Tổng hợp những mẫu vali khổng lồ đáp ứng tốt nhu cầu của tín đồ xê dịch

19.02.2023 | 1,276 lượt xem
Cùng với sự phát triển của thị trường vali, túi xách... ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình món phụ kiện ngoại cỡ đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân. Trong những chuyến đi đường dài, vali khổng lồ được đánh giá rất cao về thiết kế và tính ứng dụng. Chỉ cần một chiếc vali có kích thước lớn, bạn đã có thể giải quyết nỗi ám ảnh phải mang lỉnh kỉnh nhiều loại balo, túi xách để đựng đủ đồ dùng. Dưới đây, hãy để MIA.vn giới thiệu tới mọi người những mẫu vali khổng lồ cực kì phù hợp để bạn mang đi du lịch dài ngày và tối ưu hóa lượng hành lý cá nhân cần thiết.

Hiện nay, vali có kích thước rất đa dạng. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cỡ vali phù hợp nhất giữa nhiều loại có mặt trên thị trường. Để dễ dàng phân biệt, các size vali thông dụng được chia thành 3 dòng chính là S, M và L. Tín đồ phụ kiện có thể dựa trên số inch để biết chiếc vali đó thuộc size nào và lựa chọn được item đáp ứng tối ưu mục đích sử dụng.

- Size S (Nhỏ): Vali size S là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày, có thể xách tay lên khoang máy bay thay vì phải kí gửi theo quy định của đại đa số các cục hàng không nội địa và quốc tế. Những mẫu vali từ 16 - 20 inch được xếp vào kích thước vali này.

- Size M (Trung bình): Những mẫu vali từ 22 - 24 inch thuộc loại size M. Đây là dòng vali có thể đựng đủ hành lý và phục vụ tốt cho những chuyến đi từ 5 - 10 ngày của người sử dụng. Bởi vì hầu hết kích thước và trọng lượng của loại vali này sẽ vượt quá quy định về hành lý xách tay nên bạn cần tìm hiểu cách ký gửi trước.

- Size L (Lớn): Dòng vali size lớn hay khổng lồ thường rơi vào khoảng từ 28 - 40 inch. Với kích thước này, item không chỉ mang đủ hành lý cho chuyến đi hơn 10 ngày mà còn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của cả gia đình trong suốt hành trình du lịch.

Nhìn chung, tuy sở hữu tính ứng dụng vượt trội nhưng ngày nay, những chiếc vali khổng lồ đã được thiết kế sao cho gọn nhẹ nhất có thể và không gây ảnh hưởng tới người sử dụng. Do đó, dù là di chuyển hay đựng hành lý thì dòng vali này vẫn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của tín đồ xê dịch trong những chuyến đi đường dài.

Xem thêm: Vali size S, người đồng hành tuyệt vời trong mọi chuyến bay

Tổng hợp những mẫu vali khổng lồ đáp ứng tốt nhu cầu của tín đồ xê dịch 2

Dòng vali khổng lồ ngày nay không chỉ đẹp mắt mà còn có trọng lượng tối ưu so với sức chứa vượt trội

2.1 Vali kéo vải Sakos Pandora 7

Sakos Pandora 7 là một trong những chiếc vali khổng lồ rất được ưa chuộng trên thị trường. Với kích thước 49 x 38 x 77cm và thế tích lên đến 100L, mẫu vali có thể đựng được nhiều quần áo và đồ dùng cần thiết cho chuyến đi từ 5 - 10 ngày, đồng thời đánh bay nỗi ám ảnh phải mang lỉnh kỉnh đủ loại balo du lịch - dã ngoại, túi xách...

Bởi vì được cấu tạo từ các loại chất liệu như Polyester, Nylon, PVC, EVA nên vali sở hữu trọng lượng siêu nhẹ so với phân khúc size lớn. Khả năng chống trầy xước, nứt bể trước những va đập vật lý cũng là ưu điểm nổi trội của dòng vali này.

Về tính năng, item sở hữu hệ thống cần kéo và bánh xe êm mượt, có thể hỗ trợ tốt cho người dùng trong quá trình di chuyển. Bộ khóa đạt TSA đạt chuẩn quốc tế cũng là tiện ích giúp gia tăng tính bảo mật cho sản phẩm và đảm bảo hành lý bên trong luôn được bảo vệ an toàn.

Tổng hợp những mẫu vali khổng lồ đáp ứng tốt nhu cầu của tín đồ xê dịch 3

Vali kéo vải Sakos Pandora 7 có thể đựng đồ dùng cho chuyến đi từ 5 - 10 ngày

2.2 Vali Larita Lina OC22004

Vali Larita Lina OC22004 ngay từ khi ra mắt đã chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng bởi thiết kế trẻ trung, năng động và độ bền vượt trội. Item được làm từ nhựa PP 100% nên vừa sở hữu tính đàn hồi cao giúp chống lại mọi tác động ngoại lực, vừa tạo nên bề mặt vân nhám đầy ấn tượng.

Với kích thước khổng lồ, khoang chứa của vali cũng rất rộng rãi. Những tiện ích cần thiết như dây đai cố định, ngăn lưới có khóa khéo... cũng được nhà sản xuất trang bị đầy đủ cho chiếc vali nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc phân loại và sắp xếp hành lý cá nhân.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, mẫu vali khổng lồ cũng sở hữu bộ khóa số TSA cao cấp. Hệ thống 4 bánh xe kéo xoay 360 độ êm ái và phân tán lực đều trên bề mặt cũng giúp cho khả năng chịu lực và di chuyển của dòng vali trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.

Tổng hợp những mẫu vali khổng lồ đáp ứng tốt nhu cầu của tín đồ xê dịch 4

Vali Larita Lina OC22004 gây ấn tượng bởi chất liệu nhựa PP siêu bền, chịu lực tốt

2.3 Vali Epoch MF7068

Epoch MF7068 là chiếc vali khổng lồ nằm trong bộ sưu tập đến từ thương hiệu cùng tên với điểm nhấn là các gam màu trang nhã và họa tiết ngôi sao sắc nét. Vẻ đẹp sang trọng của mẫu vali này không chỉ mang đến thị trường món phụ kiện thời thượng, đẳng cấp mà còn giúp người dùng thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ sành điệu.

Về tính năng, vali Epoch MF7068 được trang bị hệ thống bánh xe đôi bọc cao su êm ái, chống ồn hiệu quả. Kết hợp cùng cần kéo kim loại bền chắc, khả năng di chuyển của chiếc vali khổng lồ này là cực kì tối ưu.

Khoang chứa đầy đủ tiện nghi cũng là ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua khi cân nhắc sở hữu mẫu vali cao cấp đến từ hãng Epoch. Với tấm ngăn cố định chia không gian thành 2 phần, bạn có thể dễ dàng phân loại đồ đạc cũng như hạn chế tối đa tình trạng lộn xộn sau quá trình di chuyển. Bộ khóa khung cứng cáp kết hợp cùng mật mã số TSA cao cấp bên ngoài cũng giúp chiếc vali bảo vệ an toàn hơn cho hành lý cá nhân.

Tổng hợp những mẫu vali khổng lồ đáp ứng tốt nhu cầu của tín đồ xê dịch 5

Vali Epoch MF7068 được trang bị hệ thống bánh xe cao cấp di chuyển êm ái, dễ dàng với tải trọng lớn

2.4 Vali Roncato Butterfly

Nhắc đến vali không lồ, sao có thể bỏ qua Roncato Butterfly size L với thiết kế và tính năng cực kì vượt trội. Đến từ thương hiệu phụ kiện nổi tiếng của Ý, chiếc vali được làm bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp có trọng lượng siêu nhẹ này vừa giúp bạn tối ưu hóa lượng hành lý cá nhân lại không gây ảnh hưởng trong suốt quá trình di chuyển.

Hơn thế nữa, khoang chứa rộng rãi trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết như dây đai cố định, ngăn lưới có khóa kéo... cũng hỗ trợ người dùng dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ đạc. Nhìn chung, mẫu vali Roncato Butterfly có thể sử dụng thoải mái cho chuyến công tác hay du lịch từ 10 - 15 ngày mà không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng. Bộ khóa số TSA cao cấp, hệ thống bánh xe xoay đa chiều cùng cần kéo cứng cáp cũng là những ưu điểm làm nên tên tuổi của chiếc vali này.

Tổng hợp những mẫu vali khổng lồ đáp ứng tốt nhu cầu của tín đồ xê dịch 6

Vali Roncato Butterfly có khoang chứa rộng rãi, đầy đủ tiện ích cần thiết 

2.5 Vali Macat M32

Nếu Sakos Pandora 7 được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau thì Macat M32 lại khai thác triệt để những điểm mạnh từ Polyester và cho ra đời một chiếc vali khổng lồ có tính đàn hồi tối ưu. Chất liệu này giúp item cơi nới được không gian khi cần, đồng thời mang đến độ bền vượt trội, khó bị rách dù sử dụng thời gian dài.

Để hỗ trợ tốt cho ưu điểm về sức chứa, Macat M32 còn trang bị hệ thống bánh xe xoay 360 độ có khả năng chịu tải trọng lớn, hỗ trợ di chuyển êm ái và dễ dàng. Cần kéo làm bằng nhôm với thiết kế chắc chắn, có thể điều chỉnh độ cao cũng là tính năng rất nổi bật. Ngoài ra, với những dòng vali cần phải ký gửi, việc sở hữu bộ số khóa TSA đạt chuẩn quốc tế là vô cùng cần thiết. Tiện ích này sẽ giúp bảo vệ hành lý an toàn, đồng thời hỗ trợ nhân viên an ninh trong quá trình kiểm tra vali theo quy định.

Tổng hợp những mẫu vali khổng lồ đáp ứng tốt nhu cầu của tín đồ xê dịch 7

Vali Macat M32 không chỉ đựng được nhiều đồ mà còn trang bị bộ khóa TSA đảm bảo an toàn 

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu tới bạn những chiếc vali khổng lồ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được nhiều cho mọi người trong quá trình tham khảo và lựa chọn mẫu vali đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

Tổng hợp các địa chỉ mua vỏ bọc vali HCM và Hà Nội
Các địa điểm sửa vali Đà Nẵng uy tín được khách hàng tin tưởng hiện nay
Đi tìm mẫu vali đựng giấy tờ tiện dụng và đa năng nhất

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png