệm trợ lực nên ba mẹ cần chú ý để bé đựng lượng đồ dùng vừa phải để tránh làm đau vai và đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Săn lùng các mẫu balo công chúa đáng yêu dành cho bé mầm non, tiểu học 10

Balo công chúa Elsa H&M nổi bật với nhũ kim tuyến lấp lánh

Trên đây là những gợi ý về các mẫu balo công chúa dành cho bé gái với nhiều kiểu dáng, màu sắc đáng yêu mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Đừng quên ghé đến hệ thống siêu thị MIA.vn hoặc website MIA.vn của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều mẫu balo trẻ em cùng balo người lớn chất lượng, hàng hiệu với mức giá đặc biệt ưu đãi.

Xem thêm:

Ưu điểm vượt trội của balo Zara và top sản phẩm không thể bỏ lỡ
Kinh nghiệm chọn mua balo cá mập cho bé
Top 9 mẫu balo thú cưng hot nhất hiện nay

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất