banner flas-sale-topbar

Thứ 2 nhẹ nhàng cùng Rovigo Cisse “cực Hot” tại MIA!

18.03.2019 | 1,652 lượt xem
Đã là sản phẩm của thương hiệu Rovigo thì sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng cả về kiểu dáng, mẫu mã lẫn chất lượng của nó. Nhà MIA chẳng có gì ngoài vali, lại một “em” vali Rovigo vừa cập bến tại MIA đảm bảo làm tim các nàng “rụng rời” khi nhìn thấy đây. Cùng MIA “ngắm ngía” ngay em vali đẹp ngất ngây này nhé!

1Kiểu dáng hiện đại

Rovigo Cisse là một sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng không hề mất hình ảnh hiện đại, sang trọng vốn có của nó. Có nhiều màu sắc: vàng, xanh dương, đen, hồng giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Bề mặt được thiết kế vân nhôm xước vali kéo sẽ bóng nhưng không trầy nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi di chuyển cùng vali.

Thứ 2 nhẹ nhàng cùng Rovigo Cisse “cực Hot” tại MIA! 2

Được làm từ chất liệu PC/ABS dẻo dai và tránh va đập tốt trong những lúc vận chuyển vali cũng như những lúc bị va đập nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn của Rovigo Rise nhé!

2Ngăn chứa rộng rãi

Sẽ có 2 ngăn: ngăn chính và ngăn phụ. Ngăn chính được trang bị đai chéo chữ Y giúp bạn cố định hành lý không bị lộn xộn khi di chuyển cũng như vận chuyển. Còn phía ngăn phụ sẽ có một ngăn lưới giúp bạn tách biệt hành lý phía bên ngăn chính.

Thứ 2 nhẹ nhàng cùng Rovigo Cisse “cực Hot” tại MIA! 3

Ngoài ra ngăn chứa rất rộng rãi:

Size 20 S (48 x 38 x 21 cm) tương ứng với vali 5 tấc gọn nhẹ, 2,8 Kg, thể tích 34L, phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày hoặc ít đồ đạc.

Size 24 M (59 x 42 x 25 cm) tương ứng với vali 6 tấc, 3,4 Kg, thể tích 56L chứa được nhiều đồ hơn vali 5 tấc và thích hợp cho những bạn cần mang theo số lượng đồ đạc vừa phải.

Size 28 L (70 x 49 x 29 cm) tương ứng với vali 7 tấc, 4,3 Kg, thể tích 90L là kích thước vali lớn nhất của dòng Rovigo Cisse, dành cho những chuyến đi dài ngày hoặc cần sử dụng vali lớn để đựng nhiều đồ đạc.

Đặc biệt vali được thiết kế thêm dây kéo đôi chống rạch kết hợp khóa số TSA giúp vali tăng gấp đôi khả năng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho vali cùng với đồ đạc bên trong của bạn.

3Thiết kế an toàn

Rovigo Cisse được thiết kế khóa số TSA được Cục An Ninh Vận Tải Hoa Kì chứng nhận đảm bảo an toàn đối với hành lý của bạn. Nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn của loại khóa này nhé!

Thứ 2 nhẹ nhàng cùng Rovigo Cisse “cực Hot” tại MIA! 4

Cần gì phải chần chừ nữa, không rinh chiếc vali này về là hối tiếc trầm trọng đó. Đừng để cuộc đời mình vụt mất những thứ đáng tiếc trong tầm tay nhé, đến ngay các hệ thống siêu thị MIA.vn có đầy đủ màu, đầy đủ size cho cả nhà lựa chọn luôn nè. Nhanh chân lên mọi người ơi!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất