banner flas-sale-topbar

Tại sao balo nhỏ gọn cho nam dần trở thành một phụ kiện được săn đón?

27.02.2023 | 1,196 lượt xem
Các sản phẩm balo nhỏ gọn cho nam cũng được yêu thích không kém gì những mẫu dành cho nữ, trở thành một phụ kiện thời trang thường thấy. Hãy cùng MIA.vn khám phá một số mẫu có độ ứng dụng cao được yêu thích nhất hiện nay.

1.1. Giới thiệu ba lô nhỏ cho nam

Balo nhỏ gọn cho nam cũng là một mẫu balo thông thường nhưng có kích thước nhỏ gọn và đựng được ít đồ dùng hơn. Nhưng mẫu sản phẩm này thắng ở điểm không quá cồng kềnh mà dễ mang theo các vật dụng cần thiết trong cuộc sống, dễ dàng linh hoạt đến bất cứ đâu. Có thể nói balo nhỏ nam đã dần trở thành một loại phụ kiện cần thiết phục vụ cho nhiều mục đích như đi dã ngoại hay đi chơi... 

Tại sao balo nhỏ gọn cho nam dần trở thành một phụ kiện được săn đón? 2

Các mẫu balo nhỏ gọn cũng được cánh mày râu yêu thích và sử dụng như một loại phụ kiện thời trang

1.2. Ưu điểm của balo nhỏ gọn cho nam 

- Kiểu dáng và thiết kế thời trang: Các mẫu balo nhỏ gọn cho nam được bày bán hiện nay nhìn chung sẽ có dáng hình chữ nhật hoặc hình vuông, với họa tiết đơn giản và không quá cầu kỳ. Phong cách thời trang tối giản dường như cũng chưa bao giờ hết thịnh hành trong nhịp sống hiện nay. Sản phẩm balo nam nhỏ với vẻ ngoài tinh tế đã tạo điểm nhấn thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

- Kích thước nhỏ gọn, tính linh hoạt cao: Balo cỡ nhỏ luôn có kích thước gọn gàng hơn so với những mẫu balo thông thường, nhưng cũng nhờ đó mà sản phẩm có tính linh hoạt cao, dễ dàng cầm trên tay hoặc đeo vai tùy thích. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt balo ở bất cứ đâu mà không lo lắng việc chiếm quá nhiều diện tích.  

- Ngăn chứa thông minh, khoa học: Dù có sức chứa ít hơn so với những mẫu balo thông thường nhưng nhờ các ngăn bên trong được bố trí khoa học mà khả năng cất chứa vật dụng của sản phẩm cũng vô cùng tốt. Tại ngăn chính balo mini siêu nhỏ bạn có thể đựng được nhiều món đồ cần thiết cho cuộc sống hằng ngày như sổ tay, điện thoại, ví tiền... Thậm chí một số dòng balo nam loại nhỏ còn có ngăn chứa laptop riêng biệt đựng được các dòng 14 inch trở xuống. Để đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong, ngăn chứa còn được trang bị đệm êm chống sốc, không lo trầy xước hay va đập mạnh. 

- Một số chi tiết hỗ trợ được trang bị thêm: Có các mẫu balo du lịch nhỏ gọn cho nam được tích hợp với cổng sạc mini tiện dụng để chúng ta có thể vừa di chuyển vừa sạc điện thoại. Khi hành khách cần phải di chuyển liên tục ngoài trời thì tính năng này sẽ vô cùng hữu ích, bởi bạn sẽ phần nào an tâm rằng chiếc điện thoại của mình sẽ không bị cạn năng lượng. 

Tại sao balo nhỏ gọn cho nam dần trở thành một phụ kiện được săn đón? 3

Ưu điểm của balo nhỏ gọn cho nam là có tính linh hoạt cao

2.1. Balo nhỏ gọn Herschel Classic

Sản phẩm balo đến từ thương hiệu Herschel nổi tiếng của Canada được yêu thích bởi vẻ ngoài không quá cầu kỳ. Ngăn lưu trữ đồ tuy nhỏ gọn nhưng sức chứa cũng khá lớn, bạn có thể linh hoạt bỏ các phụ kiện nhỏ gọn quan trọng ở ngăn tiện dụng phía trước. Đặc biệt sản phẩm còn có quai đeo thoáng khí, êm ái dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu khi cần thiết mà không lo đau mỏi. Khi mua balo Herschel chính hãng được phân phối độc quyền tại MIA.vn, ngoài chính sách bảo hành 1 năm theo hãng thì khách hàng còn được bảo hành trọn đời tại hệ thống siêu thị của chúng tôi. 

Tại sao balo nhỏ gọn cho nam dần trở thành một phụ kiện được săn đón? 4

Balo nhỏ gọn Herschel Classic thiết kế đơn giản mà ít lỗi mốt

2.2. Balo nhỏ thời trang Reeyee RY205B

Một mẫu balo nhỏ gọn cho nam một quai mang tính linh hoạt và độ ứng dụng cao của Reeyee. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách lịch lãm, khẳng định khí chất mạnh mẽ, nam tính của cánh mày râu. Chất lượng balo Reeyee RY205B cũng được đảm bảo bởi trước khi xuất xưởng đã phải qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của đội ngũ giám sát. 

Loại vải Oxford Textile mật độ cao được đánh giá tốt bởi khả năng chống thấm và trọng lượng nhẹ nhàng, người dùng sẽ luôn có cảm giác thoải mái khi đeo. Thể tích balo nhỏ gọn chỉ có 6 lít nhưng vẫn chứa đủ các vật dụng cần thiết như điện thoại, ví đựng tiền, sạc dự phòng, dù... Tổng cộng sản phẩm có 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ và nhiều ngăn nhỏ ở mặt trước cho phụ kiện. 

Thiết kế giảm tải với dây quai đeo dễ dàng điều chỉnh nới dài hoặc thu ngắn là điểm cộng lớn của sản phẩm. Đặc biệt phần quai đeo nối với đáy balo một quai cũng có thể điều chỉnh dễ dàng sang 2 bên cho người thuận tay nào cũng dễ dàng sử dụng.

Tại sao balo nhỏ gọn cho nam dần trở thành một phụ kiện được săn đón? 5

Balo nhỏ thời trang Reeyee RY205B có nhiều ngăn ở phía trước để đựng đồ dùng nhỏ gọn

2.3. AGVA Traveller Crossbody 12" LTB362BLACK M Black

Một mẫu balo nhỏ giá rẻ của thương hiệu AGVA từ Singapore, có thể sử dụng để đi dã ngoại, đi dạo phố hoặc du lịch tiện lợi. AGVA Traveller Crossbody 12" hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của người dùng trên nhiều chặng đường. Thiết kế một quai vừa năng động vừa thanh lịch với màu sắc trung tính, không chỉ sử dụng như balo nhỏ gọn cho nam mà cả phái nữ cũng có thể sử dụng. 

Kích thước 22x 7.5 x 39.5cm dùng để đeo chéo sau lưng hay trước ngực cũng gọn gàng đẹp mắt. Sản phẩm làm rất tốt vai trò balo nhiều ngăn nhỏ khi có ngăn chính và các ngăn phụ khóa kéo dọc theo ở mặt trước để đồ dùng thao tác nhanh. Nhờ đó bạn không phải lo lắng vấn đề phải lục tung cả ngăn chính lên mỗi lần muốn tìm kiếm.  

Chất liệu vải được sử dụng cho balo AGVA Traveller Crossbody cũng là loại vải Polyester chống thấm nước. Có thể nói đây là phụ kiện rất phù hợp với tình hình thời tiết nắng mưa thất thường như hiện nay, khi mà nước sẽ nhanh chóng trượt đi chứ không thấm vào bên trong nội thất. 

Tại sao balo nhỏ gọn cho nam dần trở thành một phụ kiện được săn đón? 6

AGVA Traveller Crossbody sử dụng loại vải Polyester chống thấm nước để gia công

2.4. Balo nhỏ gọn D'leh Sling

Mẫu balo nhỏ gọn của thương hiệu Mikkor là balo du lịch nhỏ gọn được làm từ loại vải cao cấp Kodura tráng PU chống nước. Để đảm bảo người dùng không có cảm giác khó chịu khi đeo, phần thây và quai sản phẩm còn được gia công thêm một lớp lưới Airmesh thoáng mồ hôi và mút chống sốc êm ái, dày dặn. Hệ thống ngăn chứa đa dạng sẽ giúp bạn có thể sắp xếp vật dụng một cách ngăn nắp, không lo xộc xệch khi di chuyển liên tục. Ngăn chính vẫn đủ lớn để chứa máy ảnh, có 1 ngăn đựng iPad, 1 ngăn khoá cho các vật dụng quan trọng và đắt tiền như thẻ ngân hàng, ví... 

Tại sao balo nhỏ gọn cho nam dần trở thành một phụ kiện được săn đón? 7

Balo nhỏ gọn D'leh Sling có 1 ngăn đựng iPad

2.5. Balo Mikkor The Betty

Mẫu balo nhỏ gọn sử dụng vải 1000D Kodura Supertex được nhập khẩu từ Hàn Quốc chống thấm cho bề mặt ngoài, bên trong còn được kết hợp thêm lớp vải lót 210D in nổi logo Mikkor. Nhờ vậy sản phẩm không những luôn giữ được form dáng và có màu sắc tươi sáng, mà còn bảo vệ tốt cho các vật dụng bên trong. Bảng màu đen, xanh navy, xám chuột, cam và hồng được đánh giá cao về cả tính thời trang lẫn khả năng biến hóa theo phong cách. Nếu không thích sử dụng như balo thì bạn có thể tháo rời móc nhựa ở hai phần cuối quai đeo và chuyển đổi công năng từ balo nhỏ gọn hai quai thành một quai hiện đại. 

Tại sao balo nhỏ gọn cho nam dần trở thành một phụ kiện được săn đón? 8

Balo Mikkor The Betty đa dạng công năng, có thể sử dụng như balo 1 quai hoặc 2 quai

Để mua được một mẫu balo nhỏ gọn sang trọng và đáp ứng được nhu cầu thì bạn phải xác định được kích thước có phù hợp hay không và loại chất liệu như thế nào. Với dòng sản phẩm này bạn có thể sử dụng linh hoạt đi cà phê, đi dạo phố hay tập thể thao đều được mà ít gây vướng víu. Hiện những mẫu balo nhỏ gọn đều đang được bày bán tại MIA.vn, bạn có thể đến cửa hàng gần nhất trong hệ thống siêu thị để tham khảo thêm. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất