banner flas-sale-topbar

Top 3 vali nữ sang trọng của năm ai cũng muốn sở hữu

09.10.2019 | 4,300 lượt xem
Bạn yêu thích phong cách sang trọng, đẳng cấp? Bạn mong muốn chiếc vali nữ cùng bạn đi mọi nơi cũng thật nổi bật và "sang chảnh"? Vậy thì hãy cùng MIA.vn khám phá ngay 3 mẫu vali kéo cao cấp của năm nhé!!!

1VALI NỮ EPOCH MF7068 SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Epoch MF7068 là mẫu vali khóa khung nằm trong bộ sưu tập vali nữ hiện đại, trẻ trung của thương hiệu Epoch. Sản phẩm gồm có các gam màu trang nhã, thiết kế bề ngoài là những ngôi sao sắc nét, cứng cáp toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho người sử dụng. Vali nhôm cho nữ được làm từ chất liệu 100% nhựa PC hay còn gọi là Polycarbonate, một loại nhựa kỹ thuật có dạng trong suốt với tính dẻo dai và khả năng chịu được tác động va đập cực lớn, hạn chế vỡ tối đa khi rơi từ trên cao, cực kì an toàn va chắc chắn cho những chuyến đi du lịch hay công tác xa của bạn.

Top 3 vali nữ sang trọng của năm ai cũng muốn sở hữu 2

Với độ bám khuôn cao, chất liệu của vali cần kéo này đảm bảo độ đàn hồi cao, dù chiếc vali của bạn va đập biến dạng vẫn có thể quay lại nguyên vẹn hình dáng ban đầu.

2VALI VẢI NỮ BEATAS JP20 THỜI TRANG THANH LỊCH

Vali nữ đẹp Beatas JP20 là mẫu mới nhất của dòng vali Beatas rất được ưa chuộng. Thiết kế thời trang độc đáo với những đường nét đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch kết hợp cùng với những gam màu sắc trang nhã thích hợp cho mọi độ tuổi. Bộ vali vải Beatas JP20 với đa dạng kích thước này sẽ cho phép bạn mang theo tất cả những gì cần thiết cho bạn trong mỗi chuyến đi. Bên trong vali JP20 có 1 ngăn lớn được cố định bằng dây đai và các khóa gài giúp đảm bảo hành lý hông bị xáo trộn khi di chuyển. Ngoài ra còn được hỗ trợ thêm rất nhiều ngăn nhỏ dành riêng cho các phụ kiện cần thiết.

Top 3 vali nữ sang trọng của năm ai cũng muốn sở hữu 3

Vali sử dụng chất liệu vải Polyester cho độ bền tối ưu nhất, đảm bảo cho vali luôn trong tình trạng vững chắc, có khả năng chống thấm nước hiệu quả.

3VALI KHÓA KHUNG LEGEND WALKER LW6720 THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP

Legend Walker LW6720 là dòng sản phẩm vali nữ cao cấp đến từ thương hiệu Legend Walker của Nhật Bản. Luôn mang trong mình phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Điểm cộng lớn dành cho mẫu vali này là sẽ được bảo hành toàn cầu vì vậy dù bạn có đi đâu, ở đâu cũng có thể bảo hành vali một cách dễ dàng. Ngoài ra, ấn tượng nhất chính là tính năng định vị GPS kết hợp với điện thoại di động đảm bảo an toàn, chống trộm, hạn chế kẻ gian lấy cắp vali, kết hợp với app CUKY trên điện thoại di động giúp bạn dễ dàng quản lý vali mọi nơi một cách tiện lợi.

Top 3 vali nữ sang trọng của năm ai cũng muốn sở hữu 4

Ngoài chiếc cần kéo 2 nấc làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng, đèn led là tính năng cực nổi bật được thiết kế ở phần tay cầm vali, việc di chuyển cùng vali khi trời tối không còn là mối nguy hiểm.

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng định vị vali qua app CUKY trên điện thoại di động.

4ĐẾN MIA.vn ĐỂ KHÁM PHÁ "THIÊN ĐƯỜNG VALI NỮ" CHÍNH HÃNG

Hiện nay, những mẫu vali nữ thời trang này đang có mặt tại các siêu thị MIA.vn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua tại “thiên đường vali” này bởi nguồn gốc xuất xứ thương hiệu rõ ràng, chế độ bảo hành cực tốt và bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Ngoài ra, siêu thị có rất nhiều mẫu vali kéo giá rẻ với những ưu đãi và chương trình khuyến mãi vali vô cùng hấp dẫn.

Top 3 vali nữ sang trọng của năm ai cũng muốn sở hữu 5

Chuỗi siêu thị MIA.vn với 25 chi nhánh trải khắp TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội mang đến những chiếc vali kéo chất lượng cho khách hàng

Top 3 vali nữ sang trọng của năm ai cũng muốn sở hữu 6

Bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành vali cực ưu đãi khi mua tại siêu thị MIA.vn

Hãy đến ngay các siêu thị MIA.vn hoặc tham khảo thêm MIA.vn để có thể sở hữu những mẫu vali kéo cho nữ với phong cách trẻ trung hiện đại, đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất