banner flas-sale-topbar

Tổng hợp 5 loại túi xách du lịch big size tốt nhất hiện nay

18.05.2021 | 6,678 lượt xem
Túi xách du lịch big size chính hãng, mẫu mã đa dạng, chất liệu bền đẹp, giá cả phải chăng, chính sách hỗ trợ khách hàng thuận tiện. Tìm hiểu ngay!

Túi xách du lịch big size là người bạn đồng hành không thể thiếu mặt trên những chuyến hành trình đi chơi xa. Vậy hiện nay có những loại túi du lịch cỡ lớn nào? Cùng khám phá bài viết bên dưới nhé.

1Túi du lịch loại lớn Mikkor The Sporty Gear 

Chiếc túi xách du lịch  đến từ thương hiệu Mikkor, có kích thước 51 x 27 x 27 cm cùng với màu sắc trẻ trung và hiện đại, bạn có thể mang chiếc túi này đi du lịch hoặc đi tập thể thao cũng rất hữu ích.

Đặc điểm của Mikkor The Sporty Gear:

Thiết kế: Chiếc túi du lịch size lớn này có thiết kế gọn nhẹ, với điểm nhấn là chiếc logo của thương hiệu được may lên thân chính, đệm vai và hông phải của túi. 

Chất liệu: Túi được làm từ chất liệu vải là P/600D Supertex PVC, có khả năng chống thấm nước tốt. Khi đi mưa không cần lo đồ đạc bị ướt vì chất liệu vải này làm nước trượt trên bề mặt và nước ngăn lại bởi lớp vải lót bên trong.

Ngăn đựng: Với thể tích là 35 lít, túi có thể đựng vừa phần áo hay những vật dụng cần thiết nào khác, ngoài ra còn có 3 ngăn lưới để chứa các phụ kiện nhỏ nhắn.

Quai đeo: Phần quai được đệm một lớp lót êm ái, có thể điều chỉnh độ dài cho phù hợp với cơ thể. Ngoài ra, quai xách có thể điều chỉnh linh hoạt như xách tay, đeo lên vai, đeo sau lưng tùy vào từng trường hợp.

Tổng hợp 5 loại túi xách du lịch big size tốt nhất hiện nay 2

Túi xách du lịch size lớn Mikkor có thời gian bảo hành lên đến 5 năm

2Túi xách du lịch big size Simplecarry Gymbag

Simplecarry Gymbag có kích thước 23 x 42 x 23 cm cùng với trọng lượng 0.3 kg vô cùng gọn nhẹ và dễ dàng mang theo. Không chỉ dùng khi đi tập thể thao, bạn còn có thể dùng cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Một số đặc điểm của túi:

Thiết kế: Túi có thiết kế đơn giản, dạng túi ống tròn cùng với màu sắc năng động, trẻ trung là đen và xám ghi.

Chất liệu: Túi được làm từ vải Polyester cao cấp, chống thấm nước vượt trội đồng thời giảm thiểu được tình trạng sờn mòn, ố màu hay rút sợi vải.

Ngăn đựng: Túi có 3 ngăn gồm 1 ngăn chính rộng rãi để đựng đồ, 1 ngăn bên trái đựng vật dụng linh tinh và 1 ngăn bên phải đựng giày hay áo mưa.

Quai đeo: Dây đeo được lót đệm êm ái, có phần quai xách tay tiện lợi. Ngoài ra, phần quai đeo có thể linh hoạt điều chỉnh độ dài cho phù hợp với vóc dáng người sử dụng.

Tổng hợp 5 loại túi xách du lịch big size tốt nhất hiện nay 3

Khi vệ sinh túi du lịch big size bạn không nên dùng chất tẩy rửa mạnh và chà xát mạnh tay

3Túi du lịch cỡ lớn Reeyee RY3001

Túi du lịch loại lớn đến từ nhà Reeyee có kích thước là 54 x 27 x 27 cm, mang đến một diện mạo hiện đại và năng động. Một số đặc điểm của túi:

Thiết kế: Thiết kế túi dạng ống tròn cùng với màu đen cá tính, tạo nên sự bí ẩn và không kém phần thời thượng.

Chất liệu: Túi được làm từ chất liệu cao cấp PVC với kỹ thuật sản xuất mới, vải sáng, bền và đẹp hơn. Ngoài ra, chất liệu này còn hạn chế được nứt rách, chống xù và chống thấm nước tốt.

Ngăn đựng: Túi được chia làm nhiều ngăn đựng tiện lợi, 1 ngăn chính đựng quần áo rộng rãi, 1 ngăn đựng giày riêng, tránh được việc bám bẩn vào quần áo và 1 ngăn đựng đồ ẩm ướt như khăn mặt, quần áo ướt,..

Quai đeo: Túi có quai xách tay và quai đeo, trong đó quai đeo có thể tùy chỉnh độ dài linh hoạt để vừa với dáng người.

Tổng hợp 5 loại túi xách du lịch big size tốt nhất hiện nay 4

Bạn chỉ nên đựng đồ cần thiết trong túi du lịch loại lớn Reeyee, tránh trường hợp đựng quá nhiều đồ làm giảm tuổi thọ của túi

4Túi du lịch big size Seliux G3 Widow Duffle

Seliux G3 Window Duffle có kích thước là 48 x 22 x 22 cm cùng với trọng lượng 0.28 kg nhẹ nhàng cho việc mang đi theo bên người. Một số đặc điểm của túi:

Thiết kế: Túi có kiểu dáng năng động, gọn nhẹ kết hợp với màu sắc trẻ trung, tinh tế phù hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày hay đi tập thể dục.

Chất liệu: Túi được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp kết hợp với vải Nylon tạo nên chất liệu dày, chống thấm nước đồng thời cản được các lực tác động từ môi trường bên ngoài, bảo vệ đồ đạc bên trong.

Ngăn đựng: Túi có 4 ngăn gồm 1 ngăn chính đựng quần áo, 1 ngăn đựng giày dép hoặc quần áo bẩn và 2 ngăn phụ để đựng những món đồ nhỏ, phụ kiện khác.

Quai đeo: Túi có quai đeo và quai xách tay, cho bạn thoải mái đeo hay cầm tay đều được. Quai đeo được trang bị đệm mút dày, có thể điều chỉnh độ dài cho hợp với dáng người.

Tổng hợp 5 loại túi xách du lịch big size tốt nhất hiện nay 5

Túi du lịch cỡ lớn Seliux có phần quai đeo thấm hút mồ hôi tốt và chống trượt khỏi vai

5Túi xách du lịch loại lớn SRSLY Atlanta 30cm

SRSLY Atlanta có kích thước là 30 x 17.6 x 17.6 cm cùng với trọng lượng 200g, cho bạn sự tiện lợi khi sử dụng. Một số đặc điểm của túi:

Thiết kế: Túi có sự kết hợp giữa màu đen và xám vô cùng tinh tế và năng động. Bề mặt túi có những khối hình nổi lên trên tạo sự độc đáo cho túi.

Chất liệu: Túi được làm từ chất liệu cao cấp, là sự kết hợp của Polyester và mút cao su EVA, mang đến những đặc điểm như chống sốc, chống thấm nước, chống tia hồng ngoại, nhẹ và độ bền cao.

Ngăn đựng: Túi có thiết kế chỉ có 1 ngăn đựng đồ rộng rãi, giúp bạn dễ sắp xếp đồ hơn và tránh bị lạc mất đồ.

Quai đeo: Túi cũng có 2 kiểu quai là quai xách và quai đeo. Phần quai xách có độ dài khá lớn nên có thể cầm tay hoặc đeo 1 bên vai. Phần quai đeo có thể tháo rời hoặc điều chỉnh độ dài cho hợp với dáng người.

Tổng hợp 5 loại túi xách du lịch big size tốt nhất hiện nay 6

Túi xách du lịch cỡ đại SRSLY được làm từ chất liệu ít bám bẩn, nên có thể được vệ sinh một cách dễ dàng

Qua bài viết trên, bạn đã có cho mình 5 gợi ý về túi xách du lịch big size. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu túi du lịch big size nữa tại MIA. MIA là một địa chỉ chuyên kinh doanh túi du lịch loại lớn, vali, balo và nhiều phụ kiện khác chính hãng, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng. Đến với MIA, bạn có thể săn được cho mình một chiếc túi du lịch cỡ lớn giá rẻ và còn có thể nhận thêm nhiều ưu đãi khác nữa. 

Còn chần chừ gì nữa mà không nên ngay cửa hàng MIA gần nhất hoặc xem qua website MIA.vn. Nếu bạn có thắc mắc gì về sản phẩm, hãy gọi cho hotline 1800 6198 để được tư vấn nhé.

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất