Thương hiệu Valiland có tốt không, top item bán chạy nhất hiện nay

13.02.2023 | 1,855 lượt xem
Bạn biết gì về thương hiệu Valiland hiện đang "làm mưa làm gió" trên thị trường Việt Nam? Các dòng sản phẩm đến từ hãng Valiland có tốt không? Hãy cùng MIA.vn giải đáp ngay và luôn những câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm này nhé.

Nhắc đến thương hiệu vali có tiếng tại thị trường Việt, người tiêu dùng thường nghĩ ngay tới Valiland và những dòng sản phẩm đảm bảo bền đẹp, chất lượng cao. Hướng đến mục tiêu "Người Việt dùng hàng Việt và tránh xa các sản phẩm không rõ nguồn gốc", chuỗi hệ thống Valiland tới nay đã trao tay người tiêu dùng đa dạng các mẫu thiết kế được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn. Chính vì luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên đầu, thương hiệu không chỉ chiếm trọn cảm tình của tín đồ xê dịch mà còn trở thành nơi uy tín để lựa chọn và mua sắm những mẫu vali đáp ứng tốt sở thích và nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, Valiland cung cấp đa dạng các loại vali kéo phù hợp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau trên thị trường từ trẻ em đến người lớn. Dù là tìm kiếm chiếc vali có yêu cầu về chất liệu, kiểu dáng hay hệ thống bánh xe như thế nào thì thương hiệu cũng có thể dễ dàng mang tới bạn item lý tưởng. Để trả lời câu hỏi liệu sản phẩm đến từ Valiland có tốt không, bên cạnh tham khảo qua thông số kỹ thuật của các dòng vali bán chạy nhất hiện nay, bạn đừng quên dành chút thời gian tới chuỗi cửa hàng Valiland để được tư vấn kỹ lưỡng hơn trong quá trình lựa chọn, đồng thời biết thêm thông tin về các chính sách bảo hành hấp dẫn chỉ có tại thương hiệu này.

Xem thêm: Vali Stargo, lựa chọn hoàn hảo dành cho ai chuộng hàng Việt chất lượng Mỹ

Thương hiệu Valiland có tốt không, top item bán chạy nhất hiện nay 2

Câu hỏi liệu vali đến từ thương hiệu Valiland có tốt không nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng khi lần đầu lựa chọn dòng sản phẩm này

2.1 Vali kéo du lịch Valiland 837

Vali kéo du lịch Valiland 837 là một trong số những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế trẻ trung, năng động và chất lượng vượt trội, đây cũng là câu trả lời hoàn hảo cho nỗi băn khoăn liệu sản phẩm của hãng Valiland có tốt không của người tiêu dùng. Về chất liệu, vali được làm từ nhựa PP nên có trọng lượng siêu nhẹ, bề mặt dễ vệ sinh cùng khả năng chịu va đập cực kì tốt. Dù ký gửi hay di chuyển đường dài, bạn cũng cần lo lắng về độ bền của sản phẩm.

Bên cạnh kiểu dáng gọn nhẹ, tiện dụng, khoang chứa đầy đủ tiện ích cần thiết cũng là ưu điểm nổi trội đến từ dòng vali kéo du lịch Valiland 837. Không chỉ tích hợp dây đai hình chữ X dày dặn có thể giúp người dùng cố định hành lý, tránh bị bung ra gây lộn xộn, vali còn trang bị các ngăn lưới để dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng, khoa học. Hệ thống bánh xe đôi hiện đại có khả năng phân tán lực đều trên bề mặt và linh hoạt xoay chuyển hướng cũng là tính năng hỗ trợ rất nhiều cho chủ sở hữu trong suốt chuyến du lịch.

Thương hiệu Valiland có tốt không, top item bán chạy nhất hiện nay 3

Vali kéo du lịch Valiland 837 gây ấn tượng bởi thiết kế và màu sắc trẻ trung, năng động, chất lượng vượt trội so với đa dạng các mẫu thiết kế cùng phân khúc

2.2 Vali du lịch Valiland 812

Nếu còn đang tự hỏi liệu sản phẩm đến từ hãng Valiland có tốt không, dòng vali du lịch mã 812 với sức chứa khủng và độ bền tối ưu sẽ giúp bạn giải đáp ngay nỗi băn khoăn này. Bởi vì item được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS nên sở hữu vẻ đẹp hút mắt cùng khối lượng nhẹ và khả năng chống thấm nước cực kì vượt trội. Dù chịu ảnh hưởng từ điều kiện thời tiết như thế nào thì món phụ kiện du lịch cũng có thể bảo quản tốt hành lý cá nhân trong suốt chuyến đi. Chất liệu này cũng rất dễ vệ sinh, do đó bạn không cần lo lắng chiếc vali bị dơ hay làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có.

Về tính năng, vali du lịch Valiland 812 nổi bật với khoang chứa rộng rãi cùng thiết kế tích hợp ngăn phụ có khóa kéo vô cùng tiện lợi cho việc phân loại và sắp xếp đồ đạc sao cho ngăn nắp, khoa học. Trong quá trình di chuyển, hệ thống 8 bánh xe chia đều trên 4 trục dễ dàng xoay chuyển hướng, phân tán lực và cần kéo làm bằng hợp kim bền chắc, không rỉ sét giúp ích rất nhiều cho người sử dụng. Bộ khóa số đạt chuẩn TSA cũng là một tính năng gia tăng độ bảo mật và tính an toàn cho sản phẩm mà bạn nên cân nhắc qua khi lựa chọn item này.

Thương hiệu Valiland có tốt không, top item bán chạy nhất hiện nay 4

Vali du lịch Valiland 812 được làm từ chất liệu nhựa ABS, do đó vừa sở hữu thiết kế dẫn đầu xu hướng lại có độ bền và khả năng chống thấm nước, va đập cực kì tối ưu trong quá trình sử dụng

2.3 Vali nhựa Valiland 859 chống xước

Vali nhựa Valiland 859 chống xước sẽ là sự lựa chọn cực kì hoàn hảo cho những chuyến công tác hay du lịch dài ngày yêu cầu một món phụ kiện vừa đẹp lại có độ bền và sức chứa vượt trội. Mẫu vali được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS, phủ thêm bề mặt PC bên ngoài, do đó có khả năng chịu lực và chống va đập, trầy xước cực kì tốt. Hiệu ứng do lớp nhựa trên bề mặt mang lại vừa có độ bóng nhẹ lại góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ một cách tinh tế và sành điệu.

Không chỉ dừng ở lại chất liệu, vali có thiết kế hình hộp tối ưu với nhiều tính năng nổi trội so với các dòng sản phẩm. Chỉ riêng bánh xe xoay 360 độ tích hợp lò xo giảm xóc và tiếng ồn, bạn đã có thể trả lời câu hỏi liệu vali Valiland có tốt không, đồng thời yên tâm về khả năng chịu lực của sản phẩm trong quá trình di chuyển. Tay kéo làm bằng hợp kim không rỉ sét, có thể phân nấc thông minh và quai xách tay dọc - ngang hỗ trợ khi cần nâng, nhắc vali cũng là những tính năng rất được ưa chuộng của món phụ kiện du lịch này.

Thương hiệu Valiland có tốt không, top item bán chạy nhất hiện nay 5

Kiểu dáng hình hộp và những tính năng vượt trội của dòng vali nhựa Valiland 859 chống xước như cần kéo, bộ khóa 3 số, hệ thống bánh xe... ngay từ khi ra mắt đã chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng

2.4 Vali kéo Valiland 841

Nhắc đến mẫu vali kéo Valiland bán chạy nhất hiện nay, sẽ là thiếu sót rất lớn nếu bỏ qua dòng sản phẩm mã 841 với nhiều ưu điểm vượt trội. Chiếc vali được làm 100% từ chất liệu nhựa ABS nên sở hữu lớp vỏ cứng có khả năng chịu va đập, chống xước cực kì tốt. Trọng lượng siêu nhẹ của món phụ kiện cũng giúp cho việc chuẩn bị và tối ưu hóa lượng hành lý trở nên dễ dàng hơn, tránh trường hợp phải mang lỉnh kỉnh nhiều loại balo du lịch - dã ngoại, túi xách do đồ có thêm đồ đạc phát sinh.

Hệ thống bánh xe xoay 360 độ hỗ trợ di chuyển êm ái, không gây tiếng ồn khi kết hợp với đặc tính siêu nhẹ đến từ chất liệu nhựa của lớp vỏ giúp cho việc di chuyển hay kéo, đẩy vali trong những chuyến đi dài ngày trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bộ khóa 3 số có độ bảo mật cao cũng là tiện ích nổi bật làm nên tên tuổi mẫu vali kéo Valiland này. Cùng ngăn chứa độ rộng rãi tích hợp đai chữ X giúp cố định hành lý và các ngăn phụ được bố trí linh hoạt, đây sẽ là món phụ kiện mà tín đồ xê dịch hoàn toàn nên tham khảo qua.

Thương hiệu Valiland có tốt không, top item bán chạy nhất hiện nay 6

Trọng lượng siêu nhẹ cùng hệ thống bánh xe có khả xoay 360 độ là sự kết hợp hoàn hảo nhằm tạo nên ưu điểm vượt trội của mẫu vali kéo Valiland 841 hiện đang "làm mưa làm gió" trên thị trường Việt Nam

Hy vọng bài viết đến từ MIA.vn sẽ giúp người tiêu dùng đánh bay nỗi lo liệu vali của hãng Valiland có tốt không, đồng thời hỗ trợ bạn lựa chọn được món phụ kiện du lịch đáp ứng tốt sở thích và nhu cầu sử dụng cho những chuyến đi đầy thú vị sắp tới.

Xem thêm:

Những chiếc vali công chúa đáng yêu dành cho bé gái
Tổng hợp những mẫu vali kéo khuyến mãi từ sữa đa dạng kiểu dáng
Kinh nghiệm chọn mua các mẫu vali giá rẻ dưới 500k phù hợp

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn