Balo Delune, thương hiệu balo chống gù hàng đầu dành cho trẻ em

13.03.2023 | 2,004 lượt xem
Delune là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo chống gù dành cho trẻ em. Kiểu dáng balo Delune rất đa dạng, nhiều mẫu mã, phù hợp với độ tuổi tiểu học cùng mức giá tương xứng chất lượng.

Delune là thương hiệu sản xuất balo, cặp học sinh chống gù nổi tiếng đến từ Nga. Thương hiệu này thành lập vào năm 1993 tại thành phố Moscow. Những mẫu balo Delune đều được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa sở thích của trẻ em và sự yên tâm của người lớn. Balo thiết kế khung cứng, tích hợp thêm những tính năng thông minh, ôm sát vào lưng bé nên sẽ bảo vệ cột sống, hạn chế gây áp lực lên vai. Bên cạnh đó, balo cũng được thiết kế với màu sắc tươi sáng, hình ảnh hoạt hình dễ thương, tràn ngập sắc màu tuổi thơ.

Hiện nay, balo Delune chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Nhưng bạn có thể mua sản phẩm tại những hệ thống chuyên bán đồ chơi, đồ dùng cho trẻ em. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm balo Delune trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki… Giá bán của các mẫu balo Delune nằm trong khoảng từ 500.000 đến 1.000.000 VND. Balo có size cho trẻ em tiểu học, từ lớp 1 đến lớp 5. Phụ huynh nên để bé tự chọn được chiếc balo học sinh theo sở thích, như vậy bé sẽ hứng thú với việc tới trường mỗi ngày hơn.

Balo Delune, thương hiệu balo chống gù hàng đầu dành cho trẻ em 2

Balo Delune được bán rất phổ biến tại Việt Nam hiện nay với nhiều kiểu dáng và mẫu mã

Xem thêm:Cặp Tiger Family, sự lựa chọn hoàn hảo cho bé đến trường

Dưới đây là một số mẫu balo Delune chất lượng mà MIA.vn đã lựa chọn để giới thiệu đến bạn.

2.1 Balo Delune XDS92A-188

- Kích thước: 36 x 28 x 15cm

- Chất liệu: Sợi Polyester

- Trọng lượng: 680g

- Thích hợp sử dụng: Lớp 1 - 3

- Giá bán tham khảo: 830.000 VND

Balo Delune XDS92A-188 từ chất liệu vải mật độ cao, có khả năng chống thấm nước, màu sắc rõ nét, độ bền vượt trội. Mặt sau balo trang bị đệm lưng 3 lớp, có chức năng nâng đỡ cột sống và thoáng khí tốt. Balo thiết kế dải phản quang 360 độ giúp bé di chuyển an toàn khi đi học buổi tối. Ngăn chính của balo khá rộng, nắp gập nên bé có thể thoải mái mang theo đầy đủ các loại sách vở, đồ dùng học tập. Với mức giá khoảng 800.000 VND thì đây sẽ là lựa chọn rất lý tưởng mà phụ huynh nên cân nhắc mua cho bé nhà mình.

Balo Delune, thương hiệu balo chống gù hàng đầu dành cho trẻ em 3

Balo Delune XDS92A-188 với hình in khủng long được nhiều bé trai yêu thích

2.2 Balo Delune XDS92

- Kích thước: 36 x 26 x 14cm

- Chất liệu: Sợi Polyester

- Trọng lượng: 760g

- Thích hợp sử dụng: Lớp 3 - 5

- Giá bán tham khảo: 950.000 VND

Phiên bản balo Delune XDS92 với hình công chúa được rất nhiều bé gái yêu thích. Balo với phần khung chắc chắn, đứng form, phối màu xanh và hồng rất đẹp mắt. Điểm cộng trong thiết kế của sản phẩm balo học sinh này trang bị thêm hai đế nhựa chống trầy nên hạn chế mặt đáy bị mài mòn trong quá trình bé sử dụng. Quai xách và quai đeo thiết kế với bề mặt là các hạt massage chống trượt, giúp bé sử dụng một cách thuận tiện hơn. Sản phẩm thích hợp với trẻ em từ lớp 3 trở nên vì kích thước khá lớn.

Balo Delune, thương hiệu balo chống gù hàng đầu dành cho trẻ em 4

Balo Delune XDS92 sử dụng họa tiết là những nàng công chúa xinh xắn

2.3 Balo Delune Series 6

- Kích thước: 38 x 28 x 15cm

- Chất liệu: Sợi Polyester

- Trọng lượng: 860g

- Thích hợp sử dụng: Lớp 3 - 5

- Giá bán tham khảo: 955.000 VND

Balo Delune Series 6 thiết kế 3 chiều, với ưu điểm có thể dễ dàng tháo lắp và dung tích lớn. Đây là mẫu balo chống gù đạt tiêu chuẩn Châu Âu, thiết kế mặt lưng cong hình chữ S, đệm bảo vệ dày đến 2cm nên có độ đàn hồi tốt, rãnh lưu thông khí và tản lực 4 chiều giảm áp lực lên cơ thể trẻ nhỏ. Kích thước balo khá lớn, phù hợp với những bé có chiều cao từ 120cm trở lên.

Balo Delune, thương hiệu balo chống gù hàng đầu dành cho trẻ em 5

Balo Delune Series 6 áp dụng công nghệ chống gù hiện đại bậc nhất

2.4 Balo Delune Series 8

- Kích thước: 31 x 18 x 36cm

- Chất liệu: Vải Oxford 900D

- Trọng lượng: 780g

- Thích hợp sử dụng: Lớp 1 - 5

- Giá bán tham khảo: 950.000 VND

Balo Delune Series 8 là phiên bản cải tiến của Series 6 với nhiều đột phá hơn về mặt thiết kế. Mặt trước balo in hình những nhân vật 3D ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng, hình in cực kỳ dễ thương. Khung balo cứng và nhẹ, định hình cột sống, dung tích siêu khủng. Đây vẫn là dòng balo nắp gập nhưng dùng khóa chốt cố định cải tiến nên bé thao tác nhanh gọn, đơn giản hơn. Balo trang bị thêm 2 dây phụ và dây ngang trợ lực, cố định ở phần thắt lưng và ngực bé để giữ ổn định kể cả khi trẻ vận động mạnh, chạy nhảy hoặc đi bộ đường dài.

Balo Delune, thương hiệu balo chống gù hàng đầu dành cho trẻ em 6

Balo Delune Series 8 sử dụng khóa chốt nên dễ thao tác đóng mở hơn

2.5 Balo Delune Series KH

- Kích thước: 38 x 29 x 16cm

- Chất liệu: Sợi Polyester mật độ cao

- Trọng lượng: 800g

- Thích hợp sử dụng: Lớp 3 - 5

- Giá bán tham khảo: 750.000 VND

Balo Delune Series KH với khả năng mở 360 độ cùng nhiều ngăn và không gian chứa đồ cực kỳ rộng rãi. Vì vậy, việc sắp xếp đồ dùng học tập của bé sẽ cực kỳ đơn giản, kể cả với khối lượng sách vở lớn. Sản phẩm này còn ghi điểm ở phần quai xách tiện lợi, nhẹ nhàng, có độ ma sát để bé sử dụng tiện lợi hơn. Dòng balo này thiết kế với nhiều phiên bản khác nhau cùng những hình in như siêu nhân, xe tăng, hồng hạc, mèo, chim… Mỗi chiếc balo trẻ emDelune sẽ được tặng kèm một móc khóa hình búp bê cực kỳ xinh xắn. Sản phẩm có mức giá ưu đãi hơn những mẫu balo Delune khác. Bạn có thể tìm mua balo trong những đợt khuyến mãi để có được giá tốt hơn nữa.

Balo Delune, thương hiệu balo chống gù hàng đầu dành cho trẻ em 7

Móc khóa công chúa dễ thương được tặng kèm balo Delune

2.6 Balo Delune Series XDB20

- Kích thước: 41 x 29 x 16cm

- Chất liệu: Sợi Polyester

- Trọng lượng: 590g

- Thích hợp sử dụng: Lớp 1 - 5

- Giá bán tham khảo: 455.000 VND

Đây là phiên bản balo Delune có mức giá rẻ nhất mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Sản phẩm vẫn được thiết kế với khả năng chống gù hiệu quả. Tuy nhiên về mặt chất liệu thì chiếc balo này có phần kém hơn, không chống nước hoàn toàn. Còn ưu điểm là balo gồm ba ngăn lớn, chứa được số lượng sách vở rất lớn. Với mức giá 455.000 VND, đây là một trong những chiếc balo trẻ em giá thành bình dân và đáng mua nhất.

Balo Delune, thương hiệu balo chống gù hàng đầu dành cho trẻ em 8

Balo Delune Series XDB20 có giá khá rẻ, phù hợp với túi tiền của đa dạng khách hàng

Trên đây là những mẫu balo Delune nổi bật mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ tìm được cho bé nhà mình một chiếc balo đi học thật chất lượng và phù hợp.

Xem thêm:

Top mẫu balo nữ Hàn Quốc dành cho tín đồ đam mê thời trang
Ưu điểm vượt trội của balo Zara và top sản phẩm không thể bỏ lỡ
Kinh nghiệm chọn mua balo cá mập cho bé

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png