banner flas-sale-topbar

Tổng hợp các mẫu vali kéo tay cao cấp được ưa chuộng trên thị trường

06.02.2023 | 1,361 lượt xem
Vali kéo tay chất lượng cao là item vô cùng cần thiết dành cho các bạn thường xuyên đi du lịch hay công tác.

Vali kéo tay là item vô cùng cần thiết dành cho các bạn thường xuyên đi du lịch hoặc công tác. Chỉ với món phụ kiện này, hội xê dịch đã có thể thoải mái đựng quần áo, đồ dùng cá nhân cần thiết mà không cần lo hành lý quá cồng kềnh. Thiết kế 4 bánh xe xoay 360 độ của hầu hết mẫu vali hiện nay cũng hỗ trợ rất tốt cho người sử dụng trong quá trình di chuyển. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo qua những chiếc vali kéo tay được ưa chuộng nhất trên thị trường được tổng hợp chi tiết dưới đây nếu đang tìm kiếm người bạn đồng hành đáng tin cậy cho chuyến đi đường dài sắp tới.

- Với nhiều ngăn đựng được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài, vali kéo tay không chỉ giúp mọi người phân loại, sắp xếp đồ dùng gọn gàng và dễ tìm kiếm khi cần mà còn tối ưu hóa lượng hành lý mang theo, tránh việc phải sử dụng rườm rà nhiều loại balo du lịch - dã ngoại hay túi xách.

- Bánh xe xoay 360 độ và tay cầm kim loại là những bộ phận cực kì cần thiết để cấu tạo nên một chiếc vali kéo tay. Đây cũng là tiện ích nổi bật nhất của dòng sản phẩm này. Nếu bánh xe bọc cao su giúp cho việc di chuyển với tải trọng lớn trở nên đặc biệt dễ dàng, thuận tiện hơn thì phần tay cầm chắc chắn sẽ hỗ trợ người dùng kéo, đẩy vali trong thời gian dài mà không cần lo lắng quá nhiều về độ bền chắc. Khi kết hợp lại, bộ đôi này hoàn toàn có thể khiến cho trải nghiệm của bạn không cần tốn quá nhiều sức lực như sử dụng các mẫu túi xách tay hay balo đeo vai.

- Hầu hết những mẫu vali kéo tay trên thị trường hiện nay đều được nhà sản xuất trang bị bộ khóa đạt chuẩn quốc tế TSA của Hoa Kỳ. Do đó, món phụ kiện này sở hữu khả năng bảo quản hành lý cực kì tốt. Dù đi tàu xe, máy bay hay ký gửi đường dài, bạn sử dụng vali kéo cũng sẽ tránh được những trường hợp không đáng có và gây ảnh hưởng trực tiếp tới chuyến đi.

- Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang, các mẫu vali kéo tay đến từ những thương hiệu nổi tiếng giờ đây không chỉ sở hữu chất lượng cao cấp mà còn giúp chủ sở hữu thể hiện được phong cách, cá tính và gu thẩm mỹ.

- Không như túi xách hay các loại balo, một số dòng vali kéo tay hiện nay được làm từ nhựa PC nổi bật với khả năng chống nước và bám bụi vượt trội. Chất liệu này vừa giúp chiếc vali bảo quản tốt đồ dùng cá nhân đựng bên trong trước ảnh hưởng của thời tiết mà còn cực kì tiện lợi để mọi người vệ sinh sau mỗi hành trình. Bạn chỉ cần dùng vòi xịt qua bề mặt bên ngoài, đồng thời rửa sạch phần bánh xe bám bùn, đất trong quá trình di chuyển là đã có thể thoải mái sử dụng vali kéo cho lần tiếp theo.

Xem thêm: Điểm tên các dòng vali kéo giá rẻ 300k được khách hàng yêu thích hiện nay

Tổng hợp các mẫu vali kéo tay cao cấp được ưa chuộng trên thị trường 2

Vali kéo tay là món phụ kiện mà hội xê dịch không thể thiếu trong tủ đồ

2.1 Vali Ricardo San Clemente

Ngay từ khi ra mắt, vali Ricardo San Clemente đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng với ngoại hình sang trọng, tinh tế. Đây là dòng vali cao cấp sở hữu thiết kế vừa đẹp mắt lại đảm bảo bền bỉ, chắc chắn cho những chuyến đi đường dài. Sản phẩm có nhiều kích thước và màu sắc để mọi người lựa chọn dựa trên nhu cầu và sở thích.

Bởi vì được cấu tạo từ chất liệu nhựa cứa Durable Polycarbonate nên mẫu vali kéo tay sở hữu khả năng chống va đập cực kì tối ưu, có thể giúp bạn bảo quản tốt đồ dùng cá nhân đựng bên trong dù là dễ vỡ nhất. Chiếc vali nặng chưa tới 4kg nhưng có rất nhiều ngăn để chứa đồ. Phần đai chữ X dày dặn và bộ khóa an ninh chuẩn TSA cũng là những ưu điểm không thể bỏ qua khi cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm này.

Tổng hợp các mẫu vali kéo tay cao cấp được ưa chuộng trên thị trường 3

Vali Ricardo San Clemente sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế

2.2 Vali kéo nhựa Sakos Razor Z30

Vali kéo nhựa Sakos Razor Z30 là món phụ kiện đến từ thương hiệu Mỹ có lịch sử hình và phát triển cực kì nổi tiếng. Hãng vali kéo tay này đến nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng với những sản phẩm mang tới trải nghiệm đặc biệt tiện lợi, tối ưu.

Với kích thước 51.5 x 30 x 76.5 cm cùng sức chứa lên đến 35kg, chỉ một chiếc vali này là đủ để bạn thoải mái sắp xếp quần áo, đồ dùng cần thiết cho chuyến công tác hay du lịch dài ngày. Item được làm từ chất liệu nhựa PP bền chắc nên sở hữu độ bền và khả năng bảo quản hành lý trước các va đập đến từ bên ngoài cực kì vượt trội. Các chi tiết nhỏ như bộ khóa, tay cầm, bánh xe... cũng cho thấy tâm huyết của nhà sản xuất dành cho mỗi sản phẩm tung ra thị trường.

Tổng hợp các mẫu vali kéo tay cao cấp được ưa chuộng trên thị trường 4

Vali kéo nhựa Sakos Razor Z30 có sức chứa lên đến 35kg

2.3 Vali chống trộm Trip PC911 

Đến từ thương hiệu Việt Nam chất lượng cao, dòng vali Trip PC911 được đánh giá rất cao về khả năng chống trộm. Sản phẩm sở hữu bộ khóa 3 số đạt tiêu chuẩn TSA của Hoa Kỳ, do đó nổi bật với chức năng chống dò mật mã cùng chi tiết bánh răng chắc chắn giúp gia tăng tính bảo mật.

Sử dụng công nghệ sản xuất cao cấp nhất hiện nay, mẫu vali được đầu tư kỹ lưỡng từ ngoại hình đến từng chi tiết nhỏ như bánh xe, tay cầm... Để item bảo quản hành lý cá nhân tốt hơn trong suốt quá trình di chuyển, toàn thân vali làm bằng nhựa ABS và PC còn phủ thêm lớp hợp chất đặc biệt giúp chống trầy xước, bong tróc.

Tổng hợp các mẫu vali kéo tay cao cấp được ưa chuộng trên thị trường 5

Vali chống trộm Trip PC911 có khả năng bảo quản hành lý vượt trội

2.4 Vali cao cấp Eddas EA101

Eddas EA101 là một trong những mẫu vali nhựa cao cấp bán chạy nhất trên thị trường. Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa ABS nên có độ bền cùng khả năng chống bám bụi, trầy xước cực kì tốt. Thiết kế sang trọng với khoang chứa lớn của chiếc vali có thể đựng nhiều quần áo và đồ dùng cá nhân cho chuyến công tác hay du lịch đường dài.

Kết hợp với bộ khóa kéo chống rỉ sét và 4 bánh xe bọc cao su có khả năng xoay 360 độ, vali cao cấp Eddas EA101 giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn, đồng thời không gây ra tiếng ồn dù chịu trọng lượng hành lý lớn.

Tổng hợp các mẫu vali kéo tay cao cấp được ưa chuộng trên thị trường 6

Vali cao cấp Eddas EA101 được làm từ chất liệu nhựa ABS bền đẹp

2.5 Vali Ricardo Ocean Drive

Nhắc đến mẫu vali kéo "làm mưa làm gió" hiện nay, sao có thể bỏ qua thương hiệu Ricardo với dòng sản phẩm Ocean Drive nổi tiếng. Item này ghi điểm với lớp vỏ siêu bền, có thể bảo quản tốt hành lý trong suốt quá trình di chuyển hay ký gửi đường dài. Kích thước lý tưởng cùng nhiều ngăn chứa được bố trí cả trong lẫn ngoài của vali cũng giúp hội xê dịch dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ dùng cá nhân cần thiết.

Bởi vì món phụ kiện có tay kéo làm bằng hợp kim chắc chắn và bộ 4 bánh xe xoay 360 độ nên bạn sử dụng trong thời gian dài cũng không lo sản phẩm bị hư hỏng, gây ảnh hưởng trực tiếp tới chuyến đi. Hiện dòng vali kéo tay có đa dạng màu sắc khác nhau để bạn dễ dàng phối hợp với phong cách cá nhân.

Tổng hợp các mẫu vali kéo tay cao cấp được ưa chuộng trên thị trường 7

Vali Ricardo Ocean Drive được trang bị 4 bánh xe có khả năng xoay 360 độ

2.6 Vali Sakos Cosmos Z22

Thiết kế tối giản nhưng không kém phần ấn tượng của mẫu vali Sakos Cosmos Z22 ngay khi tung ra đã thị trường đã tạo được tiếng vang lớn, đồng thời thu hút sự chú ý từ tín đồ du lịch. Sản phẩm sở hữu những đường nét và chi tiết được chăm chút rất tỉ mỉ, thế hiển tâm huyết của thương hiệu Sakos dành cho dòng vali cao cấp.

Item được cấu tạo nguyên khối từ nhựa Polycarbonate, do đó sở hữu độ mềm dẻo, đần hồi vô cùng linh hoạt. Chất liệu này cũng gia tăng khả năng chống nhiệt độ cao và tia UV cho chiếc vali, giúp bảo vệ tốt đồ dùng đựng bên trong. Cùng bộ khóa đạt chuẩn TSA, việc bảo quản hành lý chưa bao giờ dễ dàng và an toàn đến thế với chiếc vali Sakos Cosmos Z22.

Tổng hợp các mẫu vali kéo tay cao cấp được ưa chuộng trên thị trường 8

Vali Sakos Cosmos Z22 được chăm chút tỉ mỉ từ đường nét đến từng chi tiết nhỏ

Trên đây là những mẫu vali kéo tay cao cấp rất được săn đón trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết của MIA.vn, bạn có thể lựa chọn cho mình item ưng ý nhất.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất