banner flas-sale-topbar

Điểm mặt 3 thương hiệu vali Việt đáng mua nhất

28.03.2024 | 144 lượt xem
Các thương hiệu vali Việt hiện nay ngày càng được nâng cao về cả chất lượng và thiết kế. Dưới đây hãy cùng khám phá 3 thương hiệu vali Việt đáng mua nhất nhé.

1 Thương hiệu vali Việt Pisani

1.1 Giới thiệu về thương hiệu vali Việt Pisani

Pisani là thương hiệu vali Việt mang phong cách Ý với kiểu dáng thời thượng, thanh lịch và cuốn hút. Các mẫu vali Pisani luôn đề cao tính thẩm mỹ, khả năng ứng dụng và sự bền bỉ. So với các thương hiệu nội địa khác, Pisani đã tạo ra bước đột phá vượt trội. Theo nhiều người thì Pisani sẽ dễ bị nhầm tưởng là thương hiệu đến từ nước ngoài vì độ hoàn thiện quá tốt.

Điểm mặt 3 thương hiệu vali Việt đáng mua nhất 2

Vali Việt Pisani đồng hành cùng Á hậu Thảo Nhi Lê vi vu trời Tây

Các sản phẩm của Pisani được phân phối độc quyền bởi hệ thống siêu thị vali MIA.vn và đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc, được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Bạn có thể đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm của Pisani và lựa chọn cho mình một chiếc vali ưng ý nhất nhé.

1.2 Ưu điểm của các dòng vali Pisani

- Các sản phẩm của thương hiệu vali Việt này được thiết kế với rất nhiều mẫu mã đa dạng, từ nhẹ nhàng, nữ tính đến phóng khoáng, cool ngầu.

- Các sản phẩm của Pisani chú trọng độ bền, các chi tiết đều có độ hoàn thiện cực cao, từ bánh xe đến cần kéo, khóa dây, khóa số.

- Vali Pisani có trọng lượng siêu nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác, về quê…

- Không chỉ đa dạng thiết kế, vali Pisani còn đa dạng phân khúc giá, dao động từ khoảng trên 1 triệu đồng đến 6 triệu đồng. Nhờ vậy, thương hiệu vali Việt này phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

- Các dòng vali khóa khung của Pisani luôn nằm trong top best seller tại MIA.vn. Với chất lượng cực tốt, không hề thua kém những thương hiệu từ nước ngoài nhưng mức giá chỉ bằng một nửa thì đâu có lý do gì để bạn không lựa chọn phải không nào?

- Tất cả các sản phẩm của Pisani đều được bảo hành trọn đời tại MIA.vn. Bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua website và các kênh bán hàng khác đều sẽ được áp dụng chính sách bảo hành này.

- Vali Pisani nằm trong phân khúc giá trung bình - cao. Thật không ngoa khi nói thương hiệu này đã góp phần không nhỏ khẳng định chất lượng của vali Việt khi so sánh với các thương hiệu nhập ngoại đến từ Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc…

2 Vali Larita

2.1 Giới thiệu thương hiệu Larita

Các dòng vali Larita được thiết kế với kiểu dáng cổ điển, thời thượng và đẳng cấp. Sở dĩ như vậy vì thương hiệu này lấy cảm hứng từ phong cách Pháp nên mỗi sản phẩm đều toát lên hơi thở của sự sang trọng, đậm chất thượng lưu. Các sản phẩm của thương hiệu vali Việt này cũng được phân phối độc quyền bởi hệ thống siêu thị MIA.vn.

Điểm mặt 3 thương hiệu vali Việt đáng mua nhất 3

Á hậu Hoàn vũ Thủy Tiên rạng ngời bên vali Larita nhà MIA.vn

Larita phù hợp với những bạn đang tìm kiếm mẫu vali có mức giá trung bình, chất lượng tốt và độ bền cao. Đây cũng là thương hiệu Việt sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật để có thể đặt lên bàn cân so sánh với một số thương hiệu vali nhập ngoại đang được thị trường ưa chuộng.

2.2 Ưu điểm vượt trội của vali Việt Larita

- Thiết kế sản phẩm ấn tượng, đẹp mắt, liên tục được thay đổi mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Các sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp nên phom dáng cứng cáp, màu sắc ấn tượng, khả năng chịu lực cao và độ bền vượt trội.

- Thương hiệu Larita trang bị đầy đủ các tính năng cho những sản phẩm của mình như khóa số TSA, bánh xe xoay 360 độ, cần kéo siêu bền chống gỉ sét…

- Một điểm cộng rất lớn của vali Larita là mức giá bình dân, hầu hết đều dao động trong khoảng từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Vì thế, kể cả với những bạn kinh tế chưa quá dư dả thì vẫn có thể sở hữu một chiếc vali Việt chất lượng.

- Tất cả các sản phẩm của Larita đều được bảo hành miễn phí tại hệ thống siêu thị vali MIA.vn. Chế độ bảo hành áp dụng trọn đời, giúp bạn an tâm trong suốt quá trình sử dụng, không lo lắng vấn đề phát sinh chi phí sửa chữa phụ kiện.

3 Thương hiệu vali VALINICE

3.1 Giới thiệu về thương hiệu vali VALINICE

Một thương hiệu vali Việt cực kỳ chất lượng nữa mà bạn không thể nào bỏ lỡ đó là VALINICE. Dù là thương hiệu nội địa nhưng VALINICE đã nhanh chóng khẳng định chất lượng, trở thành cái tên nổi bật nhất trong phân khúc vali giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Các mẫu vali nhựa của VALINICE mang màu sắc trẻ trung, năng động, thiết kế chắc chắn và bền bỉ.

Điểm mặt 3 thương hiệu vali Việt đáng mua nhất 4

Các dòng vali Valinice được bán cực chạy tại hệ thống siêu thị vali MIA.vn

Nếu so sánh với 2 thương hiệu vali Việt MIA.vn giới thiệu ở trên thì vali VALINICE có thể hơi yếu thế hơn về mặt thiết kế. Tuy nhiên trong phân khúc giá rẻ thì VALINICE đã sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội và cực kỳ xứng đáng với giá tiền.

3.2 Các ưu điểm vượt trội của vali VALINICE

- Các dòng sản phẩm của VALINICE được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS nên có độ bền tương đối ổn. Vì vậy, sản phẩm sẽ phù hợp để bạn sử dụng khi xách tay đi máy bay, tàu hỏa, xe khách. Còn nếu bạn thường xuyên cần ký gửi hành lý thì MIA.vn khuyến khích bạn chọn vali Pisani hoặc Larita để có độ bền cao hơn.

- VALINICE cũng trang bị đầy đủ các tính năng trên các dòng sản phẩm như cần kéo từ hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ sét, khóa số TSA hiện đại, bánh xe xoay 360 độ phân tán lực đều, ngăn lưới có khóa kéo…

- Mức giá của vali VALINICE hầu hết dao động trong khoảng dưới 1 triệu đồng. Trong tầm giá này, bạn khó có thể tìm thấy một thương hiệu vali Việt nào có chất lượng tốt hơn,

- MIA.vn cũng là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của VALINICE. Dù có mức giá khá rẻ nhưng MIA.vn vẫn đảm bảo chế độ bảo hành trọn đời, sửa chữa và thay mới phụ kiện miễn phí vĩnh viễn.

Trên đây là 3 thương hiệu vali Việt chất lượng nhất để bạn cân nhắc lựa chọn. Bạn có thể dạo một vòng website MIA.vn hoặc ghé đến cửa hàng gần nhất để khám phá thêm nhiều dòng vali chất lượng của cả thương hiệu nội địa và nhập ngoại chính hãng nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất