Tìm hiểu về thương hiệu vali Cartelo cao cấp của Singapore

15.02.2023 | 4,807 lượt xem
Vali Cartelo đến từ Singapore với chất lượng vượt trội, độ bền cao, thiết kế trẻ trung, kiểu dáng năng động, rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Cartelo là thương hiệu thời trang đến từ Singapore. Tuy các dòng vali Cartelo chưa quá phổ biến tại Việt Nam nhưng đây là lựa chọn rất chất lượng mà bạn nên cân nhắc.

Thương hiệu thời trang Cartelo trực thuộc tập đoàn quốc tế Singapore Crocodile (Private) Limited. Tập đoàn này thành lập vào năm 1947 tại Singapore, chủ tịch điều hành là tiến sĩ Chen Chen Xian. Đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của thương hiệu Cartelo đã được phân phối đến rất nhiều quốc gia trên thế giới như Malaysia, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh, Thượng Hải, Nepal, Brunei…

Cartelo ghi điểm với khách hàng bởi lịch sử lâu đời, phong cách sang trọng và tinh tế. Các sản phẩm của thương hiệu này chú trọng tính thẩm mỹ, hợp thị hiếu khách hàng. Bên cạnh đó, hãng cũng tối ưu chi phí để cạnh tranh giá với các thương khác trên thị trường. Sản phẩm của Cartelo cực kỳ đa dạng, bao gồm quần áo, giày dép, mũ nón, kính mắt, đồng hồ, túi du lịch, thiết bị thể thao, sản phẩm da, ngành hàng hành lý…

Tại Việt Nam, Cartelo chưa phải là thương hiệu phổ biến. Tuy nhiên, bạn có thể tìm mua vali Cartelo qua các seller chuyên order và xách tay hàng hóa từ nước ngoài. Giá của các dòng vali Cartelo dao động trong khoảng từ 2 đến 4 triệu đồng, phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Tìm hiểu về thương hiệu vali Cartelo cao cấp của Singapore 2

Vali Cartelo là thương hiệu có xuất xứ từ Singapore

2 Ưu điểm của vali Cartelo

2.1 Kiểu dáng đẹp mắt

Các dòng vali Cartelo rất đa dạng, kiểu dáng thiết kế mới mẻ, bắt mắt. Thương hiệu này chú trọng thị hiếu của khách hàng nên tất cả các dòng vali hot trên thị trường đều được Cartelo cập nhật và đổi mới để phù hợp. Phong cách mà thương hiệu Singapore hướng đến chính là sự trẻ trung, hiện đại, màu sắc tươi sáng. 

Ngoài vali nhựa cơ bản, Cartelo còn ra mắt các dòng vali khung nhôm, vali nhôm nguyên khối, đổi mới thiết kế vali 3 tay xách… Với các bạn trẻ luôn thích sự mới mẻ, sáng tạo thì sản phẩm của thương hiệu Cartelo chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp.

2.2 Chất liệu ưu việt

Bên cạnh kiểu dáng, vali Cartelo cũng rất chú trọng lựa chọn những chất liệu cao cấp. Hầu hết sản phẩm của thương hiệu này đều từ nhựa PP và PC có độ đàn hồi cao, khả năng chịu va đập cực kỳ tốt, chống bể vỡ gần như tuyệt đối. Còn các dòng vali nhôm thì càng cao cấp hơn, từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, mang đến tổng thể chắc chắn, hầm hố nhưng cũng không kém phần thẩm mỹ.

Tìm hiểu về thương hiệu vali Cartelo cao cấp của Singapore 3

Kiểu dáng vali Cartelo ghi điểm ở sự thời thượng, bắt kịp thị hiếu

2.3 Trang bị đầy đủ chức năng

Tất cả các dòng vali nhựa, vali da Cartelo đều được trang bị đầy đủ chức năng để phục vụ người dùng:

- Khóa TSA cao cấp, khả năng bảo mật tối ưu, bảo vệ hành lý, tư trang của bạn.

- Cần kéo bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng chịu lực tối ưu, hai nấc cân chỉnh chiều dài.

- Bánh xe xoay 360 độ, phân tán đều lực, di chuyển linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình.

- Lớp lót bằng chất liệu nylon cao cấp, tăng cường khả năng chống thấm nước, có thể tháo rời, dễ vệ sinh.

- Dây kéo cao cấp, có khả năng chống rạch, chống thấm nước tối ưu.

Tiếp theo hãy cùng MIA.vn điểm qua những dòng vali nổi bật của thương hiệu Cartelo nhé.

3.1 Cartelo Pengshi Di Leather Case Trolley Case Men's Universal Wheel

Đây là dòng vali Cartelo sản xuất từ chất liệu da thuộc cao cấp, kiểu dáng sang trọng, đậm chất doanh nhân thành đạt. Vali có 3 size 16, 17, 18 inch, thiết kế theo form vuông nên rất nhỏ gọn, nhẹ nhàng. 

Chiếc vali Cartelo này chia làm hai ngăn. Ngăn chính rộng rãi, có đai cố định hành lý và túi lưới chứa phụ kiện. Ngăn trước vali sử dụng khóa gài, thích hợp để mang theo tài liệu, hộ chiếu, giấy tờ cá nhân, điện thoại, dễ dàng lấy ra sử dụng khi cần. Vali có 4 phiên bản màu là đen, nâu vàng, nâu đen, đỏ với mức giá từ 13 triệu đến 14 triệu tùy size.

Tìm hiểu về thương hiệu vali Cartelo cao cấp của Singapore 4

Vali da cao cấp của thương hiệu Cartelo phù hợp với đối tượng khách hàng doanh nhân

3.2 Vali Cartelo Large Capacity Internet Celebrity in Female

Tiếp theo là một phiên bản vali cực kỳ dễ thương, ngọt ngào dành cho phái đẹp. Điểm độc đáo của dòng vali Cartelo này là thiết kế form chữ nhật đứng nhưng tăng chiều cao, giảm chiều ngang nên vali có phần thanh mảnh, nhẹ nhàng hơn so với kiểu dáng truyền thống. 

Bộ sưu tập Vali Cartelo Large Capacity Internet Celebrity in Female gồm các màu sắc tươi sáng như xanh navy, xanh dương, hồng, trắng, đỏ, cam, vàng, xám bạc… Cả bốn mặt vali đều sử dụng họa tiết là sọc dọc, bề mặt vân sần nên có khả năng chống trầy rất hiệu quả. Điểm nhấn của sản phẩm này nằm ở thiết kế 3 quai xách với một quai đặt ở giữa mặt trước vali.

Bộ sưu tập vali Cartelo Large Capacity Internet Celebrity in Female gồm 5 size: 20, 24, 26, 28, 30 với giá từ 4 triệu đến gần 6 triệu đồng. Nếu bạn thấy mức giá này quá cao thì có thể tham khảo sản phẩm Vali Pisani Bulk YG1813 với kiểu dáng tương tự và giá chỉ khoảng 3 triệu đồng.

Tìm hiểu về thương hiệu vali Cartelo cao cấp của Singapore 5

Thiết kế nhẹ nhàng, màu sắc ngọt ngào giúp phiên bản vali Cartelo Large Capacity Internet Celebrity ghi điểm với phái đẹp

3.3 Vali Cartelo khung nhôm

Dòng vali khung nhôm được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự chắc chắn, bền bỉ, kiểu dáng mạnh mẽ, sang trọng. Bộ sưu tập này gồm 1 vali lớn size 28 inch và một vali con size 14 inch. Kiểu dáng vali vuông vức, 8 góc được bo bằng kim loại nên càng bền bỉ hơn.

Vali Cartelo khung nhôm thiết kế với 5 màu là đỏ, xanh rêu, hồng, xám, đen. Sản phẩm này được các bạn nam yêu thích, dễ dàng kết hợp với những loại trang phục lịch lãm, tạo nên phong cách hiện đại, trang nhã.

Tìm hiểu về thương hiệu vali Cartelo cao cấp của Singapore 6

Vali khung nhôm lại mang vẻ đẹp hầm hố và cá tính hơn

Trên đây là những thông tin về thương hiệu vali Cartelo. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm các dòng vali cao cấp thì đừng quên đến với hệ thống cửa hàng MIA hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:


Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png