banner flas-sale-topbar

Thương hiệu vali Mont Blanc cao cấp hướng đến vẻ đẹp bền lâu

19.11.2022 | 2,111 lượt xem
Thương hiệu vali Mont Blanc là thương hiệu sản xuất vali thủ công, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ của sản phẩm. Cùng MIA.vn điểm qua những đặc tính nổi bật của dòng vali Mont Blanc.

Thương hiệu vali Mont Blanc nổi tiếng trên thế giới bởi kiểu dáng sang trọng, hiện đại, độ hoàn thiện cùng chất lượng đạt đến mức hoàn mỹ, được giới mộ điệu săn lùng thường xuyên. Bởi đánh vào phân khúc cao cấp nên dòng sản phẩm vali mà thương hiệu này mang tới cũng có mức giá không hề rẻ chút nào. Cùng MIA.vn khám phá ngay những ưu thế đặc biệt của dòng sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây. 

MontBlanc là một trong những đỉnh núi cao hùng vĩ nhất Châu Âu, mang trong mình nét đẹp quyến rũ, bí ẩn của các dòng sông băng và hồ đá. Thương hiệu của Đức này vốn được biết đến nhiều với bút viết cao cấp và các mặt hàng xa xỉ khác. MontBlanc được thành lập năm 1908 bởi 3 nhà đồng sáng lập là nhà chuyên cung cấp đồ văn phòng Claus-Johannes Voss, chủ ngân hàng Alfred Nehemias và kỹ sư August Eberstein. 

Từ những ngày đầu phát triển thương hiệu đã nhắm đến mục tiêu tạo nên giá trị vĩnh cữu, với phong các thanh lịch, sang trọng hướng đến sự thành đạt. Các phụ kiện, vali Mont Blanc được sản xuất phục vụ cho giới doanh nhân và chính khách. Logo nhận biết của hãng là hình ảnh ngôi sao sáu đỉnh bo tròn. Khi phát triển và nổi tiếng đến tầm quốc tế hãng cũng thực hiện chính sách bảo hành vĩnh viễn với một số sản phẩm nhất định. 

Năm 1955 đánh dấu cột mốc mở rộng quy mô các dòng sản phẩm của Mont Blanc. Bên cạnh ví da, túi xách da, kính, đồng hồ thì vali Mont Blanc cũng rất nổi bật với kiểu dáng vượt trội, theo đuổi mục tiêu vẻ đẹp thẩm mỹ bất tận. Nhà sản xuất cũng vô cùng quan tâm đến yêu cầu khách hàng trên thị trường khi cho ra mắt vali với nhiều mẫu số đo và kích thước khác nhau. Bởi chất lượng hoàn mỹ và sang trọng mà giá bán của mỗi sản phẩm cũng không hề rẻ tý nào. 

Thương hiệu vali Mont Blanc cao cấp hướng đến vẻ đẹp bền lâu 2

Thương hiệu vali Mont Blanc đánh vào nhóm đối tượng chính là giới doanh nhân và chính khách

Xem thêm: Thương hiệu vali Mikkor của nước nào?

2.1. Các đặc tính nổi bật của vali Mont Blanc

- Thùng vali: Chất liệu chính để sản xuất vali Mont Blanc là nhựa cao cấp cứng cáp, bền bỉ mà trọng lượng vẫn siêu nhẹ. Ngoài ra hãng còn khéo léo cho thêm vài chi tiết bằng da thật để tạo độ sang trọng, cao cấp cho dòng sản phẩm. Bề mặt thùng vali được gia công có những mặt vân tinh xảo với tác dụng chống xước cao khi tiếp xúc với môi trường xung quanh. 

- Kích thước sản phẩm: Cao x Rộng x Dài = 55cm x 23cm x 38cm. Sản phẩm vali Mont Blanc được thiết kế phù hợp với hầu hết các khoang trên cao của mọi hãng hàng không và cũng thích hợp cho người đi du lịch ngắn ngày (2 – 3 ngày). 

- Ngăn chứa đồ: Các ngăn bên trong được bố trí khá thuận tiện để hành khách có thể thoải mái sử dụng, có cả tấm vách ngăn giúp chúng ta sắp xếp đồ, dây đai giúp đồ không bị đảo lộn dù cho di chuyển liên tục. Ngoài ra hãng vali Mont Blanc còn ký tên vào nhãn da màu đen, xanh lam và đỏ cho mỗi khách hàng sở hữu, bên cạnh thẻ hành lý bằng da mang thông tin liên hệ của bạn. 

