Tổng hợp những mẫu vali xách tay hàng hiệu được người dùng ưa chuộng

08.02.2023 | 1,257 lượt xem
Những mẫu vali xách tay hàng hiệu mang vẻ đẹp sang trọng với nhiều tính năng hiện đại luôn là niềm mơ ước của mọi tín đồ du lịch thời đại mới. Trong bài viết này, cùng MIA.vn khám phá ngay những mẫu vali xách tay được ưa chuộng hiện nay.

Vali Rovigo Trace được xem như giải pháp công nghệ thời hiện đại giúp người dùng tạm biệt nỗi ám ảnh mang, xách hành lý cồng kềnh mỗi khi du lịch hay công tác. Điểm đặc biệt của dòng vali xách tay hàng hiệu công nghệ cao này phải nói đến tính năng tự di chuyển theo người dùng và chíp định vị chống trộm được thực hiện thông qua thiết bị cảm biến kết nối với vòng đeo tay. Đồng thời, sản phẩm còn mang đến nhiều tính năng hiện đại như hệ thống khóa TSA cảm biến vân tay, cổng sạc USB đạt chuẩn quy định hàng không cùng thiết kế nội thất nhiều ngăn giúp người dùng thoải mái tối đa khi sử dụng.

Bên cạnh đó với chất nhựa ABS + PC cứng cấp, dòng vali Rovigo Trace còn mang đến bề mặt vô cùng bền màu có độ đàn hồi cao, hạn chế ngoại lực tác động và chống bể vỡ tối ưu. Trang bị hệ thống 6 bánh xe thông minh với 4 bánh xoay 360 đô linh hoạt và 2 bánh kết nối với hệ thống quyết định tính năng di chuyển thông minh của vali. Sản phẩm còn được trang bị ngăn ngoài mở 90 độ dành riêng cho laptop, máy tính bảng mang đến sự tiện lợi khi bạn cần sử dụng các thiết bị điện tử trong lúc chờ đợi tại sân bay.  

Xem thêm: Mách bạn cách chọn kích thước vali xách tay lên máy bay

Tổng hợp những mẫu vali xách tay hàng hiệu được người dùng ưa chuộng 2

Dòng vali xách tay hàng hiệu Rovigo Trace là giải pháp du lịch hiện đại tích hợp tính năng công nghệ cao

Dòng vali xách tay hàng hiệu đến từ thương hiệu Heys tạo ấn tượng với thiết kế bề mặt hoa văn độc đáo trên nền chất liệu nhựa PC được đánh giá cao về độ dẻo dai, trọng lượng siêu nhẹ, khả năng chịu lực va đập và giúp hạn chế rơi vỡ trong mọi tình huống. Trang bị khóa kéo đơn tích hợp khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ mang đến khả năng bảo mật tuyệt đối cho hành lý cá nhân, hỗ trợ thao tác đóng mở nhanh chóng, đồng thời tạo điểm nhấn sang trọng cho toàn bộ thiết kế sản phẩm. 

Đặc biệt dòng vali Heys Earth Tone trang bị cơi nới rộng thông minh, hỗ trợ tăng 15% diện dích sử dụng. Bên cạnh các chức năng hiện đại, mẫu vali xách tay hàng hiệu Heys Earth Tone còn mang đến cho người dùng trải nghiệm của phong cách thời trang sang trọng qua những chi tiết cần kéo, khóa khung, quai xách và bánh xe được sơn màu vô cùng trending. 

Tổng hợp những mẫu vali xách tay hàng hiệu được người dùng ưa chuộng 3

Vali xách tay hàng hiệu Heys Fernando FVT tạo ấn tượng màu sắc độc đáo

Dòng vali Epoch MF8064 đến từ Đài Loan nổi bật với vẻ ngoài thanh lịch, thiết kế vân sọc thời trang trên nền chất liệu nhựa PC bền bỉ giúp bảo vệ hành lý luôn an toàn trước mọi tác động va đập. Sản phẩm cung cấp không gian chứa hành lý rộng rãi trong kích thước 19 inch chuẩn hành lý xách tay, tích hợp khóa số TSA âm cùng thiết kế khóa khung chống rạch mang đến tính năng bảo mật cao cho đồ dùng bên trong. Bên cạnh đó, dòng vali xách tay hàng hiệu Epoch còn được tích hợp cùng một cổng sạc USB tiện lợi tương thích với mọi thiết bị điện tử, giúp bạn nạp điện nhanh chóng trong mọi chuyến hành trình. Đồng thời tăng cường thêm một ngăn chứa laptop riêng biệt tại phía ngoài, cho phép người dùng dễ dàng sử dụng khi cần thiết. 

Tổng hợp những mẫu vali xách tay hàng hiệu được người dùng ưa chuộng 4

Vali xách tay hàng hiệu Epoch MF8064 trang bị cổng sạc USB tương thích nhiều thiết bị

Có thể nói, Legend Walker là thương hiệu chuyên cung cấp những dòng vali nhựa tích hợp nhiều tính năng công nghệ vô cùng hiện đại. Điểm đặc biệt trong mẫu vali xách tay hàng hiệu Legend Walker LW6720 phải nhắc đến tính năng tự định vị GPS được kết nối với điện thoại di động thông qua ứng dụng CUKY được hãng phát triển. Trong trường hợp xuất hiện khoảng cách không an toàn với chủ nhân, nó sẽ tự động phát ra tín hiệu để cảnh báo thất lạc. 

Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa PC chịu lực cao với thiết kế bọc kim loại ở 4 góc giúp bảo vệ vali luôn trong trạng thái an toàn, hạn chế bể vỡ tối đa khi xảy ra va đập mạnh. Tại các dòng sản phẩm size S, Legend Walker ưu tiên sử dụng dây kéo đơn tích hợp khóa TSA để giúp hành lý xách tay không vượt quá chuẩn quy định ký gửi. 

Bên cạnh đó, Legend Walker LW6720 được trang bị thêm móc treo đồ tiện lợi dễ dàng đóng mở trong một thao tác kéo đơn giản. Thiết kế cần kéo hợp kim nhôm có nấc điều chỉnh độ cao thích hợp người dùng, tích hợp đèn led độc đáo hỗ trợ cho việc di chuyển khi trời tối. 

Tổng hợp những mẫu vali xách tay hàng hiệu được người dùng ưa chuộng 5

Dòng vali xách tay hàng hiệu Legend Walker LW6304 mang đến tính năng định vị GPS thông minh

Trong các mẫu vali xách tay hàng hiệu, thương hiệu Legend Walker luôn biết các sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng ưu việt, phục vụ cho nhu cầu di chuyển thời đại công nghệ cao. Trong đó, dòng vali Legend Walker LW6304 tạo ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ, khỏe khoắn trên nền chất liệu nhựa PC bền bỉ có độ đàn hồi cao và hạn chế tình trạng hư hỏng khi xảy ra va chạm. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế khóa kéo ẩn chống rạch, chống thấm nước cùng khóa số TSA nắp hộp đóng mở tiện lợi mang đến khả năng bảo vệ hành lý vượt trội trong mọi tình huống. 

Bên cạnh đó, Legend Walker còn hội tủ đầy đủ tính năng mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng trong mọi hành trình di chuyển như không gian chứa chuẩn dung tích hành lý xách tay, hệ thống bánh xe kép xoay 360 độ, quai xách cao su đàn hồi cùng cần kéo hợp kim nhôm điều chỉnh linh hoạt độ dài…

Tổng hợp những mẫu vali xách tay hàng hiệu được người dùng ưa chuộng 6

Dòng vali Legend Walker LW6304 được đánh giá cao về khả năng bảo mật 

Là một trong những mẫu vali xách tay hàng hiệu đến từ Anh, Austin Reed MF9033 tạo ấn tượng cho người dùng không chỉ bởi vẻ ngoài sang trọng mang phong cách Hoàng gia mà còn nhờ nhiều tính năng hiện đại đi kèm. Sản phẩm thiết kế trên nền chất liệu nhựa PC bền bỉ có độ dàn hồi tốt, tránh tình trạng vali biến dạng khi xảy ra va chạm mạnh, đồng thời còn có khả năng hạn chế xước vượt trội nhờ bề mặt vân nhám độc đáo. 

Dòng vali Austin Reed MF9033 còn được trang bị bộ đôi khóa khung 1 điểm tích hợp khóa số TSA âm chuẩn Hoa Kỳ để tăng cường tính năng bảo mật cho hành lý. Đồng thời, sản phẩm cung cấp không gian nội thất sang trọng với nhiều ngăn chứa tiện lợi hỗ trợ việc sắp xếp, phân loại hành lý nhanh chóng hơn. Cùng với hệ thống bánh xe, cần kéo và quai xách được gia công bền bỉ mang lại sự thuận tiện tối đa trong mọi hành trình di chuyển. 

Tổng hợp những mẫu vali xách tay hàng hiệu được người dùng ưa chuộng 7

Vali xách tay hàng hiệu Austin Reed MF9033 mang vẻ đẹp phong cách Hoàng gia Anh

Larita Vela 20 inch là một trong những dòng vali xách tay hàng hiệu, giá cả bình dân được ưa chuộng tại MIA.vn. Sản phẩm nổi bật thiết kế sọc dọc dập nổi trên nền chất liệu nhựa PC/ABS cứng cáp giúp bảo vệ vali vượt trội trước mọi tác động va đập, cùng nhiều màu sắc trending thời trang mang đến phong cách trẻ trung, thanh lịch cho người dùng. Tích hợp khóa số TSA bảo mật cao mang lại sự an toàn tuyệt đối cho hành lý của bạn. Đồng thời, vali Larita Vela còn cung cấp không gian chứa hành lý rộng rãi cùng thiết kế cần kéo, bánh xe đôi 360 độ giúp thao tác di chuyển hành lý linh hoạt trên mọi địa hình. 

Tổng hợp những mẫu vali xách tay hàng hiệu được người dùng ưa chuộng 8

Larita Vela HF8021 là dòng vali xách tay hàng hiệu phân khúc bình dân được người tiêu dùng ưa chuộng

Trên đây là những mẫu vali xách tay hàng hiệu chất lượng từ phân khúc bình dân đến cao cấp được nhiều khách hàng ưa chuộng tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Mong rằng qua các gợi ý trên, bạn sẽ tìm được một người bạn đồng hành lý tưởng để cùng rong ruổi trên những cung đường du lịch sắp đến. 

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất