banner flas-sale-topbar

Tổng hợp 7 balo cấp 2 chuẩn đẹp vạn người mê

13.05.2021 | 5,019 lượt xem
TOP 7 balo cấp 2 thời trang, giá rẻ, hot nhất năm 2021. Cặp sách cấp 2 đẹp cho nam nữ với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng giúp bé trở nên tự tin và nổi bật hơn.

Một chiếc cặp đi học cấp 2 mới là món quà tinh thần tuyệt vời để bé tăng thêm hứng khởi, hào hứng hơn trong mùa tựu trường. Theo đó, balo đi học phù hợp nên có kích cỡ vừa đủ để bé có thể mang theo tất cả sách và đồ dùng cần thiết cho một ngày dài trên lớp, đồng thời phải thoải mái, giá cả phải chăng và phong cách. Nhưng, đâu là sản phẩm phù hợp đáp ứng được những tiêu chí trên? Hãy để bài viết sau đây bật mí ngay cho bạn TOP 7 balo cấp 2 nổi bật, đáng sở hữu nhất.

1Bỏ túi 5 điều cần quan tâm khi chọn mua cặp, balo học sinh cấp 2

- Kích thước: Balo quá lớn so với vóc dáng có thể cản trở sự thoải mái trong mọi hoạt động, còn chiếc balo kích cỡ nhỏ sẽ không đủ sức chứa đồ cũng như làm dáng người bị mất cân đối.

Tổng hợp 7 balo cấp 2 chuẩn đẹp vạn người mê 2

Để giúp trọng lượng không đè nặng gây ảnh hưởng đến lưng và vai khi di chuyển, bố mẹ nên chọn cặp sách cấp 2 có kích cỡ vừa vặn với dáng người của bé

- Phong cách & thiết kế: Để có thể sử dụng lâu dài mà không phải lo sợ bị lỗi mốt hay không bắt kịp xu hướng thời trang, bạn nên thử chọn cặp học sinh cấp 2 có thiết kế đơn giản, không quá màu mè. Một tips hay là bạn hãy xem xét những gì trẻ sẽ mặc khi đến trường từ đó chọn kiểu dáng của balo phù hợp.

- Ngăn đựng laptop an toàn, chống sốc: Tính năng đặc biệt này rất quan trọng, nhất là với các em học sinh trung học và đại học. Ngăn này có thể giúp bảo vệ chiếc máy tính không bị hư hại khi có va đập, song, nếu không dùng để đựng laptop vẫn có thể sử dụng để chứa bất cứ món đồ khác được an toàn.

- Nhiều ngăn chứa: Chắc hẳn khi đi học có rất nhiều vật dụng mà bé phải mang theo. Vì thế, chiếc balo học sinh cấp 2 có nhiều ngăn giúp trẻ dễ dàng tìm thấy đồ đạc một cách nhanh chóng cũng như sắp xếp mọi thứ được ngăn nắp hơn.

- Chất liệu chống thấm nước: Chắc hẳn bạn sẽ không muốn cặp sách con mình bị ngấm nước từ một trận mưa làm hư hại đồ vật bên trong. Vì vậy, chiếc balo được làm từ vải không thấm nước sẽ ngăn chặn hoàn toàn sự xâm nhập của nước tối ưu.

2Gợi ý 7 mẫu cặp sách học sinh cấp 2 đẹp, giá rẻ nhất 2021 không thể bỏ lỡ

2.1. Balo Tomtoc A71-D01C01

Mở đầu là một sản phẩm balo học sinh cấp 2 đến từ thương hiệu Tomtoc với nhiều tính năng thú vị được nhiều bạn nhỏ quan tâm. Tomtoc A71-D01C01 được làm từ chất liệu Polyester bền bỉ, hỗ trợ chống thấm, chống ẩm mốc giúp tăng sự an toàn cho đồ đạc bên trong khi di chuyển dưới mưa. Sản phẩm còn có phần đệm êm ái được lót ở dây đeo vai và mặt lưng nhờ đó bé có thể đeo trong thời gian dài ở trường mà không bị nhức mỏi.

Đặc biệt, với thiết kế ngăn chứa đa dụng gồm 1 ngăn chính lớn, 1 ngăn laptop riêng biệt 15 inch và 2 ngăn phụ phía ngoài cho phép bé có thể mang theo được nhiều sách vở, tài liệu cũng như các vật dụng cần thiết khác để đến trường. Hơn hết, chiếc cặp đi học cấp 2 Tomtoc được thiết kế với kích thước vừa vặn, mỏng nhẹ, họa tiết thanh lịch chắc chắn sẽ giúp bé trông thật nổi bật giữa đám đông.

Tổng hợp 7 balo cấp 2 chuẩn đẹp vạn người mê 3

Bên trong balo cấp 2 Tomtoc A71-D01C01 có móc dây treo để treo tai nghe chụp tai một cách tiện lợi

2.2. Cặp đi học cấp 2 Mikkor The Kalino

Được thiết kế đặc biệt cho mục đích đi học, cặp dành cho học sinh cấp 2 The Kalino đến từ thương hiệu Mikkor khá chú trọng đến chất liệu và độ bền đẹp. Theo đó, sản phẩm sử dụng chất liệu vải cao cấp 900D Kodura Supertex, chống thấm nước tốt, không chỉ bảo vệ đồ dùng được an toàn mà còn giúp bé chứa được nhiều vật dụng mà không lo quá tải gây sờn rách.

Mikkor The Kalino có 1 ngăn chính lớn, 2 ngăn nhỏ đựng phụ kiện, 2 ngăn dắt viết, 1 ngăn lưới đựng chìa khoá, tai nghe, phù hợp với học sinh. Cùng với đó, bên ngoài là 2 ngăn nhỏ gọn để giữ  bình nước hoặc chiếc ô gấp gọn và 1 ngăn laptop riêng biệt cho các dòng máy tính lớn lên đến 15.6 inch. Ngoài ra, để các bé nhỏ đeo cặp được thoải mái hơn, Mikkor cũng thiết kế phần dây đeo có nấc điều chỉnh độ dài và lót đệm êm ái.

Tổng hợp 7 balo cấp 2 chuẩn đẹp vạn người mê 4

Quai và mặt sau của cặp đi học cấp 2 Mikkor The Kalino được lót đệm foam dày chắc giúp giảm cảm giác mỏi vai hiệu quả

2.3. Balo đi học cấp 2 Seliux F4 Phantom II

Nếu đang tìm cho mình một chiếc balo cấp 2 có phong cách lý tưởng, hợp mốt không chỉ để đeo khi đi học mà còn có thể dùng khi đi chơi thì không nên bỏ qua Seliux F4 Phantom II. Balo được thiết kế trên nền trơn đơn giản, nhấn nhá với logo góc dưới và khóa kéo dập tên thương hiệu Seliux. Đồng thời, với bảng màu đa dạng: Xanh navy, Đen và Xám tro bé có thể dễ dàng phối hợp với mọi phong cách để tự tin đi học, đi chơi cùng bạn bè.

Bên cạnh đó, balo cũng có nhiều ngăn và túi phụ giúp bé có thể chứa được các vật dụng quan trọng khi đến trường. Ngoài ra, còn có hai túi bên hông để giữ cho chai nước của bé tách biệt với các thiết bị điện tử, hạn chế tình trạng nước ngã, tràn, thấm vào gây hư hỏng.

Tổng hợp 7 balo cấp 2 chuẩn đẹp vạn người mê 5

Chất liệu được sử dụng để sản xuất chiếc balo cấp 2 F4 Phantom II là vải 1000D Chicken Tex cao cấp chống nước, bền, thân thiện với môi trường

2.4. Balo nữ đi học cấp 2 Simplecarry F3

Simplecarry là một thương hiệu nổi tiếng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, cho ra mắt nhiều sản phẩm balo thời trang với mẫu mã đẹp mắt và tiện ích. Không nằm ngoại lệ, Simplecarry F3 Flower cũng là chiếc balo sở hữu chất lượng cao và có vẻ ngoài khác biệt với họa tiết hoa nhí xinh xắn. Đồng thời, các chi tiết của sản phẩm cũng được sắp xếp gọn gàng mang lại cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Simplecarry F3 được trang bị ngăn chứa rộng rãi, tiện lợi bao gồm 1 ngăn chính có ngăn đựng laptop, bên hông là 2 ngăn nhỏ để chứa bình nước, dù,... và một ngăn nhỏ phía trước trang trí bằng simili cao cấp. Về mặt sau của chiếc balo, hãng thiết kế quai đeo được may theo kỹ thuật gấp mép dây viền, ôm sát vai cũng như tạo cảm giác chắc chắn, không lo bị tuột khi vận động mạnh.

Tổng hợp 7 balo cấp 2 chuẩn đẹp vạn người mê 6

Với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, Simplecarry F3 là sản phẩm vừa tiện lợi lại vừa thời trang, phù hợp mọi nhu cầu lứa tuổi

2.5. Balo Seliux F13 Hornet

Có phải mẹ đang tự hỏi đâu là chiếc balo cấp 2 nhỏ gọn, linh hoạt để con vừa mang đi học vừa dùng cho các hoạt động ngoài trời như cắm trại, đi chơi, du lịch,...? Vậy thì Seliux F13 Hornet là sự lựa chọn hoàn hảo mà mẹ không thể bỏ lỡ rồi.

Một số tính năng giúp sản phẩm phù hợp với việc sử dụng đa mục đích và nhiều hoạt động khác nhau là:

Chất liệu 100% vải 1000D Chicken Tex cao cấp chống bám bụi, hỗ trợ chống thấm.

Khoang chứa rộng rãi tích hợp ngăn laptop 13 inch chống sốc.

Lớp lót nylon cao cấp giúp balo mềm mại, thoải mái.

Màu sắc năng động, trẻ trung phù hợp cho cả nam và nữ.

Quai đeo vai có đường viền và phần lưng đệm lưới thoát khí giúp bé mang thoải mái hơn so với balo thông thường.

Tổng hợp 7 balo cấp 2 chuẩn đẹp vạn người mê 7

Sắc màu phá cách của balo đi học cấp 2 Seliux F13 Hornet là điểm nhấn giúp bé nổi bật hơn trong trang phục đi học

2.6. Cặp sách cấp 2 Simplecarry B2B01

Nhờ sở hữu thiết kế đơn giản và tiện dụng mà từ khi ra mắt đến nay, Simplecarry B2B01 vẫn luôn là chiếc cặp đi học cấp 2 được ưa chuộng nhất. Thông thường, cặp của học sinh có xu hướng rất nhanh bị bẩn và thường xuyên dính mưa, để khắc phục điều này Simplecarry đã sử dụng chất liệu vải Polyester có khả năng chống bụi bẩn, chống nước. Nhờ vậy, bé có thể dễ dàng lau chùi và giữ cặp được bền đẹp theo năm tháng.

Đặc biệt, nhằm mục đích giúp bé không bị mỏi vai vào những ngày cặp chứa lượng sách nặng, phần quai đeo cặp đi học cấp 2 Simplecarry B2B01 đã áp dụng kỹ thuật may gấp mép dây viền, thiết kế ôm sát hai vai, giảm tải trọng hoàn hảo. Tương tự, đệm lưng của cặp cũng được lót tấm foam dày dặn hỗ trợ trẻ không bị đau lưng khi đeo trong thời gian dài.

Tổng hợp 7 balo cấp 2 chuẩn đẹp vạn người mê 8

Không chỉ có nhiều ngăn chứa đa năng bên trong, Simplecarry B2B01 còn có 2 ngăn phụ ở mặt trước giúp gia tăng thêm không gian chứa đồ

2.7. Balo Mikkor The Eli TEIBP003

Học sinh trung học ngày nay khá bận rộn, nhiều bạn nhỏ có thể đã đến trường lúc 6 giờ sáng và học tập cho đến tận tối mới về nhà. Do đó, một chiếc balo chất lượng, bền chắc là người bạn đồng hành tuyệt vời để giúp trẻ thuận tiện chứa được nhiều sách vở, đồ dùng hơn. Theo đó, Mikkor The Eli TEIBP003 là gợi ý cực phù hợp mà phụ huynh có thể tham khảo. Sở hữu thiết kế thông minh tạo không gian chính túi rộng rãi và kiểu dáng năng động, chiếc balo cấp 2 này hứa hẹn sẽ theo chân bé suốt ngày dài học tập thật hiệu quả và tiện lợi.

Mặc dù chất liệu vải Kodura 600D Supertex pha trộn vải P/210D có thể tạo cảm giác cứng lúc đầu đối với một số người đeo, tuy nhiên chúng lại có khả năng chống thấm nước tốt và bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa, phần đệm chống sốc ở mặt sau có thể bảo vệ tối ưu các thiết bị điện tử và đồ dùng bên trong.

Tổng hợp 7 balo cấp 2 chuẩn đẹp vạn người mê 9

Mikkor The Eli TEIBP003 mang vẻ đẹp đặc trưng của phong cách Hàn Quốc, tích hợp nhiều tiện ích cho người sử dụng

3Các câu hỏi thường gặp khi chọn mua cặp sách cấp 2

- Balo học sinh nên có kích thước bao nhiêu nếu tính bằng lít?

Thông thường, kích thước của ba lô học sinh cấp 2 phải phụ thuộc vào những gì mà bé mang theo đến trường. Tuy vậy, bố mẹ vẫn có thể chọn mua cho bé chiếc balo có dung tích 24L là vừa đủ để chứa được những vật dụng cần thiết.

- Chọn mua cặp đi học cấp 2 cần đáp ứng tiêu chí nào?

Theo đó, một chiếc cặp sách đẹp phải đáp ứng được một trong những tiêu chí sau: Không được rơi rớt vai khi di chuyển; Dây đai có khoen điều chỉnh để tạo sự thoải mái; Form dáng cứng cáp không bị bành to quá khổ khi cất đồ bên trong.

- Địa chỉ mua balo, cặp học sinh cấp 2 giá rẻ ở đâu tốt?

Bạn có thể tìm thấy được balo giá rẻ, chuẩn đẹp tại cửa hàng balo thời trang MIA.vn. Với chính sách giao hàng nhanh chóng, bảo hành dài hạn và nhiều kiểu dáng phong phú, tin chắc rằng đây là nơi tốt nhất để bạn chọn mua balo cho bé.

Hiện những mẫu cặp sách cấp 2 trên đây đều đang được bày bán rất chạy tại MIA.vn. Hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn có đầy đủ thông tin để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với trẻ. Để được hỗ trợ nhanh chóng, hãy gọi đến Hotline 1800 6198 hoặc ghé ngay cửa hàng MIA.vn gần nhất (tại đây) để được tham quan và mua sắm trực tiếp mẹ nhé.

Xem thêm:

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất