banner flas-sale-topbar

Săn lùng vali Nike kích thước khủng mà lướt nhẹ tênh

20.11.2022 | 2,259 lượt xem
Dòng sản phẩm vali Nike được biết đến với độ bền và tiện dụng, thường được các tín đồ đam mê du lịch, thể thao và hoạt động ngoài trời săn đón.

Dòng sản phẩm vali Nike được biết đến với độ bền và tiện dụng, thường được các tín đồ đam mê du lịch, thể thao và hoạt động ngoài trời săn đón. Thương hiệu này có lẽ cũng đã quá quen thuộc với các tín đồ đam mê đồ dùng thể thao, tuy nhiên chắc hẳn sẽ ít người biết rằng Nike còn sản xuất cả vali nữa. Để hiểu thêm về chất lượng sản phẩm cũng như điểm đặc biệt của vali Nike thì bạn hãy cùng MIA.vn khám phá ngay thông qua bài viết dưới đây. 

Nike là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng được khai sinh tại Mỹ, chuyên sản xuất đa dạng các dòng trang phục may sẵn, túi xách, phụ kiện, giày dép, dụng cụ thể thao và có cả vali. Trụ sở chính của tập đoàn đa quốc gia này được đặt tại đô thị Portland. Nike là nhà cung cấp giày thể thao lớn nhất thế giới và sản xuất thiết bị thể thao nổi tiếng với doanh thu khổng lồ. 

Sản phẩm đầu tiên của Nike là giày chạy bộ, sau đó là quần áo, túi xách cho các môn thể thao như bóng chày, điền kinh, khúc côn cầu, quần vợt… Logo thương hiệu là hình chữ V đã nhanh chóng chiếm được niềm tin và cũng xác định địa vị trong cộng đồng đam mê thể thao. Từ những năm 1980 các mặt hàng Nike sản xuất đã trở thành mặt hàng thời trang chủ lực hướng đến giới trẻ Mỹ. 

Dần dần theo sự mở rộng phân khúc và sản phẩm, hãng đã cho ra đời mẫu vali Nike đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chất lượng tuyệt hảo và độ bền chính là điều nhiều người đánh giá cao ở Nike. Hơn nữa giá thành sản phẩm vali cũng không quá đắt đỏ như vali MontBlanc hay Gucci, mà vẫn nằm ở phân khúc trung cấp rất đáng để cân nhắc. 

Săn lùng vali Nike kích thước khủng mà lướt nhẹ tênh 2

Đế chế Nike phát triển mạnh mẽ trong mảng kinh doanh thời trang thể thao, vận động

Xem thêm: Thương hiệu vali Mont Blanc cao cấp hướng đến vẻ đẹp bền lâu

2.1. Thông số chi tiết 

- Thùng vali: Vali 2 ngăn được làm bằng chất liệu chính là vải, có thể tích lớn và chứa được nhiều đồ, trọng lượng nhẹ. Loại vải được sử dụng là vải Cordura chống thấm nước tốt. 

- Cần kéo: Được làm bằng hợp kim mạ, có bọc nhựa ở tay cầm, độ hoàn thiện cao và chắc chắn với nhiều nấc theo nhu cầu và tầm cao của người sử dụng. 

- Ngăn chứa đồ: Nhờ thể tích lớn mà các ngăn bên trong vô cùng rộng lớn, được bố trí thuận tiện cho người sử dụng có thể xếp và lấy đồ nhanh chóng. Giữa các ngăn còn có cả tấm vách ngăn, dây đai bảo hộ tránh đồ đạc di chuyển xộc xệch. 

- Bánh xe: 2 bánh xe đơn lớn, độ bám cao. 

- Khóa kéo: Khóa nhựa có độ trượt êm ái, chắc chắn. 

- Kích thước sản phẩm: 75 x 44 x 30 cm.

- Trọng lượng: 4,23 kg.

- Thể tích: 98 lít.

Săn lùng vali Nike kích thước khủng mà lướt nhẹ tênh 3

Vali có thể tích siêu lớn chứa được rất nhiều đồ

Săn lùng vali Nike kích thước khủng mà lướt nhẹ tênh 4

Nội thất bên trong cũng được chăm chút từng chi tiết nhỏ với nhiều ngăn

2.2. Ưu và nhược điểm của vali Nike

Ưu điểm:

- Trọng lượng nhẹ với lớp vải chống thấm nước, nhờ đó bạn có thể dễ dàng di chuyển và cũng không phải lo lắng vấn đề lố ký nhiều. 

- Chất liệu vải có độ đàn hồi cao, có thể chất được nhiều đồ vào trong. 

- Thiết kế gọn nhẹ, thể tích lớn có thể dễ dàng sắp xếp và lấy đồ ra vào. 

- Vali kéo vải khó vỡ và cũng không dễ hư hỏng khi ký gửi trên máy bay hoặc khi di chuyển. Hành lý ký gửi thường bị quăng quật mạnh tay nên nguy cơ vali nhựa vỡ thường cao hơn. 

Săn lùng vali Nike kích thước khủng mà lướt nhẹ tênh 5

Vali kéo vải có độ đàn hồi cao và dễ nhét thêm nhiều đồ vật

Nhược điểm: 

- Nhược điểm đầu tiên của vali Nike là có nguy cơ thất thoát tài sản nếu bị dao sắc rạch. 

- Khó bảo vệ được các đồ vật dễ vỡ chứa bên trong. 

- Vali vải cần được lưu ý vệ sinh đúng cách, sau đó cất vali ở những nơi khô thoáng và không nằm gần vật nhọn hay nơi có nhiệt độ cao để kéo dài tuổi thọ. Tốt nhất chúng ta nên bọc vali lại bằng túi nilon hoặc túi trùm, cho thêm các viên hút ẩm hoặc viên nén khử mùi vào trong. 

Săn lùng vali Nike kích thước khủng mà lướt nhẹ tênh 6

Vali vải cần được lưu ý vệ sinh đúng cách trước khi cất giữ

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về dòng sản phẩm vali Nike. Tùy thuộc vào nhu cầu bản thân mà chúng ta có thể cân nhắc mua sắm, hoặc bạn hãy đến với hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn chi tiết thêm về các dòng vali chính hãng khác. 

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất