banner flas-sale-topbar

Tổng hợp các quy định về hành lý của Emirates Airways

05.08.2023 | 10,010 lượt xem
Emirates là hãng hàng không quốc gia nổi tiếng, có các trụ sở tại Garhoud, Dubai và các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Emirates còn là hãng bay lớn đứng thứ 4 thế giới nên tính chuyên nghiệp, an toàn và dịch vụ luôn được ưu tiên. Để góp phần giúp công ty hàng không này được sự quan tâm như vậy một phần là chất lượng chuyến bay và các nội quy nghiêm ngặt mà hãng đưa ra, đặc biệt là những quy định về hành lý của Emirates chưa chắc bạn đã biết?

Tổng hợp các quy định về hành lý của Emirates

Tiêu chuẩn để miễn cước cho hành lý xách tay của Emirates Airways sẽ tuỳ vào hạng vé, hạng khoang mà bạn đã mua bao gồm:

- Hạng phổ thông: Hành khách sẽ được mang tối đa 7kg hành lý xách tay (Không vượt quá 55 x 38 x 20cm kích thước)

- Hạng phổ biệt đặc biệt: Hành khách sẽ được miễn phí khi mang hành lý xách tay dưới 10kg-

- Hạng nhất và hạng thương gia: được mang lên máy bay 2 dạng hành lý là hành lý xách tay kèm vali hoặc túi vải. Mỗi thứ không nặng quá 7kg (Kích thước vali không được vượt quá 45 x 35 x 20cm; túi xách tay dưới 55 x 38 x 20cm; túi vải không được dài quá 20cm khi gập lại

Những lưu ý đối với hành lý xách tay

- Nếu bạn đi cùng trẻ con bạn được mang theo một chiếc xe đẩy gấp lại được hết cỡ mang vào khoang máy bay

- Khi lên máy bay ở Ấn Độ kích thước không quá 115cm, nhưng nếu đi từ Brazil các hành lý xách tay đều được tăng số cân nặng lên được 10kg

- Các loại hàng miễn thuế như rượu, thuốc lá, nước hoa được cho phép với số lượng hợp lí ở mọi hạng vé nhưng một số sân bay có hạn chế chất lỏng nên sẽ bị chặn ở các chốt kiểm tra an ninh

Tổng hợp các quy định về hành lý của Emirates Airways 2

Những quy định cần biết về hành lý xách tay của Emirates

Quy định đối với chất lỏng, keo xịt và gel mang theo trong hành lý xách tay

Các quy định hành lý Emirates về hành lý xách tay cho các chất như chất lỏng, keo xịt và gel sẽ được áp dụng đối với các hành khách quá cảnh qua các sân bay khác. Các điều khoản được tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) quy định như sau:

- Tất cả các chất lỏng, đồ uống, bột nhão, kem bôi, keo, bình xịt, kem thoa và các mặt hàng khác có chất tương tự phải được chứa trong lọ đựng. Bên cạnh đó, các vật phẩm trên phải được đựng trong thùng chứa có dung lượng không vượt quá 100ml. Các vật này sẽ không được mang theo, ngay cả khi chỉ đựng một phần nhỏ.

- Kích thước của những lọ này tối đa không vượt quá 1 lít và phải được bảo quản trong túi đựng ni lông trong suốt được vuốt mép.

- Các thùng chứa được niêm phong hoàn toàn theo đúng quy định và phải đặt vào trong túi ni lông trong suốt.

- Các túi nilon phải được khai báo tại trạm kiểm tra soi an ninh và mỗi hành khách chỉ được mang một túi ni lông duy nhất.

Tổng hợp các quy định về hành lý của Emirates Airways 3

Qui định đối với chất lỏng, keo xịt và gel của Emirates

Các quy định về hành lý ký gửi của Emirates tương tự được quy định theo từng hạng vé và hạng khoang, cụ thể:

Tổng kích thước (chiều dài + chiều rộng + chiều cao) của một kiện hành lý không được vượt quá 300 cm (118 inch).

*Vé hạng phổ phông: Được phép mang 30 kg hành lý ký gửi

– Special: 20 Kg

– Saver: 25 Kg

– Flex: 30 Kg

– Flex Plus: 35 Kg

*Vé hạng thương gia: Được phép mang 40kg hành lý ký gửi

*Vé hạng nhất: Được phép mang 50kg hành lý ký gửi

 Hành khách không được phép mang theo chất nổ, thiết bị gây cháy nổ (đạn, kíp nó, cầu chì, mìn, bom, pháo,...) trong hành lý xách tay Emirates Airlines.

Một số lưu ý khi mua hành lý ký gửi Emirates Airlines

- Chất lỏng, keo, bình xịt kem dưỡng, bột nhân, đồ uống và những mặt hàng có hợp chất tương tự cần phải đựng trong bình có dung tích dưới 100m. Hãng máy bay Emirates Airlines không chấp nhận các lọ đựng có dung tích lớn hơn 100ml trong hành lý xách tay. Do đó, bạn cần tuân thủ đúng quy định của hàng. Nếu như có chất lòng hoặc những chất tương tự thì hãy đóng gói cần thân và đem đi ký gửi hành lý.

- Quy định hành lý ký gửi Emirates Airlines nghiêm cấm vận chuyển các loại xe tự cân bằng thông minh.

- Hành khách không được phép mang theo chất nổ, thiết bị gây cháy nổ (đạn, kịp nó, cầu chì, mìn, bom, pháo...) trong hành lý xách tay Emirates Airlines.

Tổng hợp các quy định về hành lý của Emirates Airways 4

Quy định về hành lý ký gửi của Emirates Airways

Hy vọng với những thông tin cơ bản này có thể hữu ích giúp bạn nắm rõ các quy định về hành lý của Emirates cũng như chuẩn bị tốt những thứ cần thiết cho mình trước mỗi chuyến đi nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất