banner flas-sale-topbar

Tìm hiểu vali size 50 - Dòng vali cỡ cực đại

21.05.2019 | 6,943 lượt xem
So với vali cỡ đại phổ biến là vali size 28, vali size 50 lớn hơn rất nhiều nên thường được dùng cho chuyến đi cùng gia đình hoặc đựng nhiều hành lý.

Hiện nay các mẫu vali kéo có rất nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với đa dạng thời gian chuyến đi và lượng hành lý của mỗi người. Tuy nhiên, vali size 50 vẫn còn khá xa lạ với nhiều người. Vậy đây là loại vali gì và cần lưu ý gì khi mua vali size 50.

vali size 50

Vali size 50 ít phổ biến hơn những loại vali còn lại

1Vali size 50 và dòng vali cỡ cực đại là gì?

Thông thường, bạn sẽ dễ dàng tìm được 3 cỡ là vali 20 inch, vali 24 inch và vali 28 inch, tương ứng với vali cỡ nhỏ, vali cỡ trung và cỡ đại. Tùy theo độ dài chuyến đi và số lượng hành lý, bạn có thể chọn kích cỡ vali phù hợp, cụ thể:

- Vali cỡ nhỏ: Từ 1 – 3 ngày, lượng hành lý ít.

- Vali cỡ trung: Từ 3 – 7 ngày, lượng hành lý vừa phải.

- Vali cỡ đại: Từ 7 – 14 ngày, lượng hành lý nhiều.

Theo đó, vali size 50 thuộc dòng vali cỡ cực đại. So với vali cỡ đại phổ biến là size 28, mẫu vali này có kích cỡ lớn hơn rất nhiều.

2Nên dùng vali cỡ cực đại trong trường hợp nào?

Do có kích cỡ khá lớn nên vali size 50 và vali cỡ cực đại nói chung thường được dùng cho những chuyến đi cùng gia đình hoặc cần đựng nhiều hành lý. Ngoài ra, khi chuyển bằng đường hàng không, loại vali sẽ được vận chuyển theo hình thức ký gửi hoặc hàng hóa. Vì quy định về hành lý của mỗi hãng hàng không sẽ có một chút khác biệt nên bạn cần liên hệ trực tiếp với hãng để được tư vấn kỹ hơn về quy định này.

vali size 50

Vali size 50 sẽ giúp mang theo được nhiều hành lý cho các thành viên trong gia đình hơn

3Những lưu ý khi mua vali size 50

Khi mua vali size 50 hay bất kỳ size vali nào, bạn cũng cần nên chú ý phần chất liệu sản phẩm. Trong đó, vali vải bên cạnh trọng lượng nhẹ mà còn có khả năng mang thêm nhiều hành lý so với vali nhựa hoặc nhôm có kích cỡ tương đương. Tuy nhiên, nếu muốn sản phẩm có khả năng chống va đập và kháng nước tốt, bạn nên cân nhắc về việc mua vali size 50 sử dụng chất liệu nhựa hoặc nhôm.

Về không gian bên trong, bạn nên chọn những loại có phân chia ngăn rõ ràng để tiện lợi hơn trong việc sắp xếp đồ đạc. Ngoài ra, vali cũng cần có dây cố định bên trong nhằm hạn chế tối đa sự xáo trộn của hành lý khi di chuyển.

vali size 50

Tốt nhất, bạn nên mua vali size 50 của những hãng nổi tiếng để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Không những thế, bạn cũng nên ưu tiên vali size 50 có các chi tiết như cần kéo, khóa số, dây kéo... chất lượng, bền bỉ để tránh tình trạng bị hư hỏng bất ngờ trong chuyến đi. Tốt nhất, hãy chọn những sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng từ các hãng danh tiếng, được nhiều người đánh giá cao. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm trong suốt chuyến đi. 

4Khám phá thêm nhiều kích cỡ vali tại MIA

MIA là một trong những địa chỉ mua vali quen thuộc của các bạn trẻ ở TP. HCM và Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được mẫu vali ưng ý đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Polo San Francisco, Sakos, Vantemz...

Một trong những yếu tố giúp MIA được nhiều người đánh giá cao chính là chế độ hậu mãi chuyên nghiệp. Sau khi mua hàng tại đây, bạn có thể đổi trả trong vòng 365 ngày. Cùng với đó, bạn còn được bảo hành tận nhà với thời gian là 10 năm.

vali size 50

Tại MIA bạn sẽ dễ dàng tìm được nhiều mẫu vali ưng ý

Hiện nay, MIA đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giảm lên đến 10 năm. Để được tư vấn kỹ lưỡng về cách chọn vali phù hợp cũng như cập nhật các tin tức ưu đãi mới nhất, bạn có thể truy cập vào website MIA.

Vali size 50 có kích cỡ rất lớn, vì thế bạn nên cân nhắc trước khi mua loại vali này. Nếu không cần đựng quá nhiều hành lý, bạn nên cân nhắc về những loại vali có kích cỡ nhỏ hơn là size 28 hoặc size 30. Hi vọng qua bài viết trên đây, bạn đã có riêng cho mình những yếu tố đánh giá trước khi mua vali. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu vali ưng ý cho chuyến đi sắp tới nhé.  

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất