banner flas-sale-topbar

Tổng hợp các quy định về hành lý của Air France

15.09.2022 | 5,093 lượt xem
Quy định về hành lý của Air France cũng như chi phí sẽ được xác định từng hạng vé. Về hành lý xách tay, hành lý ký gửi cũng như 1 số hành lý khác. Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về những quy định hành lý từ hãng Air France. MIA.vn xin phép được tổng hợp một số thông tin cơ bản sau đây.
Tổng hợp các quy định về hành lý của Air France 2

Tìm hiểu quy định về hành lý của Air France

1.1 Quy định hành lý xách tay

- Hạng phổ thông: Quý khách được mang lên máy bay 1 kiện hành lý với điều kiện dưới 12kg

- Hạng phổ thông cao cấp cũng như hạng Thương gia và La Première. Thì quý khách được mang 1 kiện hành lý dưới 18kg

Tổng các kích thước hành lý xách tay của quý khách khi mang đến Air France phải đảm bảo dưới 115cm (tổng chiều dài, chiều rộng và chiều cao của hành lý)

1.2 Quy định hành lý ký gửi

Quy định hành lý của hãng này như sau:

Hạng vé Số lượng hành lý Khối lượng hành lý
Phổ thông 2 kiện  23 kg
Thương gia
2 kiện 32 kg
 La Première
3 kiện 32 kg

Đối với những hành khách có thẻ thành viên Flying Blue Silver hoặc Gold or Platinum hoặc Elite Plus member hoặc SkyTeam Elite thì sẽ được miễn phí thêm 1 kiện hành lý ký gửi.

- Đối với khách hàng là Flying Blue Miles, thì có thể mua thêm hạn mức hành lý trước khi máy bay cất cánh 30 tiếng hoặc có thể bổ sung sau khi mua vé.

- Số hành lý tối đa mà hành khách được mang phải tương ứng với quy định của từng hạng vé. Nếu bạn có nhu cầu đem theo nhiều hành lý, thì hãy liên hệ các đại lý để được hỗ trợ mua thêm.

- Chi phí của hành lý ký gửi cũng phụ thuộc vào hạng ghế và điểm của bạn. Bạn nên gửi thông tin về chuyến bay của mình, cũng như những yêu cầu về mua thêm hành lý đến đại lý. Để có thể được hỗ trợ thông báo mức phí chính xác nhất.

- Với những hành khách có trẻ sơ sinh đi cùng thì có thể:

+ Mang theo 1 túi hành lý xách tay không quá 12 kg với kích thước là 55cm x 35cm x 25cm.

+ Được phép mang 1 xe đẩy gấp lại được và thêm 1 ghế chuyên dụng dành cho trẻ em, mà không hề mất phí. Nhưng chúng sẽ được phép mang lên máy bay nếu còn chỗ trống.

+ Nếu bạn sẵn sàng mua cho trẻ sơ sinh vé trẻ em, thì trẻ sẽ có thêm những lợi ích từ vé của mình và tất nhiên trẻ cũng được mang hành lý theo quy định.

Với những thông liên quan đến quy định về hành lý của Air France. MIA.vn hy vọng sẽ giúp bạn có những sự chuẩn bị thật kỹ càng. Giúp chuyến bay trở nên thuận lợi và tốt đẹp.

Xem thêm:

Cẩm nang tránh thất lạc hành lý khi đi máy bay
Làm gì nếu bị thất lạc hành lý khi đi máy bay
Các loại giấy tờ cần thiết khi đi máy bay

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất