Tổng hợp địa chỉ mua bán bánh xe vali tại TPHCM và Hà Nội

31.01.2023 | 5,841 lượt xem
Những địa chỉ mua bán bánh xe vali nào tại TPHCM và Hà Nội mà bạn nên tham khảo ngay nếu muốn tân trang lại món phụ kiện du lịch quen thuộc?

Bánh xe là một trong những bộ phận nên được vệ sinh và thay mới thường xuyên để chiếc vali phát huy hết chức năng trong những chuyến đường dài cần di chuyển nhiều. Dưới đây là những địa chỉ mua bán bánh xe vali tại TPHCM và Hà Nội mà mọi người có thể tham khảo qua nếu đang muốn tân trang lại món phụ kiện du lịch quen thuộc.

Sau một thời gian dài sử dụng, bánh xe vali luôn là bộ phận bị hư hỏng đầu tiên. Lý do chính là vì bánh xe thường tiếp xúc trực tiếp với các bề mặt đất, cát đồng thời chịu tải trọng lớn từ quần áo, đồ đạc đựng bên trong trong suốt quá trình di chuyển. Lúc này lớp cao su bên ngoài sẽ bị oxy hóa và nứt ra khiến bánh xe bị bể hoặc mòn. Chức năng của bộ phận này cũng trở nên bất tiện và gây phiền toái cho chủ sở hữu.

Hơn thế nữa, trong quá trình đi du lịch hay công tác, những chiếc vali cũng có thể bị nhân viên quăng, ném ở bến xe hoặc sân bay dẫn đến làm gãy bánh xe. Nếu bạn không bảo quản cẩn thận, bộ phận này cũng có thể bị rít do thiếu dầu hoặc trong quá trình sử dụng mắc dây vào, từ đó ảnh hưởng trực tiếp tới việc di chuyển của chiếc vali.

Xem thêm: Lựa chọn chất liệu bánh xe vali tốt như thế nào

Tổng hợp địa chỉ mua bán bánh xe vali tại TPHCM và Hà Nội 2

Bánh xe vali do thường xuyên tiếp xúc với các bề mặt đất, cát cũng như chịu tải trọng lớn từ hành lý trong quá trình di chuyển nên rất dễ bị hỏng hay mòn, rít

Để bánh xe vali luôn phát huy hết chức năng của mình, mọi người nên chú ý vệ sinh và bảo quản tốt bộ phận này. Ngay khi gặp phải vấn đề, bạn có thể đến ngay các địa chỉ mua bán sau tại TPHCM và Hà Nội để được hỗ trợ hoặc mua về tự thay bánh xe vali.

Địa chỉ:

- Cửa hàng TPHCM: 387 Trường Chinh, Tân Bình

- Cửa hàng Hà Nội: 6B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

KOS Shop là một trong những địa chỉ mua bán bánh xe vali đáng tin cậy. Bởi vì chuyên cung cấp các món phụ kiện du lịch nên nơi đây cũng có dịch vụ sửa chữa, bảo hành vali đảm bảo chất lượng, tiện lợi. Nếu đã có kinh nghiệm thay lắp tại nhà, bạn có thể tới KOS để mua bánh xe mới cùng các dụng cụ, thiết bị cần thiết. Đặc biệt khi mua hàng chính hãng, chính sách bảo hành cùng mức giá tốt của hệ thống sẽ khiến mọi người cực kì hài lòng.

Tổng hợp địa chỉ mua bán bánh xe vali tại TPHCM và Hà Nội 3

KOS Shop là một trong những địa chỉ chuyên hỗ trợ sửa chữa cũng như bán các phụ kiện thay lắp cho túi xách, vali... 

Địa chỉ: 3/34 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Kim Loan là cửa hàng sửa chữa vali kéo giá cả bình dân rất được ưa chuộng tại TPHCM. Nơi đây chuyên bán các phụ tùng cho túi xách, vali, balo... cũng như hỗ trợ dịch vụ thay lắp, sửa chữa. Với tay nghề chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Kim Loan luôn đáp ứng tốt yêu cầu được khách hàng đề ra.

Tổng hợp địa chỉ mua bán bánh xe vali tại TPHCM và Hà Nội 4

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của cửa hàng sửa chữa vali kéo Kim Loan sẽ giúp bạn giải quyết tốt các vấn đề thường gặp như bánh xe bị mòn, rít, tay kéo kẹt cứng...

Địa chỉ:

- Cửa hàng TPHCM: 185H Cống Quỳnh, Quận 1

- Cửa hàng Hà Nội: 157 Tây Sơn, Đống Đa

MIA.vn là hệ thống siêu thị duy nhất tại TPHCM chuyên thay lắp bánh xe vali miễn phí. Khi mua phụ kiện tại đây, nhất là với dòng sản phẩm vali, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hàng trọn đời cùng nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn. Nhìn chung, nếu đang tìm kiếm một nơi để mua vali mà không cần phải lo lắng quá nhiều về các tình trạng thường gặp phải sau khi sử dụng một thời gian dài như bánh xe mòn rít, quai kéo hỏng... mọi người nên cân nhắc đến với MIA.vn.

Tổng hợp địa chỉ mua bán bánh xe vali tại TPHCM và Hà Nội 5

MIA.vn là hệ thống siêu thị duy nhất có chương trình thay lắp bánh xe vali hoàn toàn miễn phí

Địa chỉ: 86/4 Chùa Hà, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Vali kéo Lydia là địa chỉ tiếp theo chuyên cung cấp các dịch vụ về sửa chữa cũng như thay lắp, mua bán bánh xe. Nơi đây được đánh giá cao bởi phụ kiện cao cấp, chất lượng có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Cùng đội ngũ nhân viên khéo léo, dày dặn kinh nghiệm, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về đơn vị mua bán bánh xe vali này.

Tổng hợp địa chỉ mua bán bánh xe vali tại TPHCM và Hà Nội 6

Vali kéo Lydia có thể đáp ứng tốt nhu cầu sửa chữa, thay lắp phụ kiện của khách hàng

Địa chỉ: 132 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân

Trung tâm sửa chữa vali kéo ReLug là một nơi chuyên bán các phụ kiện thay lắp khác được nhiều người biết đến tại Hà Nội. Bên cạnh cung cấp bánh xe vali, nơi đây còn hỗ trợ sửa chữa, khắc phục lỗi cho các sản phẩm thời trang như túi xách, balo... Trung tâm luôn đưa ra mức giá trước khi nhận thay lắp, sửa chữa vali để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định. Do đó, tại ReLug không có trường hợp "chặt chém" về chi phí.

Tổng hợp địa chỉ mua bán bánh xe vali tại TPHCM và Hà Nội 7

Bên cạnh bán bánh xe vali, ReLug còn sửa chữa, khắc phục lỗi cho các sản phẩm thời trang như túi xách, balo...

Địa chỉ: 93/15 Đội Cấn, Ba Đình

Cuối cùng trong danh sách là Chang Vali. Đây là địa chỉ chuyên sửa chữa và bán các phụ kiện thay lắp nhận được nhiều lời khen có cánh từ khách hàng thủ đô. Với tay nghề thay lắp, sửa chữa vali, balo, túi xách... nhiều năm kinh nghiệm, bạn có thể đến đây được tư vấn tận tình về các vấn đề mà món phụ kiện của mình đang gặp phải đồng thời tìm ra phương án thích hợp.

Tổng hợp địa chỉ mua bán bánh xe vali tại TPHCM và Hà Nội 8

Chang Vali là địa chỉ sửa chữa và bán phụ kiện cho sản phẩm thời trang, du lịch không còn xa lạ gì với khách hàng thủ đô

Vậy là MIA.vn vừa chia sẻ những địa chỉ mua bán bánh xe vali nổi tiếng uy tín, chất lượng tại TPHCM và Hà Nội mà mọi người có thể tham khảo qua khi món phụ kiện du lịch của mình gặp phải vấn đề sau thời gian dài sử dụng. Lưu về ngay kẻo lỡ nhé.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn