Tất tần tật về đặc điểm và cách chọn vali kéo cho bé ngồi

05.02.2023 | 1,181 lượt xem
Vali kéo cho bé ngồi không chỉ có sức chứa vượt trội mà còn giúp ích được nhiều trong những chuyến du lịch đường dài với chức năng cực kì tối ưu.

Vali kéo cho bé ngồi là món phụ kiện mà các gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên đi du lịch thể không thiếu. Với nhiều ưu điểm như kiểu dáng tiện lợi, chất liệu tối ưu, item sẽ giúp bé dễ dàng đựng đồ dùng, quần áo cần thiết mang đi chơi xa. Nếu còn đang băn khoăn giữa nhiều mẫu vali trên thị trường, hãy để MIA.vn giới thiệu tới bạn đặc điểm cũng như những tiêu chí không nên bỏ qua khi lựa chọn món phụ kiện này cho trẻ.

Vali kéo cho bé ngồi là dòng sản phẩm rất được các gia đình có trẻ nhỏ ưa chuộng. Mẫu vali này ngay từ khi ra mắt đã gây ấn tượng bởi kích thước lớn và sức chứa tối ưu giúp bé đựng được nhiều quần áo, đồ dùng cần thiết trong những chuyến du lịch đường dài. Cùng với bánh xe kéo, item còn sở hữu chức năng như một chiếc ghế ngồi cực kì tiện lợi dành cho trẻ. Khi di chuyển đường dài, phụ huynh cũng có thể đặt bé trên vali và dùng dây hoặc thanh kim loại kéo đi một cách vô cùng dễ dàng.

Nhìn chung, để đảm bảo tính năng cũng như độ bền, chắc trong suốt quá trình sử dụng, mẫu vali tích hợp ghế ngồi này sẽ có những đặc điểm nổi bật sau:

- Chất liệu: Nhà sản xuất thường chọn nhựa ABS hoặc PC làm chất liệu chính để cấu tạo nên các mẫu vali kéo cho bé ngồi. Ưu điểm của các loại chất liệu này là có độ bền cao, dù đựng nhiều đồ dùng cá nhân hay ngồi lên trong một thời gian dài cũng không lo bị biến dạng hay móp méo. Ngoài ra, nhựa cao cấp nổi bật với khả năng chịu lực, chống thấm nước và bóng tróc cực kì tối ưu, do đó khi đựng hành lý nặng, va chạm vật lý hay chịu ảnh hưởng của điều kiện thời tiết cũng không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm.

- Kiểu dáng: Các mẫu vali kéo cho bé ngồi thường được thiết kế với khoang chứa rộng, có thể đựng được nhiều quần áo và đồ dùng cần thiết cho những chuyến đi dài hạn. Hầu hết những đơn vị sản xuất loại vali này còn trang bị thêm cho item các ngăn phụ cùng dây cố định hành lý. Chúng không chỉ giúp ba mẹ buộc chắc chắn đồ dùng cho trẻ mà còn bảo quản tốt các món phụ kiện nhỏ, dễ thất lạc như dây thun, kẹp tóc...

Với chất liệu và kiểu dáng như vậy, vali kéo cho bé ngồi sẽ có ưu điểm hàng đầu về độ bền, chắc. Dù sử dụng trong một thời gian dài, ba mẹ cũng không cần lo sản phẩm bị hư hỏng, gây ảnh hưởng tới chuyến du lịch của gia đình. Hơn thế nữa, mẫu vali kéo cho bé ngồi này bởi vì làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên có khả năng chống nước hoàn hảo, đồng thời cực kì dễ vệ sinh. Sau một hành trình dài, phụ huynh chỉ cần dùng vòi xịt qua bề mặt bên ngoài của chiếc vali cùn với phần bánh xe là đã nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, bùn đất.

Xem thêm: Những mẫu vali có ghế ngồi cho bé bạn có thể lựa chọn

Tất tần tật về đặc điểm và cách chọn vali kéo cho bé ngồi 2

Vali kéo cho bé ngồi là món phụ kiện du lịch có kích thước tối ưu, công năng vượt trội giúp ích được rất nhiều trong những chuyến du lịch dài ngày

Tất tần tật về đặc điểm và cách chọn vali kéo cho bé ngồi 3

Mẫu vali này thường được làm từ chất liệu nhựa ABS hoặc PC cao cấp với độ bền và khả năng chịu lực cao, đảm bảo không bị móp méo hay hư hỏng trong quá trình sử dụng

Giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế có mặt trên thị trường, ba mẹ có thể gặp phải băn khoăn khi lựa chọn chiếc vali kéo cho bé ngồi phù hợp. Các tiêu chí bên dưới sẽ giúp các bậc phụ huynh dễ dàng đưa ra quyết định đồng thời tìm ra mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

- Trọng lượng: Một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn vali kéo trẻ em đó là cân nhắc về trọng lượng. Tuy có độ bền cao hơn nhưng nhìn chung các sản phẩm làm từ nhựa ABS hoặc PC thường sẽ có nhiều trọng lượng khác nhau tùy vào sức chứa. Ba mẹ nên xem xét bé sẽ cần một chiếc vali có kích thước cũng như khả năng đựng quần áo, đồ dùng cần thiết như thế nào, sau đó tính toán dựa trên cân nặng của trẻ. Bởi vì các bé sẽ lớn khá nhanh trong giai đoạn nhỏ tuổi nên phụ huynh cũng cần dự phòng thêm vấn đề này.

- Bộ khung: Đây là tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn một chiếc vali kéo sao cho đáp ứng tốt nhu cầu cũng như sở thích của trẻ. Nếu vali có thiết kế với quá nhiều chi tiết nổi bật, phụ huynh có thể tập trung quan sát bộ khung. Một chiếc vali sở hữu phần khung lớn, chắc chắn làm từ chất liệu đảm bảo độ bền hoàn toàn là item mà ba mẹ nên đầu tư cho con. Những mẫu vali có thể dùng như ghế ngồi rất cần bộ khung có kết cấu chịu lực tốt để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

- Bánh xe: Bởi vì bánh xe phải thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với các bề mặt, đồng thời chịu tải trọng lớn nhất nên đây được xem là bộ phận cực kì quan trọng của những chiếc vali kéo, nhằm giúp cho sản phẩm hoạt động hết công năng. Ba mẹ nên lựa chọn chiếc vali kéo cho bé ngồi có phần bánh xe bọc cao su xoay 360 độ chắc chắn, linh hoạt. Như vậy, vali sẽ dễ dàng di chuyển hơn trên mọi địa hình, giúp ích được nhiều cho những chuyến đi đường dài.

Tất tần tật về đặc điểm và cách chọn vali kéo cho bé ngồi 4

Các bậc phụ huynh nên dự phòng và lựa chọn cho bé mẫu vali sở hữu trọng lượng phù hợp với cân nặng, đồng thời có sức chứa đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân

Tất tần tật về đặc điểm và cách chọn vali kéo cho bé ngồi 5

Nếu vali có thiết kế với quá nhiều điểm nổi bật, ba mẹ có thể tập trung quan sát, đánh giá bộ khung và bánh xe để chọn được sản phẩm phù hợp 

Trên đây là những đặc điểm tiện ích cũng như các tiêu chí mà bậc phụ huynh không nên bỏ qua nếu đang băn khoăn lựa chọn mẫu vali kéo cho bé ngồi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Hy vọng bài viết đến từ MIA.vn sẽ giúp ích được nhiều cho mọi người.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png