- Khóa kéo: Vali khóa kéo số TSA với độ bảo mật cao, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ, bạn có thể hoàn toàn an tâm với hành lý của mình. 

- Quai xách: Quai xách được thiết kế thông minh với phần tay cầm bằng da nhẹ và êm, thuận tiện để chúng ta mang vác đi bất cứ đâu. 

- Bánh xe: 4 bánh xe kép đôi do Nhật Bản sản xuất có logo của thương hiệu vali Mont Blanc, phân tán lực đều lên bề mặt tiếp xúc nên việc di dộng vali cũng dễ dàng hơn. 

- Cần kéo: Được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp nên có độ bền cao, bạn có thể điều chỉnh được độ cao phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chất liệu này còn có ưu điểm lớn là chắc chắn, sang trọng, chống gỉ sét và siêu nhẹ. 

Thương hiệu vali Mont Blanc cao cấp hướng đến vẻ đẹp bền lâu 3

Bánh xe cũng được lưu ý gia công vô cùng tỉ mỉ thích hợp nhiều loại địa hình

2.2. Ưu và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm: 

- Vali nhựa có tính năng chống nước cao nên thích hợp cho những chuyến đi công tác, đi du lịch. 

- Chất liệu cao cấp được gia công tỷ mỉ đến từng chi tiết, được kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo yêu cầu gắt gao của khách hàng. 

- Dù di chuyển trong thời gian dài liên tục vali cũng đảm bảo được độ bền và ít trầy xước, bánh xe quay linh hoạt bất chấp điều kiện địa hình trở ngại. Ngay cả khi vali của bạn bị nhét quá chặt với khối lượng lớn đồ dùng thì bánh xe vẫn lướt và quay vô cùng nhẹ nhàng. 

Khuyết điểm:

- Giá thành cao, nhưng đương nhiên so với chất lượng và thiết kế thì nó hoàn toàn đáng tiền bởi vali Mont Blanc là sản phẩm thủ công được chăm chút từng chi tiết của Đức, dưới sự giám sát của giám đốc sáng tạo Montblanc, Zaim Kamal nên rất đáng đầu tư. 

- Nhìn chung các sản phẩm vali Mont Blanc đều có màu sắc khá đơn giản, đều là những màu đơn điệu và dễ sử dụng và không chạy theo những màu trào lưu hay màu sắc quá nổi bật. Đây cũng là nét tạo nên sự sang trọng cho thương hiệu, nhưng nhìn chung sẽ không tạo ấn tượng theo các xu hướng thời trang thịnh hành.  

- Vì là vali nhựa nên nhìn chung cũng không thể nhét được nhiều đồ thêm vào thoải mái như vali kéo vải bởi nó không có tính đàn hồi cao.

Thương hiệu vali Mont Blanc cao cấp hướng đến vẻ đẹp bền lâu 4

Bề mặt vali được phủ một lớp vân nhám chống trầy và in logo nổi

3.1. Vali Montblanc My4810

Vali có thể tích khá lớn (60l), sử dụng chất liệu nhựa bóng và rất nhẹ. Bên trong có một ngăn túi lớn với băng khóa dán hai bên, thích hợp để đựng một máy tính xách tay 13inch. Vali Mont Blanc này có chất liệu polycarbonate và trang trí bằng da trang nhã của nước Ý, trong khi tay cầm có thể điều chỉnh nhiều nấc được thiết kế chắc chắn là của Đức và bánh xe ổ bi, không gây ma sát từ Nhật Bản, tạo nên hiệu suất bền bỉ và đẳng cấp hàng đầu.

3.2. Montblanc compact cabin trolley

Chiếc vali Mont Blanc bốn bánh nhỏ gọn bằng polycarbonate có viền da này được thiết kế đặc biệt phù hợp cho các chuyến công tác nhờ cách bố trí thông minh và có các ngăn riêng biệt. 

Thương hiệu vali Mont Blanc cao cấp hướng đến vẻ đẹp bền lâu 5

Ngăn bên trong vali Blanc cũng khá rộng rãi và chứa đủ đồ cho chuyến đi ngắn ngày

Có thể thấy rằng vali Mont Blanc là sản phẩm thủ công với giá thành cao nhưng lại không hề đắt đỏ so với chất lượng mà nó mang lại. Bạn có muốn sở hữu một sản phẩm thủ công cao cấp như Mont Blanc, hay bạn muốn thử lựa chọn nhiều dòng sản phẩm khác thích hợp hơn? Đến với hệ thống siêu thị MIA.vn bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu Vali 2 ngăn chính hãng khác với nhiều mức giá khác nhau. 

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất