Tìm mua vali size XL

06.10.2023 | 3,712 lượt xem
Để chuẩn bị cho những chuyến đi dài ngày khiến bạn vô cùng băn khoăn về việc sắp xếp đồ đạc sao cho đầy đủ, hợp lí. Ngoài việc lựa chọn kích thước vali phù hợp, nơi tìm mua những vali kích thước lớn cũng khiến bạn trở nên vô cùng đắn đo. Vậy những thông tin cần biết về vali size XL là gì và tìm mua vali size XL như thế nào. Cùng MIA.vn tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!
Tìm mua vali size XL 2

Vali size Xl có những đặc điểm gì?

Vali size Xl - Vali ký gửi 32 inch - Là một phiên bản khổng lồ của vali size đại. Một số nhà sản xuất vali gọi vali này là vali trunk. Kích thước khổng lồ này giúp bạn mang theo mọi thứ đồ mình cần cho chuyến đi dài ngày. Vì thế vali size XL sẽ là kích thước phù hợp khi bạn cần đi xa lâu ngày như đi du học hoặc định cư.

2.1 Kích thước

Vali size XL có kích thước thông dụng là 80 x 34,5 x 55,5 cm tương ứng chiều dài x chiều rộng x chiều cao

2.2 Trọng lượng

Vali có trọng lương hơn 5 kg, với thể tích hơn 100 lít cùng thiết kế chắc chắn từ thanh kéo đến thân vali, bánh xe đều lớn hơn các loại vali size nhỏ hơn.

2.3 Trọng tải

Chứa được tối đa 35kg hành lý cho bạn, phù hợp với các chuyến đi dài ngày, du học hay định cư. Là loại vali bắt buộc bạn phải ký gửi vì hành lý bạn mang lên máy bay không đuộc quá 32 kg. Chính vì vậy bạn chỉ nên sử dụng vali XL khi cần mang nhiều đồ dùng hoặc những đồ đạc có kích thước lớn, không thể vừa các vali size bé.

2.4 Ưu điểm

- Vali size đại, kích thước rộng, thích hợp để bạn chuẩn bị đồ khi chuyển nhà hoặc đi công tác dài ngày. Phù hợp để chứa những đồ dùng có kích thước lớn mà những size vali nhỏ không có

- Về mặt cấu trúc giống nhau, tuy nhiên phần bánh xe và thanh kéo được trang bị to và chắn chắn hơn rất nhiều so với những vali size nhỏ khác. Đảm bảo việc di chuyển của bạn được dễ dàng và an toàn.

- Đa dạng về chất liệu và bền bỉ, do đó hiện nay nhiều mẫu vali size XL được sản xuất cải tiết giúp vali nhẹ hơn, dễ dàng hơn cho việc di chuyển của bạn.

2.5 Nhược điểm

- Với kích thước lớn, loại này khá cồng kềnh nên được xem là loại vali cao cấp tiêu thụ khá ít, ít được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và không hẳn là lựa chọn vali xách tay phù hợp.

- Việc sử dụng bất tiện hơn rất nhiều so với các dòng vali mini khi đi máy bay. Với vali size lớn này thường sẽ được tính phí ký gửi cao hơn các vali size nhỏ khác, Chính vì thế vali size 32 không phải là kích thước phổ biến được người dùng mua nhiều

- Ngoài ra dù là vali nhựa hay vali kéo vải thì với kích thước 32 inch chắc chắc các bạn sẽ phải vất vả hơn khi mang theo và cân nhắn về việc mua thêm hành lý kí gửi.

- Vali size lớn thường khá kén người mua nên không được phổ biết. Tuy nhiên những thương hiệu vali size lớn thường không quá khó tìm trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên làm thế nào để chọn mua đúng thương hiệu cao cấp, đảm bảo chính hãng? là câu hỏi mà ai cũng phải băn khoăn. Nếu bạn đang muốn mua vali size lớn thì đừng ngần ngại kiếm tìm trên các website và tìm tại những cửa hàng gần nhất. 

- Với các thương hiệu khác nhau, qua đó mức giá cũng dao động từ tầm trung đến cao cấp, đa dạng cho bạn lựa chọn. 

Để tìm cho mình một người bạn đồng hành chất lượng, tại MIA.vn với size vali XL bạn có thể mua tại website hoặc tìm cửa hàng gần nhất để chọn cho mình một người bạn ưng ý và hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé!

Vali Vivache SPR

Tìm mua vali size XL 3

Vali Vivache SPR size XL cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo

Đến đây, những chuyến phiêu lưu dài ngày chắc hẳn không còn trở nên quá khó khăn với bạn đúng không nào? Mong rằng qua những thông tin trên, MIA.vn có thể giúp bạn dễ dàng cân nhắc và lựa chọn cho mình được một người bạn phù hợp với những chuyến đi đầy hứng khởi của mình nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn