banner flas-sale-topbar

Tổng hợp 6 kiểu túi đeo chéo mini nữ khiến chị em mê mẩn

07.05.2021 | 3,153 lượt xem
Túi đeo chéo mini nữ thiết kế đa dạng, màu sắc tươi mới, chất liệu tốt, giá cả ưu đãi. Chính sách bảo hành, vận chuyển, đổi trả dễ dàng, nhanh chóng.

Túi đeo chéo mini nữ là loại túi có kích thước nhỏ gọn, đựng vừa một vài món cơ bản như ví đựng tiền, điện thoại, son hay một vài món phụ kiện nhỏ khác. Hãy để MIA giới thiệu cho bạn 6 mẫu túi mini đeo chéo đang được lòng nhiều chị em hiện nay nhé.

1Túi đeo chéo nữ mini Seliux F16 Fighting Falcon Messenger 13 Inch M Red

Chiếc túi đeo chéo mini nữ đến từ nhà Seliux có kích thước nhỏ gọn (39 x 31.5 x 9cm), gồm 3 ngăn là 1 ngăn chính (có thể đựng được laptop dưới 13”, ipad), 1 ngăn phụ phía trước và 1 ngăn phụ phía sau.

Túi đeo chéo mini này được làm từ chất liệu cao cấp, đã được kiểm nghiệm giúp túi chắc chắn và bền bỉ hơn. Ngoài ra, quai đeo của túi còn được thiết kế theo bản to, kèm theo đệm mút êm ái và có thể tùy chỉnh độ dài của dây. 

Phía trước túi có logo Seliux in nổi trên bề mặt, túi có màu đỏ là chủđạo, xen kẽ thêm vài màu sắc như xám, xanh dương đen, trắng để tạo điểm nhấn cho toàn bộ túi.

Tổng hợp 6 kiểu túi đeo chéo mini nữ khiến chị em mê mẩn 2

Phía trước túi xách nhỏ đeo chéo Seliux có đai gài bằng nhựa chắc chắn

2Túi đeo chéo mini nữ Juno 2 thân logo cách điệu

Túi đeo chéo nữ mini đến từ thương hiệu Juno, một thương hiệu túi xách nữ của Việt Nam khá quen thuộc với nhiều chị em. Túi xách có màu đen chủ đạo và có khóa logo kim loại sang trọng là điểm nhấn. 

Chiếc túi này được thiết kế 2 ngăn đựng, 1 ngăn rỗng có nắp gập và 1 ngăn để đựng card. Thiết kế nhỏ nhắn (14 x 10 x 5cm), được làm từ da tổng hợp cao cấp và khi mua sẽ được tặng kèm theo một dây đeo kim loại màu vàng.

Tổng hợp 6 kiểu túi đeo chéo mini nữ khiến chị em mê mẩn 3

Túi mini đeo chéo Juno phù hợp cho cả khi dùng hàng ngày hay dự tiệc

3Túi xách nhỏ đeo chéo Seliux M12 Wolverine Bag S Red

Túi đeo chéo mini nữ này có thiết kế dạng hình chữ nhật, góc bo tròn, có kích thước là 30 x 23 x 4cm nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Túi được thiết kế nhiều ngăn tiện lợi gồm 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ ở mặt trước và 1 ngăn phụ ở mặt sau. Phần ngăn chính có thể để vừa sản phẩm Ipad Air và thêm một số đồ đạc nhỏ khác.

Thêm vào đó, túi xách này được làm từ vải 1000D checken tex supremeTM có độ bền cao, bề mặt mịn và có thể chống nước tốt, không lo khi phải di chuyển dưới mưa. Hơn nữa, bên trong của túi còn được lót thêm một lớp đệm để không làm xước đồ vật ở bên trong.

Phần quai đeo của túi xách này có thể điều chỉnh kích thước linh hoạt, bạn có thể đeo chéo hoặc đeo qua 1 bên đều được. Ngoài ra, quai đeo cũng được thiết kế dạng bản to, chắc chắn và có thể tháo rời ở 2 bên hông túi.

Tổng hợp 6 kiểu túi đeo chéo mini nữ khiến chị em mê mẩn 4

Túi đeo chéo nữ mini Seliux còn có một dây đai ở mặt sau, bạn có thể treo túi ở trên cao khi không sử dụng

4Túi mini đeo chéo hình bán nguyệt Sablanca

Chiếc túi xách nhỏ đeo chéo đến từ thương hiệu Sablanca có thiết kế hình bán nguyệt độc đáo, kích thước khoảng 20 x 8 x 14cm, nhỏ gọn và tiện lợi. Phía trước túi được gắn khóa kim loại sang trọng làm điểm nhấn cho toàn bộ túi xách.

Túi được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp rất mềm và bền chắc. Màu sắc tươi sáng, trẻ trung phù hợp đi dạo phố, đi mua sắm và cả khi dự tiệc. Mặt khác, chiếc túi này có 2 ngăn, một ngăn rộng để đựng những vật dụng cá nhân cơ bản và một ngăn nhỏ để đựng card.

Tổng hợp 6 kiểu túi đeo chéo mini nữ khiến chị em mê mẩn 5

Khi dùng túi đeo chéo mini nữ Sablanca này bạn nên bảo quản kỹ để có thể dùng được lâu

5Túi đeo chéo mini nữ Seliux M10 Hercules Bag S Red

Chiếc túi này cũng có dạng hình chữ nhật, được thiết kế thêm nắp gập để tạo sự mới mẻ hơn. Túi được làm từ chất liệu 1000D checken tex supremeTM cứng cáp, bền màu và có khả năng chống thấm nước tốt. Bên trong túi có thêm lớp lót để bảo vệ đồ đạc bên trong được an toàn và tránh được sự tác động của ngoại lực. 

Túi xách nhỏ đeo chéo Seliux có kích thước 27 x 24 x 7cm nhỏ gọn, tiện lợi cho việc mang theo. Phần nắp gập được khóa bằng miếng dán, giúp bạn dễ dàng mở túi ra. Hơn nữa, túi cũng có nhiều ngăn đựng, 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ đằng trước và 1 ngăn phụ đằng sau cho bạn thoải mái sắp xếp đồ đạc.

Tổng hợp 6 kiểu túi đeo chéo mini nữ khiến chị em mê mẩn 6

Túi mini đeo chéo Seliux có phần quai bản to, dễ dàng điều chỉnh kích thước

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có thêm sự lựa chọn túi đeo chéo mini nữ phù hợp với bản thân mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu túi xách nhỏ đeo chéo khác tại MIA.vn. MIA là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm túi mini đeo chéo chính hãng, kiểu dáng hợp thời trang, màu sắc tươi mới và đặc biệt là với mức giá thành phải chăng. 

Bạn có thể gọi đến hotline 1800 6198 để đặt hàng hoặc ghé ngay cửa hàng MIA gần nhất để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất