Tổng hợp các xưởng may balo, túi xách chất lượng tại TP.HCM

10.01.2023 | 4,193 lượt xem
Hiện nay, có khoảng hơn 100 xưởng may balo, túi xách trên địa bàn TP.HCM để đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng của thị trường đang trên đà tăng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng may balo, túi xách chất lượng để bắt đầu hoạt động kinh doanh, thì hãy cùng MIA.vn tham khảo một số địa chỉ uy tín qua bài viết sau đây.

Xưởng may Hưng Thịnh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất balo, túi xách cung cấp cho các cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, xưởng may Hưng Thịnh đã trở thành một trong những doanh nghiệp may balo, túi xách uy tín hàng đầu được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng hợp tác. Với mặt bằng 600m2 được đặt tại huyện Củ Chi, xưởng may cũng góp phần vào việc hỗ trợ công ăn việc làm cho người dân địa phương trong hơn 10 năm qua. 

Vậy tại sao bạn nên chọn xưởng may balo, túi xách Hưng Thịnh để bắt đầu hoạt động kinh doanh? 

Đầu tiên, phải nói đến dây chuyền sản xuất được trang bị các máy móc, thiết bị tiên tiến giúp cho các công đoạn sản xuất được tiến hành thuận tiện, nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên thiết kế và công nhân gia công có tay nghề cao, mỗi năm xưởng may đã cho ra thị trường hàng ngàn mẫu balo, túi xách thời trang nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, chất lượng nguồn nguyên phụ liệu luôn được Hưng Thịnh đảm bảo. Mỗi công đoạn may đều được chuyên môn hóa và giám sát kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo chất lượng đầu ra cho sản phẩm. Hơn nữa, vì là xưởng may balo túi xách trực tiếp vậy nên Hưng Thịnh luôn đưa ra một mức giá vô cùng cạnh tranh, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

* Thông tin liên hệ:

Địa chỉ văn phòng: 13 đường T4a, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM

Địa chỉ nhà xưởng sản xuất: 432/1 đường Bình Mỹ, Ấp 2, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TPHCM

Điện thoại liên hệ: 0911 209 944

Website: xuongmayhungthinh.com

Tổng hợp các xưởng may balo, túi xách chất lượng tại TP.HCM 2

Xưởng may balo, túi xách Hưng Thịnh được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Hiện nay, các sản phẩm balo, túi xách đã trở thành một trong những phụ kiện vô cùng thân thiết, gần gũi với mọi người và được rất nhiều công ty hay doanh nghiệp sử dụng để làm quà tặng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đặt may balo, túi xách số lượng lớn có uy tín tại địa bàn TP.HCM thì xưởng balo ALPHA chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây là một trong những nhà xưởng chuyên sản xuất các mặt hàng balo, túi xách, balo học sinh, túi giữ nhiệt… phân phối cho thị trường bán lẻ tại TP.HCM. 

Bên cạnh đó, xưởng balo ALPHA còn nhận đặt may balo quà tặng theo yêu cầu của khách hàng. Với giá cả cạnh tranh, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và trang thiết bị hiện đại, xưởng balo ALPHA luôn tự tin đảm bảo về chất lượng đầu ra cho sản phẩm.  

* Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 184/1 Lê Thúc Hoạch , Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại liên hệ: 0906 445 005

Website: xuongbalo.vn

Tổng hợp các xưởng may balo, túi xách chất lượng tại TP.HCM 3

Bên cạnh may balo, xưởng ALPHA còn cung cấp nhiều mặt hàng may mặc thời trang khác được đặt theo yêu cầu

Xưởng may túi ví Trần Thúy là nguồn cung cấp hàng hóa tin cậy được nhiều tiểu thương chợ đầu mối, các chủ shop cũng như các hộ kinh doanh nhỏ lẻ tại TP.HCM lựa chọn. Nhà xưởng chuyên cung cấp sỉ lẻ nhiều mặt hàng phụ kiện thời trang có mức giá tốt với nhiều chủng loại đa dạng như balo, túi xách, balo học sinh v.v... 

Bên cạnh đó, xưởng may balo Trần Thúy còn đầu tư sử dụng công nghệ tân tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu nhập khẩu tốt nhất, được kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với mức giá bình dân.

* Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 63 Đường 18 Phường Phước Bình  -  Quận 9 – TPHCM

Điện thoại liên hệ: 0938 740 968  - 0938 164 768 - 0961 591 911

Website: xuongmaytuivi.com

Tổng hợp các xưởng may balo, túi xách chất lượng tại TP.HCM 4

Xưởng may balo Trần Thúy với nguồn hàng giá rẻ được đông đảo tiểu thương, các chủ shop lựa chọn

Xưởng máy túi xách Anh Thư được nhiều đại lý lựa chọn nhờ vào chính sách bỏ sỉ và bảo hành tốt nhất hiện nay. Các mẫu mã tại xưởng cũng được cập nhật liên tục hàng tháng, để bắt kịp với xu hướng thị trường thời trang trong nước và thế giới. Đặc biệt với những mẫu balo, túi xách hot trend hiện nay luôn được xưởng cập nhật thường xuyên trên các trang mạng xã hội. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu ưng ý nhất. Bên cạnh đó, mức giá sỉ của xưởng cũng khá cạnh tranh, nếu bạn là khách hàng mới thì bắt buộc lấy sỉ từ 10 túi trở lên.

* Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 80/12/59 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại liên hệ: 0908716008

Fanpage: www.facebook.com/anhthushop.2279/

Tổng hợp các xưởng may balo, túi xách chất lượng tại TP.HCM 5

Xưởng máy túi xách Anh Thư với nhiều mẫu mã bắt kịp hot trend của giới trẻ

Xưởng may balo túi xách Hợp Phát là cơ sở sản xuất quy mô lớn với hệ thống nhà xưởng tân tiến, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được tuyển chọn và đào tạo có bài bản nhằm xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Điều này chính là vấn đề cốt lõi để Hợp Phát có thể khẳng định được tính chuyên nghiệp, khả năng cạnh tranh cao nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

* Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 638 /32 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân. Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại liên hệ: 0909 938 333

Website: mayhopphat.com

Tổng hợp các xưởng may balo, túi xách chất lượng tại TP.HCM 6

Xưởng may balo túi xách Hợp Phát đi đầu về quy mô, hệ thống sản xuất

Xưởng may balo túi xách Hasunbag là doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại balo, túi xách và cặp học sinh cung cấp sỉ lẻ cho các chợ, đại lý trên toàn quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt may, Hasunbag luôn luôn đổi mới và học hỏi những kỹ thuật tiến tiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Trung bình mỗi tháng xưởng Hasunbag có thể sản xuất đến hơn 30.000 chiếc túi xách các loại để cung ứng ra thị trường. Hơn nữa, Hasunbag luôn đảm bảo đáp ứng đủ số lượng mà khách hàng yêu cầu, đồng thời cam kết đầy đủ về chất lượng của sản phẩm.

* Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 37 Lê Đình Cẩn, Tân Tạo, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 028 3762 8038

Website: hasun.vn

Tổng hợp các xưởng may balo, túi xách chất lượng tại TP.HCM 7

Xưởng may Hasunbag chuyên sản xuất các loại balo, túi xách và cặp học sinh cung cấp sỉ lẻ trên toàn quốc

Kho chuyên sỉ túi xách là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng balo, túi xách thời trang xuất khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm tại đây đều được trau chuốt trong từng công đoạn, từ việc lựa chọn nguyên vật liệu đến khâu tìm kiếm xưởng may gia công nhằm mang đến cho người tiêu dùng những chiếc túi đẹp, chất lượng với mức giá phù hợp nhất.

Hiện tại, xưởng đang là đối tác chuyên cung cấp các mặt hàng túi xách giá sỉ cho rất nhiều shop, khách online và tiểu thương trên toàn quốc. Để có thể lấy sỉ tại xưởng, bạn chỉ cần nhập ngay 10 kiểu túi xách là có thể nhận được mức giá cực kỳ ưu đãi. Ngoài ra, Kho chuyên sỉ túi xách còn cung cấp các mặt hàng ví túi F1 Quảng Châu, túi xách Like Auth cao cấp, túi xách Super Fake, túi xách thiết kế... vô cùng đa dạng về mẫu mã và chủng loại.

* Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 6 Hoa Sim, Khu dân cư Hiệp Thành City, phường Hiệp Thành, Quận 12

Điện thoại: 0978.400.845

Facebook: www.facebook.com/danongbantui

Tổng hợp các xưởng may balo, túi xách chất lượng tại TP.HCM 8

Kho chuyên sỉ túi xách Quảng Châu cung cấp đa dạng các mặt hàng balo, túi xách thời trang có mức giá khá tốt

Việc lựa chọn một xưởng may balo túi xách uy tín, chất lượng tốt để bắt đầu hoạt động kinh doanh chính là tiền đề quyết định sự thành bại trong hành trình khởi nghiệp của bạn. Mong rằng qua bài viết này, MIA.vn sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc tìm kiếm một đối tác kinh doanh chất lượng. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Balo mini nữ cá tính, vẻ đẹp của những phong cách thời trang mạnh mẽ
Những mẫu balo vải nữ với thiết kế xinh xẻo bạn không nên bỏ qua
Top 4 mẫu ba lô phản quang 'làm mưa làm gió'

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn