banner flas-sale-topbar

Top 11 balo du lịch chống nước tiện dụng và trọng lượng nhẹ

22.02.2023 | 4,692 lượt xem
Sản phẩm balo du lịch chống nước có tính chất tiện dụng vô cùng cao, trọng lượng chỉ khoảng 1 kg với lớp chống sốc bảo vệ an toàn cho các vật dụng bên trong. Hãy cùng MIA.vn điểm qua một số dòng được yêu thích nhất hiện nay thông qua bài viết sau đây.

Sản phẩm balo phượt chống nước của hãng The North Face là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn nam nữ đam mê phượt. Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm là dù có dung tích thường lên đến 65 lít nhưng giá sản phẩm không vượt qua 1 triệu đồng. Sản phẩm được làm từ loại vải PU, Polyester và sử dụng dây kéo chống nước hiệu quả. Nếu không sử dụng bạn có thể xếp gọn gàng và cất giữ trong tủ nhanh chóng. Bởi có ngăn chứa thông minh cùng chất liệu nhẹ mà The North Face đã dần trở thành sản phẩm phổ biến nhất khi nhắc đến balo du lịch chống nước

Top 11 balo du lịch chống nước tiện dụng và trọng lượng nhẹ 2

Balo du lịch chống nước The North Face loại lớn có thể chứa đựng được nhiều đồ dùng cần thiết

Xem thêm: Các mẫu vali kéo da nâng tầm phong cách thời trang sành điệu

Sản phẩm balo Deuter chuyên dụng cho các phượt thủ phải di chuyển liên tục trên những chặng đường dài. Chất liệu của balo du lịch chống nước Deuter Duratex và 330D Micro Rip Pro 6.6 còn có thêm tính năng chống mài mòn và giảm sốc hiệu quả. Mặt ngoài sản phẩm còn được phủ thêm 1 lớp PU dày nhẹ khác với mặt bên trong, đảm bảo trọng lượng không quá lớn trong khi đường may luôn được giấu kín. Đi kèm với balo còn có thắt lưng và khung nhôm để dù phải di chuyển liên tục cũng không thấy quá mỏi. Cuối cùng, các phần của balo cũng có thể tháo rời, lắp lại và cất gọn trong một chiếc túi ngủ. 

Top 11 balo du lịch chống nước tiện dụng và trọng lượng nhẹ 3

Khi không cần sử dụng bạn có thể gấp gọn balo Deuter 

Hãng balo túi xách Timbuk2 của San Francisco với thế mạnh chính là balo laptop kết hợp với balo du lịch chống nước. Nhờ đó chúng ta có thể đựng được khá nhiều vật dụng cần thiết trong chiếc balo laptop 15 inch. Sản phẩm thường có lớp vải canvas bên ngoài và lớp PU chống nước bên trong, có khả năng chống sốc tuyệt vời khi phải đựng nhiều đồ dùng, di chuyển thường xuyên và liên tục. 

Top 11 balo du lịch chống nước tiện dụng và trọng lượng nhẹ 4

Balo Timbuk2 thường có lớp vải canvas bên ngoài và lớp PU chống nước bên trong

Sản phẩm thường được biết đến như một mẫu balo máy ảnh chuyên nghiệp dành cho dân du lịch. Ngoài ra những chiếc túi phụ kiện của balo Lowepro cũng được nhà sản xuất lưu ý khi thiết kế thông minh, bao gồm những ngăn để chứa dụng cụ vệ sinh cá nhân, quần áo tách biệt với khu vực đựng lens máy ảnh. 

Top 11 balo du lịch chống nước tiện dụng và trọng lượng nhẹ 5

Balo du lịch chống nước Lowepro đựng máy ảnh chuyên dụng

Hãng Thule thường được biết đến với những mẫu balo du lịch cao cấp dành cho giới nhà giàu đam mê phượt. Hiện tại giá thành của sản phẩm cũng đã phần nào dễ thở hơn để nhiều tầng lớp có thể tiếp cận. Giá các mẫu balo Thule được bán tại đại lý phân phối chính hãng thường giao động trên mức 2 triệu đồng. Nhưng đây vẫn là khoản đầu tư xứng đáng từ thiết kế năng động theo phong cách Bắc Âu cho đến chất liệu cao cấp của Thụy Điển. 

Top 11 balo du lịch chống nước tiện dụng và trọng lượng nhẹ 6

Balo du lịch Thule cao cấp có giá thành khá cao nhưng chất lượng

Nhiều người sẽ bất ngờ khi biết giá của balo Herschel chỉ ở mức dưới 2 triệu đồng mà chất lượng cho tới mẫu mã đều có độ hoàn thiện cao. Thiết kế mẫu balo du lịch chống nước này đặc biệt và nguyên bản đến mức bất cứ tín đồ thời trang nào cũng có thể nhận ra ngay. Đặc biệt những tín đồ của loại chất liệu vải canvas pha cotton và polyester càng không thể bỏ qua sản phẩm này được. 

Top 11 balo du lịch chống nước tiện dụng và trọng lượng nhẹ 7

Balo Herschel làm bằng vải canvas pha cotton và polyester

Mẫu balo du lịch chống nước Under Armour được làm bằng loại vải PU chống thấm và siêu nhẹ, có đường may bền chắc cùng hệ thống khóa kéo chất lượng cao với khả năng chống thấm nước. Đây cũng là sản phẩm được nhiều phụ huynh săn đón cho con mình để làm balo học sinh. Nguyên nhân là bởi quai đeo balo lẫn tay xách đều được thiết kế khá nhẹ, êm ái, không gây đau mỏi, có thể điều chỉnh quai nhanh chóng theo chiều cao phát triển liên tục của trẻ. 

Top 11 balo du lịch chống nước tiện dụng và trọng lượng nhẹ 8

Balo phượt chống nước Under Armour được làm bằng loại vải PU chống thấm

Mẫu balo laptop 15 inch Eastpak khá được giới thiết kế đồ họa và lập trình ưa chuộng khi phải di chuyển thường xuyên và liên tục. Tuy nhiên khác với nhiều balo du lịch chống nước  khác, Eastpak sử dụng loại chất liệu chính là vải khaki với thiết kế đẹp mắt, đậm chất thời trang nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống thấm hoàn hảo. Trên hết, sản phẩm vừa đựng vừa máy tính xách tay mà vừa đựng đủ vật dụng cho chuyến đi dã ngoại vào cuối tuần. 

Top 11 balo du lịch chống nước tiện dụng và trọng lượng nhẹ 9

Balo Eastpak được giới thiết kế đồ họa và lập trình ưa chuộng 

Một mẫu balo du lịch chống nước cho nam và cũng có thể sử dụng để đi tập luyện thể thao của Nike. Ưu điểm đầu tiên phải bàn đến chính là chất liệu sử dụng để gia công balo siêu nhẹ, có đường may tỉ mỉ chắc chắn. Thiết kế sản phẩm cũng có độ hoàn thiện cao khi vừa có cảm giác cá tính mà lại không mất đi vẻ sang trọng. Đặc biệt hơn nữa là sức chứa bên trong balo cũng vô cùng cao khi đựng vừa laptop, quần áo, giày thể thao... 

Top 11 balo du lịch chống nước tiện dụng và trọng lượng nhẹ 10

Balo thể thao Nike kết hợp đi du lịch nhẹ, bền

Sản phẩm balo thể thao Adidas Original khá được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích bởi phong cách đa dụng và thiết kế cá tính. Du khách có thể sử dụng mẫu balo này cho cả những chuyến hành trình phượt ngắn ngày, để đựng tài liệu và laptop đi học hay đi làm. Kiểu dáng thời trang cũng là điểm cộng lớn khi chúng ta có thể linh hoạt phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Sản phẩm có một ngăn chính rộng rãi, gồm 1 túi cho máy tính xách tay và các túi phụ bên ngoài để cất trữ các vật dụng nhỏ hơn. Balo được gia công từ chất liệu 100% polyester gọn nhẹ, chống thấp nước tốt. Bạn cũng có thể vệ sinh dễ dàng chỉ với xà phòng và nước tại chỗ. 

Top 11 balo du lịch chống nước tiện dụng và trọng lượng nhẹ 11

Balo du lịch cho sinh viên của Adidas có thể đựng tài liệu và laptop đi học

Thương hiệu Quechua chuyên gia công balo du lịch chống nước nay đã có mặt tại Việt Nam với chất liệu bền bỉ cùng tính năng ấn tượng. Bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm của hãng đã tiến hành nhiều thử nghiệm quá trình lão hóa của balo và cải tiến từng bộ phận, đường may. Kết quả mang lại chính là những mẫu balo có độ bền lên tới 10 năm kể từ ngày mua trên biên lai. 

Các phượt thủ thường phải đi bộ đường dài và mang theo tất cả các thiết bị trong quá trình hoạt động thể chất. Đó là lý do tại sao Quechua luôn mong muốn thiết kế các sản phẩm của mình ngày càng nhẹ hơn và đảm bảo khả năng di chuyển linh hoạt hơn. Sản phẩm có thể tích lớn 20L, trọng lượng 1100g cùng kích thước cao 56cm, rộng 28cm và sâu 21cm. 

Dù phải di chuyển liên tục thì trải nghiệm balo mang lại cũng rất thoải mái khi có bộ đai điều chỉnh, đai hỗ trợ ở bụng và ngực. Mặt sau lưng thì có chức năng thông gió khá tốt, trong khi lớp vỏ bảo vệ càng hoàn thiện tính năng của mẫu balo du lịch chống nước. Sản phẩm cao cấp này được bảo hành lên tới 10 năm theo hãng sản xuất. 

Top 11 balo du lịch chống nước tiện dụng và trọng lượng nhẹ 12

Mẫu balo du lịch chống nước Quechua được thử nghiệm trên nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Hy vọng với một số mẫu balo du lịch chống nước trên đây khách hàng sẽ tìm được một người bạn ưng ý. Bạn cũng có thể ghé thăm hệ thống siêu thị MIA.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua các kênh tư vấn bán hàng trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất