Những mẫu vali có ghế ngồi cho bé bạn có thể lựa chọn

20.06.2023 | 17,776 lượt xem
Các mẫu vali có ghế ngồi cho bé cũng rất được mọi người quan tâm bên cạnh những mẫu vali cho người lớn. Dòng sản phẩm này đảm bảo độ tiện lợi và đa năng cho các gia đình khi dắt bé đi du lịch, cùng MIA.vn khám phá nhé. 

1.1. Vali có ghế ngồi cho bé là gì?

Vali có ghế ngồi cho bé là sản phẩm độc đáo có thiết kế đặc biệt tiện lợi bởi nó có thể biến thành chiếc ghế ngồi cho con nhỏ. Nó có thể di chuyển bằng cách các phụ huynh dùng dây kéo đi hoặc bé cũng có thể tự kéo được. Chất liệu của dòng sản phẩm này cũng vô cùng cứng cáp và chắc chắn, làm bằng nhựa ABS hoặc PC để bé ngồi lên thoải mái mà không lo móp méo hay biến dạng. 

Bánh xe kéo êm ái nhưng phụ huynh cũng phải lưu ý kéo chậm và tránh những nơi có vũng nước bẩn để giữ vali sạch sẽ. Chiếc vali có ghế ngồi cho bé cũng giống vali kéo thông thường với khoang chứa rộng rãi, có thể bỏ được nhiều vật dụng cần thiết cho chuyến đi và đồ chơi của bé. Ngoài ra bên trong nội thất vali còn có thêm một số ngăn phụ và dây đai cố định để tránh xộc xệch, làm rơi các món phụ kiện nhỏ khó cất giữ như thun buộc tóc, vòng tay... 

Điểm cộng lớn nhất của vali nhựa có ghế ngồi cho bé là dễ vệ sinh và khả năng chống nước tốt. Mỗi lần đi chơi về chúng ta chỉ cần hỗ trợ bé lau sơ qua bằng khăn ẩm là đã đánh bay hết. Có lẽ bộ phận mà phụ huynh phải quan tâm nhiều chính là phần bánh xe. Tương tự bởi là bánh xe nhựa nên bạn có thể dễ dàng lấy vòi xịt loại bỏ bụi bẩn, bùn đất nhanh chóng.

Những mẫu vali có ghế ngồi cho bé bạn có thể lựa chọn 2

Các dòng  vali có ghế ngồi cho bé rất tiện lợi cho phụ huynh khi đưa bé đi chơi hay du lịch xa

1.2. Có những dòng vali kéo cho bé ngồi nào? 

- Vali cho bé tự lái: Sản phẩm này thích hợp cho trẻ mới biết đi và trẻ lớn tuổi hơn. Các bé có thể ngồi trên vali và lấy chân đẩy vali di chuyển theo. Sản phẩm sẽ có một chiếc móc cài giữ hành lý đóng lại. Khi không mang trên người thì cũng có cần kéo để có thể kéo hành lý.

- Vali xe Scooter: Trẻ lớn hơn có thể sử dụng được dòng vali này. Cụ thể vali sẽ được gắn dưới ghi đông xe Scooter, rất thuận tiện nếu bé muốn di chuyển liên tục. Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là đế có thể gập lại để cất giữ dễ dàng. 

- Vali giường cho bé: Dòng vali có ghế ngồi cho bé này được thiết kế ngang bằng chiều cao ghế máy bay, phần bên trên được nâng lên để tạo ra một tấm nệm và có thể gấp lại thành một chiếc giường phẳng. Tuy nhiên cần lưu ý là một số hãng hàng không từ chối mang theo loại ghế này trên chuyến bay của mình. 

- Vali xe đẩy: Bé sử dụng vali xe đẩy sẽ được ngồi bên trên vali và dựa người vào tay kéo, lúc này vali đóng vai trò như một chiếc xe đẩy trẻ em. Dòng vali xe đẩy dùng cho bé đến 15kg và cũng có thể chuyển đổi thành vali 2 bánh thông thường.

