Tổng hợp những mẫu túi xách sale có thiết kế thời thượng

30.01.2023 | 1,013 lượt xem
Túi xách sale với các chương trình ưu đãi nhất định sẽ giúp bạn sở hữu món phụ kiện trong mơ mà không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính.

Đối với những món phụ kiện đắt đỏ, chương trình sale chính là dịp tốt để bạn sở hữu item mơ ước mà không cần băn khoăn quá nhiều về tài chính. Nếu đang tìm kiếm mẫu túi xách sale thời thượng, còn chần chừ gì mà không nghía qua những sản phẩm thường có chương trình ưu đãi dưới đây.

Túi xách sale là những sản phẩm có mặt trên thị trường đã được hạ giá thấp hơn so với ban đầu và thường đi cùng các chương trình ưu đãi nhất định. Mục đích của hàng sale là để thương hiệu thu hút sự chú ý từ đối tượng người tiêu dùng mong muốn đồng thời đa dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng. Đối với những mẫu túi đắt đỏ, đây chính là dịp tốt để bạn sở hữu món phụ kiện trong mơ của mình mà không cần lo lắng quá nhiều về tài chính.

Xem thêm: Tiêu chí chọn túi xách VNXK đảm bảo chất lượng và top các mẫu bán chạy trên thị trường

Tổng hợp những mẫu túi xách sale có thiết kế thời thượng 2

Túi xách sale có mức giá thấp hơn so với sản phẩm gốc

Túi đeo vân tròn khóa vàng đến từ thương hiệu Hapas là mẫu thiết kế đầu tiên góp mặt trong danh sách. Với chất liệu da PU mềm mịn, phom dáng nhỏ gọn, chiếc túi sale này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung. Gam màu chủ đạo của túi nhìn chung có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau và giúp bạn làm mới phong cách thường ngày.

Tổng hợp những mẫu túi xách sale có thiết kế thời thượng 3

Túi đeo vân tròn khóa vàng gây ấn tượng bởi chất liệu da PU mềm mịn

Phom hình chữ nhật của những mẫu túi công sở luôn biết cách chiếm trọn trái tim của quý cô thời hiện đại. Thiết kế dáng ngang này cũng không ngoại lệ khi mang tới nét đẹp cổ điển pha chút mạnh mẽ, cá tính.

Chiếc túi xách sale này có kích thước đựng vừa sổ tay, tài liệu, điện thoại... để mang đi làm khá lý tưởng. Bạn cũng có thể phối túi với phong cách thời trang quen thuộc để dạo phố cùng bạn bè. Vân da tự nhiên và những đường viền chỉ chắc chắn là một số điểm nhấn nổi bật của món phụ kiện.

Tổng hợp những mẫu túi xách sale có thiết kế thời thượng 4

Túi công sở dáng ngang chiếm được cảm tình của quý cô công sở với thiết kế sang trọng

Lesac là thương hiệu quen thuộc trong cộng đồng local brand Việt Nam. Những sản phẩm đến từ hãng này luôn "đốn tim" phái đẹp bởi thiết kế thời thượng, đẳng cấp.

Nếu muốn mua một chiếc túi xách sale đến từ thương hiệu này, bạn có thể tham khảo qua thiết kế đeo chéo được may từ chất liệu da PU mịn đầy ấn tượng. Sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, đây sẽ là món phụ kiện có tính ứng dụng cao để bạn mang đi chơi hay du lịch. Sắc đen trung tính của mẫu túi nhìn chung cũng rất dễ để quý cô tùy ý mix match.

Tổng hợp những mẫu túi xách sale có thiết kế thời thượng 5

Túi đeo chéo Lesac sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, tiện dụng

Túi đeo vai chữ nhật Pedro là một trong những món phụ kiện rất được tín đồ thời trang Việt ưa chuộng. Đến từ thương hiệu túi xách cao cấp Pedro, item có thiết kế mang đậm nét thanh lịch đặc trưng của thương hiệu, giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục.

Bởi vì chiếc túi đeo vai chữ nhật Pedro này được làm từ chất liệu da bê cao cấp nên sở hữu độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội. Phom dáng vuông vắn kết hợp với dây đeo bản to có thể tùy chỉnh độ dài cũng là những điểm nhấn độc đáo của mẫu túi xách nữ cá tính thường có nhiều chương trình ưu đãi này.

Tổng hợp những mẫu túi xách sale có thiết kế thời thượng 6

Túi đeo vai chữ nhật Pedro được may từ chất liệu da bê cao cấp

Floralpunk Choco là chiếc túi xách sale gây ấn tượng với phong cách mạnh mẽ, cá tính. Đây là mẫu thiết kế hoàn toàn có thể giúp các cô nàng trở nên nổi bật giữa đám đông.

Dòng túi Choco Bag của Floralpunk được đánh giá cao bởi kiểu dáng độc lạ và phần dây đeo kim loại dễ dàng biến tấu theo nhu cầu và sở thích. Tuy có phom hình chữ nhật nhỏ gọn nhưng túi có thể đựng vừa điện thoại, đồ make up... cực kì tiện lợi. Chỉ cần chiếc túi xách này là đủ để bạn hóa thân thành cô nàng sành điệu ở những bữa tiệc tối đầy màu sắc.

Tổng hợp những mẫu túi xách sale có thiết kế thời thượng 7

Floralpunk Choco Bag có phần dây đeo kim loại độc đáo

Trên đây là những mẫu túi xách sale mà quý cô thời thượng không nên bỏ lỡ. Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn có thể săn được chiếc túi vừa ưng ý lại có giá thành cực tốt.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn