Tiêu chí chọn túi xách VNXK đảm bảo chất lượng và top các mẫu bán chạy trên thị trường

30.01.2023 | 1,129 lượt xem
Túi xách VNXK là gì? Những tiêu chí chọn túi đảm bảo cao cấp, chất lượng nào đang chờ tín đồ thời trang khám phá? Tìm hiểu ngay thôi bạn ơi!

Không món phụ kiện nào giúp bạn nâng tầm phong cách tuyệt vời hơn một chiếc túi xách VNXK cao cấp. Với giá thành tốt, thiết kế bền đẹp, còn gì bằng sở hữu ngay mẫu túi được gia công cực kì tỉ mỉ này trong tủ đồ? Dưới đây, hãy để MIA.vn giới thiệu tới mọi người những tiêu chí chọn túi xách VNXK đảm bảo chất lượng cũng như top các mẫu hiện đang bán chạy nhất trên thị trường nhé.

Túi xách VNXK là những sản phẩm được các hãng thời trang nổi tiếng đặt theo đơn, sau đó thực hiện gia công tại Việt Nam và xuất khẩu sang các thị trường lớn như châu Âu, châu Mỹ. Bởi vì phải đáp ứng tốt những tiêu chuẩn rất khắt khe của thương hiệu đặt hàng nên mẫu túi này không chỉ đẹp mà còn đảm bảo cao cấp, chất lượng. Quy trình sản xuất túi xách VNXK cũng đòi hỏi trình độ kỹ thuật và hệ thống máy móc hiện đại hơn so với những dòng khác.

Xem thêm: 11 thương hiệu túi xách Việt Nam cao cấp mà tín đồ phụ kiện không thể bỏ lỡ

Tiêu chí chọn túi xách VNXK đảm bảo chất lượng và top các mẫu bán chạy trên thị trường 2

Nhằm đáp ứng tốt yêu cầu khắt khe của thương hiệu đặt hàng, quy trình sản xuất dòng túi xách VNXK đòi hỏi kỹ thuật vượt trội

Túi xách VNXK là sản phẩm nổi tiếng chất lượng, do đó nhiều nhà buôn thường khoác lên cái mác này để tung ra thị trường những loại hàng không rõ nguồn gốc. Để tránh mua phải túi fake kém chất lượng, bạn có thể tham khảo qua một số tiêu chí sau:

- Chất liệu: Túi xách VNXK luôn được may từ chất liệu cao cấp có độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội. Bề mặt của túi chính hãng sẽ mềm mại, không dễ bị nhăn, trong khi các ngăn đựng có lớp lóp dày dặn giúp bảo vệ tốt đồ dùng cá nhân. Đối với hàng fake, chất vải thường cứng, dễ bong tróc hay xù lông, nhất là sau khi vệ sinh.

- Màu sắc: Màu sắc của túi xịn thường sẽ không quá tươi tắn, thay vào đó là có độ dịu mắt nhất định. Sản phẩm khi sử dụng lâu vẫn rất bền màu. Trái với hàng chuẩn, túi fake sẽ có màu rất tươi và cực kì dễ phai, khi vệ sinh sẽ gặp phải trường hợp bị xỉn.

- Kiểu dáng: Bởi vì được gia công từ chất liệu cao cấp đáp ứng tốt yêu cầu của thương hiệu nên túi xách VNXK có phom chuẩn, không bị ọp ẹp. Ngoài ra, số lượng túi chính hãng bán ra thị trường cũng rất giới hạn.

- Đường may: Bạn có thể phân biệt túi xách VNXK hàng xịn hay không thông qua đường may. Nhìn chung, sản phẩm chính hãng thường được chế tác cực kì chắc chắn, tỉ mỉ. Đường may của các mẫu túi này vừa đều, thẳng tắp lại hoàn toàn có không chỉ thừa.

- Nhãn mác: Lưu ý cuối cùng để chọn túi xách VNXK đảm bảo chất lượng đó là kiểm tra nhãn mác. Những thông tin luôn có trên nhãn đối với hàng chuẩn đó là nơi sản xuất, chất liệu, size... được dịch sang nhiều thứ tiếng. Bạn cũng có thể kéo mác chữ in trên áo giãn ra một chút để xem đó có phải sản phẩm chính hãng hay không. Nếu là túi xịn, sau khi kéo và thả tay thì mác sẽ trở về hình dạng ban đầu mà không bị lệch hay rách.

Tiêu chí chọn túi xách VNXK đảm bảo chất lượng và top các mẫu bán chạy trên thị trường 3

Bạn có thể phân biệt mẫu túi xách VNXK có cao cấp hay không thông qua chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, đường may và nhãn mác

CNK Quilted Turn Lock Clutch là mẫu túi xách VNXK không còn xa lạ gì với các cô nàng yêu thích phụ kiện. Item sở hữu thiết kế hiện đại, dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Chiếc túi thường được phái đẹp diện đi làm, dự tiệc...

Nhìn chung, CNK Quilted Turn Lock Clutch có gam màu đỏ mận khá nổi bật. Nhà sản xuất rất tinh tế khi trang bị cho túi cả quai xách và đeo chéo làm bằng dây xích bóng loáng để chị em tiện thay đổi và làm mới phong cách. Chất liệu da mềm mại, có khả năng chống thấm cao cũng là ưu điểm mà bạn không nên bỏ qua khi cân nhắc thêm mẫu túi này vào bộ sưu tập phụ kiện của mình.

Tiêu chí chọn túi xách VNXK đảm bảo chất lượng và top các mẫu bán chạy trên thị trường 4

Túi xách CNK Quilted Turn Lock Clutch là mẫu thiết kế hàng VNXK gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng

Coach Signature Zip Shoulder là món phụ kiện dành riêng cho nàng mê đắm phong cách thời trang cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Bởi vì đến từ thương hiệu Coach nổi tiếng nên mẫu túi VNXK này có quy trình gia công cực kì chất lượng.

Túi được may từ chất liệu Canvas, do đó gây ấn tượng với độ bền cùng khả năng chống trầy xước, bong tróc vượt trội. Kiểu dáng đeo vai vừa sang trọng lại cổ điển của chiếc túi rất thích hợp để phối cùng những bộ trang phục mang phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Tuy có kích thước không quá to nhưng túi có thể đựng được nhiều đồ dùng cần thiết để bạn mang đi làm, đi chơi... thoải mái.

Tiêu chí chọn túi xách VNXK đảm bảo chất lượng và top các mẫu bán chạy trên thị trường 5

Coach Signature Zip Shoulder dẫn đầu xu hướng giữa nhiều chiếc túi xách VNXK nhờ vào thiết kế đẹp mắt, tiện dụng

Michael Kors là thương hiệu túi xách nổi tiếng uy tín, chất lượng trên thị trường. Vì vậy, những sản phẩm hàng VNXK đến từ hãng này được phái đẹp săn đón rất nhiều, nhất là các mẫu túi vừa tiện lợi lại sở hữu thiết kế thời thượng, đẳng cấp.

Túi Michael Kors có quai xách là gợi ý chiếm được cảm tình của quý cô nhiều nhất. Với thiết kế màu nâu đen mang hơi hướng cổ điển, chiếc túi toát lên vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. Phom túi rộng giúp đựng được nhiều đồ dùng cần thiết cũng là điểm nổi bật của item. Bởi vì món phụ kiện này có cả quai xách và dây đeo nên tín đồ thời trang cũng có thể dễ dàng đổi kiểu tùy theo sở thích.

Tiêu chí chọn túi xách VNXK đảm bảo chất lượng và top các mẫu bán chạy trên thị trường 6

Túi quai xách Michael Kors có sức chứa tốt, do đó sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn đang tìm kiếm món phụ kiện có thể "mang cả thế giới"

3.4 Túi xách nữ Nucelle

Túi xách nữ Nucelle là món phụ kiện dành cho mùa tiệc tùng, lễ hội. Mẫu thiết kế hàng VNXK này không chỉ giúp bạn khoe được cá tính mà còn nâng tầm phong cách lên một đẳng cấp hoàn toàn mới.

Sở hữu kiểu dáng hình chữ cùng điểm nhấn là bông hoa cúc mạ vàng, ấn tượng đầu tiên mà chiếc túi mang lại đó chính là vẻ đẹp cực kì sang trọng, quý phái. Item được may từ chất liệu da thật, do đó vừa mềm mại lại nổi bật bởi màu sắc thanh lịch, độ bền tối ưu so với những sản phẩm có mặt trên thị trường. Size túi 20 x 23 cm nhìn chung là khá vừa vặn, gọn nhẹ để đựng đồ dùng cần thiết mang đi làm, đi tiệc...

Tiêu chí chọn túi xách VNXK đảm bảo chất lượng và top các mẫu bán chạy trên thị trường 7

Túi xách nữ Nucelle là item sang chảnh mà quý cô thời thượng không thể thiếu cho mùa tiệc tùng, lễ hội

3.5 Túi công sở Pedro

Túi công sở Pedro với phom dáng rộng rãi, thoải mái, thiết kế sang trọng chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà quý cô công sở không thể bỏ qua. Chiếc túi VNXK này hiện đang là sản phẩm rất được săn đón trên thị trường.

Món phụ kiện có 2 màu chính là đỏ mận và đen nên khá dễ phối hợp cùng những kiểu trang phục đậm chất văn phòng vừa sang trọng lại lịch sự. Thiết kế của túi rất hiện đại với điểm nhấn là bộ khóa làm bằng kim loại bóng loáng được đặt ở bên ngoài. Bề mặt da mềm mại và đường may đều tăm tắp là những yếu tố giúp cho sản phẩm có độ bền và chất lượng cao. Đây là sản phẩm hàng VNXK được gia công cho thương hiệu Pedro đến từ Singapore nổi tiếng.

Tiêu chí chọn túi xách VNXK đảm bảo chất lượng và top các mẫu bán chạy trên thị trường 8

Túi công sở Pedro được săn đón trên thị trường bởi tính ứng dụng cao, có thể mang đi làm, dự tiệc... và phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục

Vậy là MIA.vn vừa chia sẻ các tips chọn túi xách VNXK đảm bảo cao cấp, chất lượng cũng như mang đến bạn thông tin về những item đáng mua trên thị trường hiện nay. Tham khảo ngay nếu đang tìm kiếm chiếc túi chân ái dành cho mình nhé mọi người.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png