Những mẫu vali có ghế ngồi cho bé bạn có thể lựa chọn 3

 Vali xe Scooter rất thuận tiện nếu bé muốn di chuyển liên tục

Xem thêm: Điểm khác nhau của vali trẻ em và vali người lớn

- Chất liệu vali nhựa dày và bền, khả năng chịu lực siêu tốt. 

- Trẻ mang theo rất tiện lợi khi đi du lịch cùng gia đình. Vali có ghế ngồi cho bé vừa đóng vai trò là phương tiện mang theo đồ dùng, vừa là chiếc xe để di chuyển, ngồi khi phải chờ đợi. 

- Giúp bé sớm có ý thức tự giác sắp xếp quần áo, đồ đạc, cũng như chuẩn bị và bảo quản hành lý cá nhân của mình.

- Khi mệt bé có thể ngồi cố định an toàn trên vali để bố mẹ kéo đi, dòng vali có ghế ngồi cho bé còn có trang bị cả dây đeo an toàn nữa. 

- Tay cầm 2 nấc điểu chỉnh tiện lợi cho cả phụ huynh lẫn trẻ nhỏ. 

- Đa phần các dòng vali có ghế ngồi cho bé đều có kèm theo tay cầm, chỗ để chân. 

- Trọng lượng nhẹ và kiểu dáng bé xinh nên có thể gửi ở khoang hành lý. 

- Kiểu dáng đáng yêu với đủ màu sắc ấn tượng. 

- Kẹp hành lý an toàn nhờ có chốt chắc chắn.

3.1. Vali kéo cho bé ngồi Unigrow

Sản phẩm vali có ghế ngồi cho bé được làm bằng chất liệu nhựa ABS và PC bền, có khả năng chống chịu lực tốt. Dung tích bên trong của vali là khoảng 35 lít với tải trọng tối đa 30kg. Vali Unigrow vừa có thể làm vali chứa đồ, vừa có thể làm xe kéo cho bé ngồi khi phụ huynh muốn di chuyển. Đặc biệt thùng đựng đồ có thể tháo rời riêng khi không cần thiết. 

3.2. Vali B.Duck có ghế ngồi cho bé

B.Duck là vali có ghế ngồi cho bé được nhập khẩu chính hãng nên có chất lượng hoàn toàn đảm bảo. Chất liệu nhựa là loại nhựa ABS đàn hồi khó vỡ, đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu. Sản phẩm thích hợp cho bé từ 1 – 10 tuổi sử dụng. Vali chịu được tối đa 15kg với bánh xe nhựa 360 độ chắc chắn, có thể để bé lên ngồi và di chuyển. 

Hiện tại vali được bán trên thị trường với 2 size là size 20 và size 24 inch. Vali kéo 20 inch xách tay máy bay có kích thước: 50cm x 25cm x 54cm hợp sử dụng cho bé từ 3 đến 7 tuổi. Vali size 24inch thì để ký gửi hành lý có kích thước 59cm x 36cm x58cm, dùng cho bé từ 7 đến 12 tuổi. 

Những mẫu vali có ghế ngồi cho bé bạn có thể lựa chọn 4

Vali B.Duck có ghế ngồi cho bé (bên phải)

3.3. Vali xe đẩy cho bé

Sản phẩm thích hợp cho trẻ nhỏ từ 4 tháng trở lên, có thể sử dụng thay thế xe nôi. Đây là loại vali có ghế ngồi cho bé đa năng có thể đựng được cả đồ dùng cá nhân. Phần chỗ ngồi cho trẻ cũng khá thoải mái, có đai an toàn cố định và phần chóp che nắng để chống tia UVA/UVB khi đi trên đường. Kích thước sản phẩm là 47 x 42 x 72 cm, có bánh xe linh hoạt và tay cầm nhiều nấc điều chỉnh được. 

Những mẫu vali có ghế ngồi cho bé bạn có thể lựa chọn 5

Vali xe đẩy cho bé thích hợp cho trẻ nhỏ từ 4 tháng trở lên với mái che nắng

3.4. Vali điện kéo trẻ em ngồi được

Vali điện kéo là dòng sản phẩm độc đáo khi có khả năng dùng điện để di chuyển chở bé đi. Chiếc xe điện này còn tích hợp cả điều khiển âm nhạc, đèn flash. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chống nước, chống bám bụi và dễ bảo quản hơn nhiều so với vali kéo vải. Trọng lượng 5kg và dung tích 15l có thể tải trọng tối đa là 50kg. Thiết kế độc đáo vali kiêm chiếc xe điện có tay cầm hợp kim điều chỉnh được 4 tốc độ di chuyển khiến các bé vô cùng thích thú khi sử dụng. Trẻ từ 2 tuổi trở lên có thể sử dụng được sản phẩm, tốc độ di chuyển tối đa là 5km/h. 

Những mẫu vali có ghế ngồi cho bé bạn có thể lựa chọn 6

Vali điện kéo có âm nhạc, đèn flash

Thông tin thêm: 

- Dung lượng pin sạc: 2000 mAh

- Kích thước: 47 x 27 x 42.5 cm

3.5. Vali có chỗ ngồi cho bé Nohoo

Với vali Nohoo chúng ta có thể đặt bé lên trên vali và kéo đi dễ dàng với hệ thống 4 bánh xe dễ di chuyển, có khả năng xoay 360 độ. Phụ huynh có thể an tâm khi phần tay cầm có đến 3 nấc điều chỉnh dễ dàng. Đặc biệt vali còn có khóa an toàn và trọng lượng nhẹ, chỉ 2.8 kg. Với vali có ghế ngồi cho bé chúng ta sẽ sắp xếp đủ đồ dùng hằng ngày cho bé trong phạm vi thể tích sản phẩm 20l và kích thước 34 x 20 x 35- 50 cm. 

Những mẫu vali có ghế ngồi cho bé bạn có thể lựa chọn 7

Vali Nohoo có chỗ ngồi cho bé với dây kéo

3.6. Vali kéo cho bé ngồi Mountain Buggy Bagrider 

Sản phẩm vali 2-in-1 khi vừa là vali kéo vừa là xe đẩy cho trẻ em. Thể tích vali lớn đến 35l và kích thước 28 x 55 x 42cm vừa đủ cho một chuyến du lịch cùng gia đình. Vali kéo được làm từ nhựa dẻo chống va đập tối ưu, tay cầm nhiều nấc điều chỉnh cho thích hợp với sải tay phụ huynh được, trọng lượng sản phẩm 5kg và có kích thước có thể mang lên máy bay. Sản phẩm sử dụng được cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên với mức tải trọng tối đa là 20kg. Thương hiệu Mountain Buggy đến từ New Zealand chính là cái tên bảo chứng cho chất lượng sản phẩm. 

Những mẫu vali có ghế ngồi cho bé bạn có thể lựa chọn 8

Vali Mountain Buggy Bagrider cho bé có thể mang lên khoang hành khách máy bay

Hy vọng với danh sách vali có ghế ngồi cho bé trên đây các bạn sẽ sớm có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho bản thân. Ngoài ra để được tư vấn chi tiết hơn về mẫu mã, hình thức đặt hàng bạn cũng có thể đến với hệ thống siêu thị MIA.vn hoặc tham khảo trên website của chúng tôi.

Xem thêm:

Những mẫu vali vải Thái Lan bền đẹp cho dân ghiền du lịch
Tổng hợp các mẫu vali xe đẩy cho bé cao cấp
Giới thiệu các loại vali cầm tay phổ biến trên thị trường hiện nay

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn