banner flas-sale-topbar

Tín đồ mê vali xanh, không thể bỏ qua 3 mẫu vali kéo này!!!

22.11.2019 | 4,018 lượt xem
Gam màu xanh luôn là lựa chọn đầu tiên của những ai thích cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, và khi chọn vali cũng vậy. Hôm nay, MIA.vn sẽ gợi ý 3 mẫu vali xanh bán chạy nhất trong thời gian qua nhé!

1VALI KÉO DU LỊCH - VALINICE BRIA

Là mẫu vali được thiết kế đến 2 sắc xanh: xanh mint và xanh dương đậm, Valinice Bria sẽ mang lại cho bạn phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Đây là sản phẩm vali thời trang đến từ thương hiệu bình dân được yêu thích của giới trẻ hiện nay. Với thiết kế khóa số TSA, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng sản phẩm vali kéo Bria trong những chuyến đi xa, vì đây là công nghệ được tiêu chuẩn khoá đến từ quy định nghiêm ngặt của Bộ An ninh Hoa Kì.

Tín đồ mê vali xanh, không thể bỏ qua 3 mẫu vali kéo này!!! 2

Vali xanh Bria có thiết kế khoang chứa rộng rãi, một bên được cố định bởi lớp vải có khóa kéo, bên còn lại là dây đai chữ X giữ hành lý luôn ổn định, không bị xáo trộn khi di chuyển.

2VALI XÁCH TAY THỜI TRANG - VALINICE XANDER

Là sản phẩm có cùng thương hiệu với Bria, sản phẩm Valinice Xander có 2 màu xanh nổi bật là Blue và Light Blue. Được biết đến với phong cách thời trang tinh giản, tiện ích và hợp thời cùng với màu sắc hiện đại, chiếc vali Xander có thiết kế dập nổi đường sọc chéo vô cùng độc đáo và lạ mắt. Bên cạnh đó, Xander có duy nhất 1 size phù hợp để bạn sử dụng như vali kéo xách tay lên máy bay, nhỏ gọn, tiện lợi và luôn đẹp mắt khi xuất hiện cùng bạn.

Tín đồ mê vali xanh, không thể bỏ qua 3 mẫu vali kéo này!!! 3

Valinice Xander gồm 4 bánh xe đôi xoay 360 độ, giúp bạn dễ dàng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình.

3VALI NHỰA SÁNG BÓNG - VALINICE IT02B

Đặc biệt hơn hẳn là màu xanh dương với bề mặt sáng bóng của Valinice IT02B. Đây là một thiết kế dập nổi sọc dọc mang đến form dáng khác biệt và ấn tượng cho chiếc vali này. Với thiết kế chiếc cần kéo 2 nấc tiện lợi làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng, bạn có thể tuỳ chỉnh độ dài cho phù hợp với vóc dáng của mình khi di chuyển. Bên cạnh đó, khoang chứa rộng rãi chia thành hai bên để bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Dây đai chữ X giúp hành lý luôn ổn định, không bị xáo trộn khi di chuyển.

Tín đồ mê vali xanh, không thể bỏ qua 3 mẫu vali kéo này!!! 4

Màu xanh thanh lịch với về mặt sáng bóng mang lại vẻ ngoài đẹp mắt cho mẫu vali này.

4CHỌN MUA VALI KÉO THỜI TRANG CHÍNH HÃNG TẠI MIA.vn

Hiện nay, những mẫu vali kéo được ưa chuộng nhất đang có mặt tại các siêu thị MIA.vn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua mẫu vali phù hợp tại “thiên đường vali” này bởi nguồn gốc xuất xứ thương hiệu rõ ràng, chế độ bảo hành cực tốt và bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để chọn mua sản phẩm ưng ý.

Tín đồ mê vali xanh, không thể bỏ qua 3 mẫu vali kéo này!!! 5

Chuỗi siêu thị MIA.vn với 25 chi nhánh trải khắp TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội mang đến những chiếc vali kéo chất lượng cho khách hàng

Tín đồ mê vali xanh, không thể bỏ qua 3 mẫu vali kéo này!!! 6

Bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành vali cực ưu đãi khi mua tại siêu thị MIA.vn

Để sở hữu những mẫu vali màu xanh đẹp mắt với giá cực ưu đãi này, hãy đến với các siêu thị MIA.vn. Bên cạnh đó, đừng quên chương trình "Black Friday" đang diễn ra từ nay đến hết 01/12/2019. Nhanh tay để sở hữu những mẫu vali du lịch ưng ý, đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất