banner flas-sale-topbar

Tổng hợp 6 mẫu túi đeo chéo trẻ em chất lượng, đẹp thích mê

05.09.2022 | 3,396 lượt xem
Những mẫu túi đeo chéo trẻ em nhỏ nhắn, màu sắc tươi sáng, nhiều hình dáng thú vị là món phụ kiện giúp cho bé trông thật phong cách và sành điệu mỗi khi bước ra đường. Cùng MIA tìm hiểu 6 loại túi đeo chéo cho trẻ em được ưa chuộng hiện nay nhé. 

1 Túi xách cho trẻ em Seliux M10 Hercules Bag 

Seliux M10 Hercules Bagđược làm từ 1000D Checken Tex Supreme TM có độ bền cao, hạn chế chống thấm nước và bề mặt láng mịn. Chiếc túi này có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ; phần quai tùy chỉnh dễ dàng, dạng bản to cực chắc chắn và có nắp gập làm điểm nhấn, bảo vệ đồ đạc bên trong.

Giá tham khảo: 750.000đ

Tổng hợp 6 mẫu túi đeo chéo trẻ em chất lượng, đẹp thích mê 2

Túi đeo chéo Seliux M10 Hercules Bag có màu đỏ và đen trông rất nổi bật

2 Túi đeo chéo trẻ em sọc ca ro

Chiếc túi đeo chéo dành cho trẻ em có dáng hình oval nhỏ gọn cùng họa tiết caro ấn tượng. Túi được làm từ chất liệu Nylon có độ bền và co giãn tốt, không thấm nước, hạn chế bị hư hại do nấm, côn trùng. Phần quai đeo bản to rất dày dặn, bên trong túi chỉ có 1 ngăn để đựng đồ cùng với khóa kéo chắc chắn.

Giá tham khảo: 107.000đ

Tổng hợp 6 mẫu túi đeo chéo trẻ em chất lượng, đẹp thích mê 3

Túi sọc ca ro có bề mặt mềm mịn, sáng bóng và có tính thẩm mỹ cao

3 Túi xách của trẻ em Tomtoc A01-006D Basic Unisex

Tomtoc A01-006D có kiểu dáng đơn giản, có 1 ngăn đựng đồ kèm theo khóa kéo ẩn. Quai đeo to bản, có thể điều chỉnh độ dài dễ dàng, gắn rời với phần túi. Chất liệu Polyester cao cấp với khả năng chống thấm nước tốt, chống co rút gây biến dạng túi, bề mặt láng mịn rất dễ chịu khi chạm vào. Màu sắc túi khá trầm, không quá nổi bật, rất thích hợp cho các bé trai.

Giá tham khảo: 590.000đ

Tổng hợp 6 mẫu túi đeo chéo trẻ em chất lượng, đẹp thích mê 4

Túi đeo chéo cho bé trai Tomtoc A01-006D Basic Unisex rất dễ vệ sinh vết bẩn

4 Túi xách đeo chéo trẻ em khối màu sắc ngộ nghĩnh

Chiếc túi đeo chéo cho bé gái với nhiều màu sắc tươi sáng trông rất bắt mắt. Túi được làm từ silicon mềm dẻo, không thấm nước và bền chắc. Bề mặt túi có các ô hình trái tim làm điểm nhấn và dây đeo bản to in nhiều hình ảnh đáng yêu, có thể tháo rời dễ dàng.

Giá tham khảo: 87.000đ

Tổng hợp 6 mẫu túi đeo chéo trẻ em chất lượng, đẹp thích mê 5

Túi đeo chéo cho trẻ em khối màu sắc có thể chỉnh độ dài sao cho phù hợp với dáng người bé

5 Túi đeo chéo ngọc trai

Chiếc túi này có hình bông hoa trông độc đáo, được làm từ các viên ngọc trai nhựa màu trắng lấp lánh, ở giữa là phần nhụy hoa với những viên ngọc trai màu đen. Túi có kích thước nhỏ gọn, phần quai đeo cũng được làm từ ngọc trai nhựa. Các bé gái khi nhìn thấy mẫu túi này chắc hẳn sẽ rất thích thú.

Giá tham khảo: 137.000đ

Tổng hợp 6 mẫu túi đeo chéo trẻ em chất lượng, đẹp thích mê 6

Túi xách đeo chéo ngọc trai rất thu hút và bắt mắt

6 Túi đeo chéo Seliux F16 Fighting Falcon Messenger cho trẻ em

Túi xách đeo chéo trẻ em này có màu sắc nổi bật, chất liệu 1000D Chicken Tex kết hợp 210D Nylon dày mịn, hạn chế thấm nước. Túi gọn nhẹ, thiết kế đơn giản, ngăn đựng khá rộng rãi, bé có thể thoải mái đựng sách vở hoặc đồ dùng học tập. Phần quai đeo chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh độ dài để vừa với vóc dáng của bé.

Giá tham khảo: 830.000₫

Tổng hợp 6 mẫu túi đeo chéo trẻ em chất lượng, đẹp thích mê 7

Quai đeo túi có phần đệm cố định, tạo cảm giác thoải mái khi đeo

Trên đây là 6 mẫu túi đeo chéo trẻ em cho ba mẹ tham khảo. Khi chọn túi đeo chéo, balo đeo chéo cho con, ba mẹ không những quan tâm đến giá tiền, kiểu dáng, chất liệu sản phẩm, mà còn nên lựa chọn địa chỉ mua uy tín để đảm bảo chất lượng của túi. 

MIA là hệ thống chuyên bán lẻ túi xách, vali kéo du lịch, balo thời trang hàng hiệu được rất nhiều người tin tưởng. Các sản phẩm túi đeo chéo đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, chất liệu cao cấp với mức giá thành hợp lý. Khi mua hàng tại MIA, ba mẹ sẽ nhận được các chính sách hấp dẫn như miễn phí đổi trả trong vòng 365 ngày, bảo hành lên đến 10 năm tùy từng sản phẩm. Đến ngay chi nhánh MIA gần nhất hoặc truy cập TẠI ĐÂY để xem sản phẩm và mua hàng nhé.

Xem thêm:

Top 5 thương hiệu thời trang túi xách Hàn Quốc đốn tim các nàng
Mách bạn những mẫu túi xách to để nàng tự tin mang theo cả thế giới
Khám phá ngay những mẫu túi xách nữ trẻ trung cho các nàng năng động

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất