banner flas-sale-topbar

Tổng hợp 10 mẫu balo du lịch Xiaomi hot nhất năm nay

18.03.2023 | 1,607 lượt xem
Là thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm công nghệ, nhưng hiện nay Xiaomi đã bắt đầu “đá sân” sang mảng phụ kiện hành lý với những dòng balo đặc sắc, giá rẻ. Trong đó, 10 chiếc balo du lịch Xiaomi vừa được ra mắt đã gây sốt đối với “hội cuồng chân”. Cùng MIA.vn khám phá lý do vì sao những item này lại được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng như thế nhé!

Xiaomi là một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu đến từ Trung Quốc và rất được ưa chuộng tại thị trường nội địa cũng như quốc tế. Điểm sáng của thương hiệu này phải nhắc đến những dòng sản phẩm công nghệ cao mà giá cực kỳ phải chăng. 

Nếu như trong lĩnh vực công nghệ, Xiaomi chưa từng khiến khách hàng của mình phải thất vọng. Thì dĩ nhiên, khi thương hiệu bắt đầu “đá chéo sân” sang mảng phụ kiện thời trang, người dùng hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng về chất lượng sản phẩm. 

Không phụ lòng kỳ vọng đó, những mẫu balo du lịch được công ty cho ra mắt trong thời gian gần đây thực sự đã chinh phục được trái tim của giới mộ điệu. Sản phẩm đến từ nội địa được giới chuyên môn đánh giá cao về ngoại hình thẩm mỹ, chất liệu sản xuất và độ bền khi sử dụng. 

Theo đó, balo du lịch Xiaomi gây sốt trong cộng đồng đam mê “xê dịch” nhờ đặc tính nhẹ, có khả năng chịu nhiệt và chống thấm vượt trội. Bên cạnh đó, dòng balo này cũng sở hữu khả năng chống nhăn tốt nên khi gấp gọn cũng không sợ bị biến dạng. 

Xem thêm: Top 11 balo du lịch chống nước tiện dụng và trọng lượng nhẹ

Tổng hợp 10 mẫu balo du lịch Xiaomi hot nhất năm nay 2

Balo du lịch Xiaomi chinh phục được trái tim của giới trẻ nhờ thiết kế tối giản cùng nhiều tính năng hữu ích 

2.1 Mi Business Casual Backpack - Balo du lịch Xiaomi được nhiều người yêu thích 

Mi Business Casual Backpack nằm trong dòng sản phẩm phụ trợ Mi Business Backpack đến từ nhà mốt nội địa. Đây là item có thiết kế tối giản và là sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang đi kèm với tính năng. Bao bọc bên ngoài balo là lớp vải Polyester 600D có giúp tăng độ bền và hạn chế tình trạng bị đứt hay rách trong suốt thời gian sử dụng. 

Tổng thể, mẫu balo du lịch Xiaomi này có dung tích 21L, trọng lượng 500gr và kích thước chuẩn là 44 x 32 x 16mm. Nhờ thiết kế rộng rãi và đạt chuẩn kháng nước IPX4 nên bạn có thể an tâm khi dùng chiếc balo này cho những khi thời tiết mưa nhiều. Bên cạnh đó, Mi Business Casual Backpack còn được bổ sung thêm một dây kéo xe đẩy phía sau, phần quai đeo vai có lớp xốp mềm và ngăn chống trộm cho bạn thoải mái khi sử dụng. 

Tổng hợp 10 mẫu balo du lịch Xiaomi hot nhất năm nay 3

Mi Business Casual Backpack là một trong những item được yêu thích nhất của hãng kể từ khi ra mắt 

2.2 Balo du lịch Xiaomi Outdoor Leisure 90 Go fun

Balo Xiaomi Outdoor Leisure 90 Go fun thực sự là lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi phượt hay du lịch dã ngoại. Sản phẩm có thiết kế đẹp, không gian chứa đồ rộng rãi và rất nhẹ nhàng. 

Xiaomi Outdoor Leisure 90 Go fun sở hữu 2 ngăn kéo chính: bên ngoài dạng khóa dọc dùng để đựng những vật dụng nhỏ gọn, bên trong lại được thiết kế khóa ngang giúp chứa đồ dùng quan trọng và lớn hơn. Ngoài ra, khả năng chống thấm nước của mẫu balo du lịch này cũng được đánh giá khá tốt. Sản phẩm được làm từ 100% Polyester và bên trong là sợi Polyamide nên có tính năng chống thấm cũng như độ bền hơn cả sự kỳ vọng. 

Tổng hợp 10 mẫu balo du lịch Xiaomi hot nhất năm nay 4

Balo du lịch Xiaomi Outdoor Leisure 90 Go fun có thiết kế đẹp và không gian chứa đồ rộng rãi 

2.3 Balo Xiaomi U’REVO 25L

Là một trong những item có dung tích lớn nhất của hãng, U’REVO sở hữu thiết kế mạnh mẽ nên rất được phái mạnh ưa chuộng. Nhờ không gian được mở rộng tối đa, bạn có thể thỏa sức bỏ cả thế giới vào trong chiếc balo này. 

Cả bên ngoài lẫn trong của balo Xiaomi U’REVO 25L đều được làm từ Polyester giống như những sản phẩm khác nên đảm bảo khả năng chống nước tốt. Bên cạnh đó, dây kéo YKK được hãng sử dụng giúp balo mở mượt mà và không lo bị kẹt hay đứt khi dùng. Quai đeo vai bản rộng tạo sự thoải mái cho bạn khi mang trong thời gian dài. 

Tổng hợp 10 mẫu balo du lịch Xiaomi hot nhất năm nay 5

Nhờ sức chứa lớn và bảng màu trung tính,  Xiaomi U’REVO 25L là lựa chọn được nhiều quý ông ưa chuộng

2.4 Xiaomi Urban Life Style 2

Urban Life Style 2 là mẫu balo dành cho giới trẻ mới nhất đến từ thương hiệu Xiaomi. Sản phẩm hướng đến vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch mà vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu chứa đựng mọi vật dụng một cách khoa học và ngăn nắp. Đây hứa hẹn là lựa chọn tốt nhất cho mọi nhu cầu từ du lịch ngắn ngày, đi làm hoặc đi học.

Tổng hợp 10 mẫu balo du lịch Xiaomi hot nhất năm nay 6

Balo Urban Life Style 2 mang đến vẻ đẹp hiện đại mà không kém phần sang trọng 

2.5 Balo du lịch Xiaomi Commuter Backpack

Xiaomi Commuter Backpack đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho một chiếc balo đủ rộng, nhiều ngăn chứa, kháng nước, êm nhẹ và thoải mái khi mang. Sản phẩm được thiết kế trẻ trung, năng động với màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với bất cứ ai sử dụng. Nhờ thiết kế như thế giúp bạn kết hợp được với nhiều loại trang phục mà không sợ bị “lạc tông”. 

Tổng hợp 10 mẫu balo du lịch Xiaomi hot nhất năm nay 7

Xiaomi Commuter Backpack đáp ứng đầy đủ yêu cầu cho một chiếc balo tiện dụng 

2.6 Xiaomi 90 Points Urban Commuting Bag

Chiếc balo du lịch Xiaomi balo với ngăn chứa 20l có thể đựng vừa laptop 15.6 inch. Bên cạnh đó, thiết kế thông minh của sản phẩm còn giúp chống trộm, chất liệu kháng nướng 600D polyester cao cấp. Đây chắc chắn là item không thể thiếu của bạn khi du lịch, công tác ngắn ngày hoặc đi học và đi làm.  

Tổng hợp 10 mẫu balo du lịch Xiaomi hot nhất năm nay 8

 Xiaomi 90 Points Urban Commuting Bag là một trong những item có sức chứa lớn nhất của hãng 

2.7 Balo Xiaomi Simple Polyester 

Về thiết kế, chiếc balo du lịch Xiaomi này có vẻ ngoài khá đơn giản với tông màu trắng xám tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng người dùng và cho mọi nhu cầu lưu trữ. Ngoài ra, chiếc balo còn được trang bị cả quai xách và quai đeo, linh hoạt hơn cho người dùng khi sử dụng trong các trường hợp khác nhau. 

Toàn bộ Simple Polyester được gia công chính từ vật liệu vải polyester bền bỉ. Điều này không chỉ giúp sản phẩm cho độ bền cực cao, khả năng chống thấm nước tương đối mà còn mang đến vẻ ngoài cao cấp và chắc chắn hơn. Phần nút cài được làm từ kim loại dưới dạng bấm, khá linh hoạt và cho khả năng cố định tốt hơn. 

Tổng hợp 10 mẫu balo du lịch Xiaomi hot nhất năm nay 9

Balo Xiaomi Simple Polyester gây ấn tượng bởi màu sắc thời thượng và tính năng tiện dụng 

2.8 Balo du lịch Xiaomi Knapsack 10L

Balo  Xiaomi Knapsack 10L có thể dùng đi làm, đi chơi, đi du lịch đều được. Sản phẩm mang hơi hướng unisex năng động, trẻ trung nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Không gian có sức chứa lên đến 10L giúp bảo quản được nhiều vật dụng cá nhân từ máy tính, điện thoại cho đến sổ tay, bút thước... 

Tổng hợp 10 mẫu balo du lịch Xiaomi hot nhất năm nay 10

Balo  Xiaomi Knapsack 10L phong cách unisex trẻ trung, năng động 

2.9 Balo Xiaomi 90Fen Waterproof Commuting Bag

Xiaomi 90Fen Waterproof Commuting Bag được làm từ chất liệu vải tweed pha da cao cấp tạo nên vẻ ngoài chắc chắn và bền đẹp theo thời gian. Phía trong của balo được lót vải polyesters cao cấp giúp bảo vệ đồ dùng cá nhân hoặc các thiết bị điện tử cho bạn. Đặc biệt, mẫu balo du lịch này được đông đảo mọi người yêu thích nhờ  thiết kế màu đen trung tính hướng đến sự đơn giản hài hòa, nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động.

Tổng hợp 10 mẫu balo du lịch Xiaomi hot nhất năm nay 11

Mẫu balo Xiaomi 90Fen Waterproof Commuting Bag

2.10 90 Points Vitality College Casual Backpack 

Thiết kế trẻ trung và logic là những từ có thể dùng miêu tả về mẫu balo này.  Points Vitality College Casual Backpack có thể giúp bạn đựng và tìm đồ đạc một cách nhanh chóng hơn thông thường. Phần dây đeo vai bản lớn có khả năng chịu lực tốt tạo  cảm giác dễ chịu khi mang đồ vật nặng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều chỉnh độ dài dây đeo để phù hợp với vóc dáng của người sử dụng.

Tổng hợp 10 mẫu balo du lịch Xiaomi hot nhất năm nay 12

90 Points Vitality College Casual Backpack với thiết kế trẻ trung và ngăn chứa đồ khoa học 

Trên đây là những chia sẻ của MIA.vn về top 10 dòng balo du lịch đến từ thương hiệu nội địa gây sốt gần đây. Nếu bạn đang muốn tìm một vật dụng để chứa đồ cho chuyến du lịch sắp tới thì những chiếc balo du lịch Xiaomi lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều phụ kiện hành lý chất lượng tại cửa hàng của MIA.vn. Nhanh chân đến ngay để không bỏ lỡ nhé!

Xem thêm:

Balo Delune, thương hiệu balo chống gù hàng đầu dành cho trẻ em
Balo Diamond với các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng
Balo Ecko, thương hiệu bình dân với các sản phẩm siêu chất lượng

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất