Sản phẩm vali Tommy Hilfiger dành cho hội sành điệu

21.11.2022 | 3,150 lượt xem
Thương hiệu vali Tommy Hilfiger với phong cách và slogan độc đáo, nhắm đến giá trị thượng lưu, pha trộn giữa nét bình dân và cao cấp được MIA.vn giới thiệu đến bạn đọc.

Các sản phẩm vali Tommy Hilfiger có lẽ cũng có phần xa lạ với người dùng, nhưng thương hiệu thời trang này lại đóng vai trò biểu tượng và có giá trị tinh thần to lớn tại Mỹ. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thấy tò mò với các mẫu vali đến từ nhãn hiệu thời trang nổi tiếng sẽ như thế nào, cùng MIA.vn khám phá ngay qua bài viết sau đây. 

Tommy Hilfiger là thương hiệu thời trang của Mỹ với phong cách và slogan độc đáo, kết hợp giữa phong cách đường phố với giá trị thượng lưu, pha trộn giữa nét bình dân và cao cấp. Thông qua đó nhãn hàng muốn nhấn mạnh phong cách đại chúng và thành thị đặc trưng trong văn hóa thời trang Mỹ. Logo của Tommy Hilfiger là một hình chữ nhật với 3 màu xanh – trắng – đỏ, liên tục xuất hiện trong tầm mắt công chúng trong những video nhạc rap, sâu khấu pop hay trong những chiếc áo thun rộng rãi. 

Phong cách mà hãng theo đuổi từ những ngày đầu là “Classic – American – Cool”. Định hình bản sắc này cũng được phản ánh rõ nét trong bộ sưu tập vali Tommy Hilfiger. Nếu bạn là một tín đồ thời trang sành điệu và chịu chơi thì hẳn không thể bỏ qua cơ hội tìm hiểu những sản phẩm cực chất của hãng thời trang sang trọng và linh hoạt này. 

Sản phẩm vali Tommy Hilfiger dành cho hội sành điệu 2

Bộ sưu tập  vali Tommy Hilfiger với thiết kế ấn tượng và tính ứng dụng cao

Xem thêm: Săn lùng vali Nike kích thước khủng mà lướt nhẹ tênh

2.1. Thương hiệu quốc tế với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang

Điểm đầu tiên mà chúng ta có thể nhận thấy ở vali Tommy Hilfiger chính là nó đến từ một thương hiệu lớn, có danh tiếng lâu năm trong lĩnh vực thời trang. “Cổ điển – Thực dụng – Thành thị” là những yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc của Tommy Hilfiger, nó cũng phản ánh chính xác phong cách thời trang Mỹ đương đại. Có thể nói khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng an tâm khi sở hữu một chiếc vali đến từ nhãn hiệu quen thuộc và được đảm bảo kiểm định chất lượng sát sao trước khi ra mắt.

2.2. Chất liệu cao cấp và kiểu dáng sang trọng

Sản phẩm vali Tommy Hilfiger được gia công theo tiêu chuẩn quốc tế với chất liệu cao cấp, có khả năng chống chịu va đập và chống bụi. Phía trên bề mặt sản phẩm luôn được phủ một lớp vân nhám giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh cũng như đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lâu dài. Bên cạnh sử dụng nhựa cao cấp thì vali Tommy Hilfiger còn có loại làm bằng chất liệu vải. Dù là vali nhựa hay vali vải thì mỗi dòng đều có một ưu điểm khuyết điểm khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như sở thích cá nhân mà mọi người có thể cân nhắc lựa chọn dòng thích hợp nhất với bản thân. 

Sản phẩm vali Tommy Hilfiger dành cho hội sành điệu 3

Ngoài chất liệu nhựa ra thì vali Tommy Hilfiger còn sử dụng chất liệu vải nữa

2.3. Khóa chống trộm bảo mật cao

Điểm cộng lớn nhất của vali Tommy Hilfiger chính là hệ thống khóa số TSA bảo mật an toàn theo tiêu chuẩn của Tổ Chức An Ninh Vận chuyển Hoa Kỳ. Hành khách cũng có thể an tâm nhiều hơn khi sử dụng sản phẩm được bảo vệ cao với hai lớp khóa kéo, không sợ bị cạy khóa hay mất cắp đồ. 

2.4. Các chi tiết đi kèm hoàn thiện tốt

Bởi là sản phẩm ở phân khúc tầm trung – cao cấp nên vali Tommy Hilfiger cũng có độ hoàn thiện vô cùng cao. Bánh xe của hãng là loại bánh xoay 360 độ, chắc chắn và phân tán được lực đều trên mặt phẳng tiếp xúc. Cũng nhờ vậy khi khách hàng đẩy bánh xe sẽ có cảm giác vô cùng trơn tru, có thể dễ dàng lướt qua nhiều loại địa hình khác nhau. 

Phần cần kéo vali Tommy Hilfiger được chế tác bởi hợp kim chống gỉ, có 3 nấc tăng giảm độ cao vừa tầm người sử dụng. Bên trên thùng vali Tommy Hilfiger chính là quai xách đàn hồi, có đệm tay êm ái. Trong trường hợp cần nhấc vali lên hoặc mang vác lên khoang hành lý chúng ta có thể dễ dàng dịch chuyển hơn rất nhiều.  

2.5. Nội thất rộng rãi bên trong thùng vali 

Không gian bên trong thùng vali như thế nào chính là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Để khẳng định thì nội thất của vali Tommy Hilfiger được thiết kế vô cùng thông minh. Theo đó ngoài ngăn 1 lưới kéo ra thì chúng ta còn có một đai chữ Y để cố định quần áo, đồ đạc tránh xộc xệch khi di chuyển. 

Nhờ thiết kế thông minh mà thể tích của vali Tommy Hilfiger cũng gây ấn tượng đáng kể, bạn có thể cân nhắc mua thêm các phụ kiện hỗ trợ sắp xếp đồ đạc để hành lý của chúng ta gọn gàng, ngăn nắp và tối ưu không gian hơn nhé. Bên cạnh loại vali nhựa thì vali vải của hãng cũng được ưu thích bởi ưu điểm là có thể nhét thêm đồ tùy thích mà không lo hết chỗ, bởi đặc tính của loại vật liệu này là khả năng co giãn cực cao. 

Sản phẩm vali Tommy Hilfiger dành cho hội sành điệu 4

Nội thất rộng rãi bên trong vali

3.1. Vali Tommy Hilfiger 21 Spinner Suitcase

Kích thước vali: 57cm x 25 x 37cm

Được làm bằng chất liệu nhựa PC cứng, siêu nhẹ mà bền bỉ. Bên trên mặt sản phẩm có những vân dọc được gia công vô cùng tinh xảo, độ bóng đẹp, chống xước gấp 5 lần so với dòng vali nhựa bóng khác. Nội thất bên trong vali được sắp xếp thành nhiều ngăn tiện lợi, có vách ngăn vải để sắp xếp đồ đạc và đai chữ X. 

Sản phẩm vali Tommy Hilfiger dành cho hội sành điệu 5

Bali có mặt bóng ấn tượng với những đường vân xinh xắn

3.2. Vali Tommy Hilfiger Axel 

Kích thước vali: 71 x 32 x 50  cm

Được làm bằng nhựa ABS với điểm cộng là có tay cầm ở phía trên và phía bên hông. Bề mặt sản phẩm là những vân ngang được gia công chi tiết. Bên trong sử dụng lớp lót polyester cao cấp, nhựa có màu sáng đẹp là ưu thế của dòng vali này. Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian lớn và trọng lượng nhẹ sẽ giúp cho chuyến đi của khách hàng thêm phần ý nghĩa. 

Sản phẩm vali Tommy Hilfiger dành cho hội sành điệu 6

Axel làm bằng nhựa ABS sử dụng lớp lót polyester cao cấp bên trong

3.3. Tommy Hilfiger Scout 5.0 Softside Expandable Spinner

Kích thước: 54 x 27 x 38 cm

Mẫu vali Tommy Hilfiger được làm bằng vải polyester bền với nội thất rộng rãi. Phía bên trong vừa có lót đầy đủ vừa có dây đai chữ X, nếu thích bạn có thể nới ra thêm 5cm để chứa thêm vật dụng cần thiết. Ngoài ra vali còn có hệ thống 4 bánh xe cơ động, tay cầm dễ dàng điều chỉnh chiều cao và 2 túi ở mặt trước đựng thêm đồ đạc.

Sản phẩm vali Tommy Hilfiger dành cho hội sành điệu 7

Phần đai cố định và túi đựng đồ tiện dụng cho khách hàng

Mẫu vali Tommy Hilfiger nào lọt vào mắt xanh của bạn hay bạn vẫn muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác trước khi ra quyết định? Hãy đến với hệ thống siêu thị MIA.vn để tìm người bạn đồng hành ưng ý nhất cho chuyến đi sắp đến. 

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn