banner flas-sale-topbar

Thương hiệu vali Chovis, sự lựa chọn của tín đồ fashionista chính hiệu

13.02.2023 | 2,604 lượt xem
Các mẫu vali Chovis nổi bật với kiểu dáng bắt mắt, màu sắc thời trang và nhiều tính năng độc đáo hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo trên mọi cung đường khám phá.

1.1. Thương hiệu vali Chovis của nước nào?

Chovis là một trong những thương hiệu vali cao cấp được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại Thái Lan. Những thiết kế vali Chovis khá đa dạng mang đến màu sắc tươi mới, trẻ trung nhằm phù hợp với xu hướng thị hiếu hiện nay. Đặc biệt các dòng vali Chovis đều mang đến tính tiện ích cao, phong phú về chủng loại, chất liệu và giá cả phải chăng để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Với những tính năng độc đáo mà dòng vali Chovis mang lại, sản phẩm hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng bạn trên mọi cung đường khám phá sắp đến. 

Xem thêm: Vali Pisani hướng đến vẻ đẹp chuẩn phong cách Ý

Thương hiệu vali Chovis, sự lựa chọn của tín đồ fashionista chính hiệu 2

Thương hiệu vali Chovis của nước nào?

1.2. Sản phẩm vali Chovis có đáng để trải nghiệm hay không?

Khi đã tìm hiểu vali Chovis của nước nào, chắc hẳn bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng của những dòng sản phẩm nội địa Thái. Tuy nhiên, để có thể đánh giá sản phẩm vali Chovis có đáng trải nghiệm hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu, thói quen sử dụng và cách bảo quản của mỗi người. Bởi một sản phẩm vali dù đắt tiền đến đâu, nếu như bạn có thói quen nhồi nhét hành lý vượt quá dung tích sử dụng hay vệ sinh, bảo quản không đúng cách thì cũng không thể nào bền được. 

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng vali Chovis, MIA.vn xin tổng hợp và đưa ra một số ưu nhược điểm như sau.

+ Ưu điểm:

- Các dòng vali Chovis cung cấp đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với mức giá dao động từ 1 đến 3 triệu nhằm phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. 

- Sử dụng chất liệu nhựa ABS + PC, PC, PP với độ đàn hồi cao, chịu nhiệt tốt và hạn chế tình trạng hành lý hư hỏng khi xảy ra va chạm mạnh. Đặc biệt đối với dòng vali nhôm nguyên khối của hãng còn được đánh giá cao về khả năng hạn chế trầy xước và chống nứt bể tuyệt đối.  

- Tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ bảo vệ an toàn và tính riêng tư cho hành lý vượt trội, được khuyên dùng trên những chuyến bay quốc tế. 

- Dòng vali Chovis cung cấp 3 loại kích thước phổ thông là 20 inch, 24 inch và 28 inch đáp ứng tốt về yêu cầu không gian chứa hành lý. Bao gồm 2 ngăn lớn, ngăn phụ có khóa kéo và đai chữ X co giãn tốt giúp đồ đạc bên trong luôn ổn định khi di chuyển.

- Hệ thống bánh xe trục xoay linh hoạt 360 độ trên mọi điều kiện địa hình, phân bố trọng lượng thùng vali lên 4 bánh giúp thao tác kéo đẩy vali được nhẹ nhàng hơn.

- Chi tiết cần kéo được gia công tỉ mỉ từ chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ có độ bền cao, khả năng chống gỉ sét tốt và dễ dàng thay đổi chiều cao phù hợp người dùng.

+ Nhược điểm:

- Giá thành tương đối cao, đặc biệt là khi so sánh với các sản phẩm vali cùng chất liệu được sản xuất tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ nội địa Trung. 

- Với những mẫu vali màu sắc trending như hồng, xanh hay vàng pastel chủ yếu hướng đến đối tượng khác hàng giới trẻ, tuổi teen nên khá kém người dùng. 

Thương hiệu vali Chovis, sự lựa chọn của tín đồ fashionista chính hiệu 3

Bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm vali Chovis phù hợp

2.1. Vali Chovis Candy

Dòng vali Chovis Candy đã từng một thời gian làm mưa, làm gió trong cộng đồng yêu thích thời trang nhờ thiết kế hiện đại và bảng màu vô cùng ngọt ngào. Lấy ý tưởng từ những chiếc bánh Macaron đầy màu sắc, vali Chovis Candy mong muốn đem đến cho khách hàng sự tươi trẻ, năng động và nhiệt huyết. Sản phẩm được sản xuất chất liệu nhựa PC + ABS tích hợp công nghệ ép khuôn hiện đại, đảm bảo tính đàn hồi cao và tạo ra nhiều màu sắc, hoa văn lạ mắt. Đồng thời, thiết kế họa tiết vân ngang dập nổi trên bề mặt vali nhựa không chỉ giúp tạo hiệu ứng thị giác độc đáo, mà còn có khả năng hạn chế trầy xước khá tốt. 

Không chỉ tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài, thiết kế và tính năng của dòng vali Chovis Candy được đặc biệt chú trọng trong quá trình thiết kế sản phẩm. Nổi bật là hệ thống khoá chìm tích hợp khoá số TSA tiêu chuẩn quốc tế mang đến sự an toàn và bảo mật tuyệt đối cho hành lý, tư trang cá nhân. Hệ thống 4 bánh xe Hynomoto xoay 360 độ theo công nghệ Nhật Bản mang đến khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình. Thiết kế cần kéo hợp kim cứng cáp có nấc điều chỉnh độ đài phù hợp vóc dáng người dùng mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất trên mọi cung đường du lịch.  

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa PC + ABS

- Kích thước: 20 inch, 24 inch, 28 inch

- Tiện ích: Khóa số TSA; Khóa đôi chống rạch

Thương hiệu vali Chovis, sự lựa chọn của tín đồ fashionista chính hiệu 4

Vali Chovis Candy tạo ấn tượng với bảng màu vô cùng “bánh bèo” ngọt ngào

2.2. Vali Chovis ROC 

Dòng sản phẩm vali Chovis ROC được làm từ chất liệu nhựa PC + ABS với độ đàn hồi cao, khả năng chống va đập cực tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng. Thiết kế nội thất rộng rãi với 3 loại kích thước phổ thông, đáp ứng tốt nhu cầu chứa hành lý cho mỗi chuyến du lịch. Đồng thời, sản phẩm còn được tích hợp thiết kế dây kéo đôi chống rạch và hệ thống khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ bảo mật cao, tính năng chống dò số hiện đại giúp bạn yên tâm về tính riêng tư, an toàn của hành lý cá nhân. 

Không dừng lại ở chức năng chứa hành lý, dòng vali Chovis ROC còn trở thành giải pháp du lịch thời đại mới với tính năng chống thất lạc độc đáo. Mẫu sản phẩm vali công nghệ Chovis ROC hoạt động trên nguyên tắc quét mã QR được nhà sản xuất đính kèm trên mặt lưng chiếc áo trùm. Mỗi chiếc bao trùm vali đều sẽ có một mã QR code riêng biệt để lưu giữ thông tin cá nhân của người dùng. Trong trường hợp bạn gặp sự cố thất lạc hành lý, lúc này người giữ chiếc vali chỉ cần thực hiện thao tác quét mã QR hiển thị sẵn trên sản phẩm, lấy thông tin liên lạc và gửi vali lại cho bạn. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

+ Vali Chovis ROC

- Chất liệu: Nhựa PC + ABS

- Kích thước: 20 inch, 24 inch, 28 inch

- Tiện ích: Khóa số TSA; Khóa đôi chống rạch

Thương hiệu vali Chovis, sự lựa chọn của tín đồ fashionista chính hiệu 5

Vali Chovis ROC 

+ Bao trùm vali Chovis ROC

- Chất liệu: 85% polyester, 15% sợi Spandex co giãn tốt 

- Kích cỡ: 20 inch, 24 inch, 28 inch

- Tiện ích: Mã QR lưu thông tin liên lạc; Túi khóa zipper đa năng 

Thương hiệu vali Chovis, sự lựa chọn của tín đồ fashionista chính hiệu 6

Bao trùm vali Chovis ROC tích hợp mã QR

2.3. Vali Chovis Celine

Khác với phong cách kẹo ngọt của Chovis Candy, vali Chovis Celine mang đến cảm giác sang trọng, mạnh mẽ được sản xuất trên nền chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp. Đồng thời, thiết kế bề mặt vân dọc có độ nhám đặc trưng mang đến khả năng chống trầy xước tốt, hạn chế tối đa tình trạng hành lý bị nứt bể khi xảy ra va đập. 

Tích hợp hệ thống khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ và khóa khung 2 điểm chắc chắn giúp bảo vệ hành lý của bạn luôn được an toàn tuyệt đối. Sản phẩm cung cấp 2 kích cỡ phổ thông là 20 - 24 inch với không gian chứa đồ rộng rãi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đông đảo đối tượng khách hàng. Nội thất sản phẩm gồm 2 khoang chứa lớn đi kèm là 2 tấm ngăn có tháo rời, bên trên tấm ngăn còn được chia thành nhiều ngăn nhỏ thông minh hỗ trợ việc sắp xếp, phân loại hành lý trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. 

Bên cạnh đó, hãng cũng khá đầu tư vào thiết kế ngoại thất dòng vali Chovis Celine. Dễ nhận thấy nhất là chi tiết cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ có nấc điều chỉnh độ cao phù hợp người dùng. Kết cấu 4 bánh xe đôi trên trục xoay 360 độ có tác dụng phân tán lực đều lên bề mặt tiếp xúc mang đến trải nghiệm kéo êm, lướt nhẹ lại ít gây tiếng ồn. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhôm nguyên khối

- Kích thước: 20 inch, 24 inch

- Trọng lượng: 4 kg - 5.2 kg

- Tiện ích: Khóa khung 2 điểm; Khóa số TSA

Thương hiệu vali Chovis, sự lựa chọn của tín đồ fashionista chính hiệu 7

Vali Chovis Celine sử dụng chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ

Với những tính năng độc đáo nêu trên, dòng vali Chovis hứa hẹn là người trợ thủ đắc lực giúp chuyến hành trình của bạn trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu các gợi ý trên vẫn chưa phải là chân ái bạn đang tìm kiếm thì chần chờ gì không truy cập ngay vào website MIA.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu mã vali hàng hiệu, chất lượng cao với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất